รอดตายจากมะเร็งเป็นอัศจรรย์ด้วยบุญสร้างพระ

ผลการตรวจล่าสุดปรากฏว่า ไม่พบเซลล์มะเร็งแล้ว อัตราการผลิตเม็ดเลือดขาวอยู่ในภาวะปกติ จนคุณหมอและคนรอบข้างรวมถึงตัวลูก ต่างพากันตะลึงกันไปตามๆกัน ว่ามันเป็นไปได้อย่างไร อีกทั้งคุณหมอยังอึ้ง ถามลูกว่าไปทำอะไรมา ลูกก็ตอบว่าเป็นเพราะอานิสงส์การสร้างพระ และการปฏิบัติธรรม https://dmc.tv/a10559

บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน > ปกิณกธรรม > อานุภาพสร้างพระธรรมกายประจำตัว
[ 31 มี.ค. 2554 ] - [ ผู้อ่าน : 18265 ]

ทบทวนฝันในฝันวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

อานุภาพสร้างพระธรรมกายประจำตัว              

 
 
อานุภาพสร้างพระธรรมกายประจำตัว
ตอน..รอดตายจาก..มะเร็ง เป็นอัศจรรย์ !
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูงค่ะ
 
     ลูกชื่อ พวงวัลย์ แก้วคำ อายุ 38 ปี อยู่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ค่ะ ชีวิตก่อนเข้าวัดของลูกนั้น...สะบักสะบอม หัวหกก้นขวิด คลุกเคล้าไปด้วยหยาดเหงื่อและคราบน้ำตา เต็มไปด้วยอุปสรรคขวากหนาม ที่มาพร้อมกับความทุกข์ล้วนๆ เลยค่ะ แถมลูกยังเป็นคนอารมณ์ร้อน ก้าวร้าว ชอบดื่มเหล้าและใช้ชีวิตกินเที่ยวยามค่ำคืนภายใต้สโลแกนที่ว่า ไม่สว่าง ไม่กลับบ้าน โดยไม่รู้ตัวว่าตัวเองกำลังไหลไปสู่กระแสนรก อีกทั้งยังทำธุรกิจหลายอย่าง มีทั้งรุ่งเรืองและรุ่งริ่ง และหนึ่งในนั้นก็คือ เปิดบาร์ขายเหล้า 
 
มะเร็งหายด้วยการสร้างองค์พระ
กัลฯ พวงวัลย์ แก้วคำ
 
   ต่อมาประมาณต้นปี 2551 วิบากกรรมก็ส่งผลลูกอย่างหนัก คือ บ้านและตึกแถวที่ซื้อไว้เก็งกำไรและปล่อยเช่า  อยู่ๆก็ไม่มีใครยอมมาเช่าและมาซื้อเลยค่ะ  นอกจากนี้ยังโดนฟ้องศาลถึง 2 คดี ทำให้ลูกเป็นทุกข์มาก หนำซ้ำยังโดนหมอดูร่างทรงมาทักว่า ลูกมีดวงถึงฆาตอยู่เป็นประจำ จนทำให้ลูกกลัว ถึงกับรีบไปทำพิธีแก้ ซึ่งกว่าจะรู้ว่าโดนต้มจนหนังเปื่อย ก็หมดเงินไปเป็นแสนเลยค่ะ หลังจากนั้นลูกก็ล้มป่วยหนัก มีอาการกระสับกระส่ายนอนไม่หลับเกือบทั้งคืน นาน 3-4 เดือนติดๆกัน ปวดหัว ปวดกระดูกอย่างแสนสาหัส จนก้มตัวไม่ได้  อ่อนเพลีย ไม่มีแรงไปซะเฉยๆ คลื่นไส้ ทานอะไรไม่ได้  ซึ่งหากฝืนทานเข้าไป ก็อาเจียนออกหมด ร่วมกับมีอาการท้องเสีย และเมื่อลูกไปหาหมอ  ก็ต้องตกใจอย่างหนักเมื่อรู้ว่า ตัวเองเป็นมะเร็งในเม็ดเลือดระยะที่ 2 ...มันก็ยิ่งทำให้ลูกอารมณ์เสียมากๆ เลยค่ะ
 
     ตอนนั้นลูกเครียดมากเพราะเคราะห์กรรมเลวร้ายต่างๆได้ถาโถมเข้ามาใส่ วันๆ คิดอยากฆ่าตัวตายไปให้พ้นๆ จนวันหนึ่งลูกมีอาการวูบเหมือนตัวเองจะขาดใจตาย ซึ่งวินาทีนั้นเอง..ลูกก็แว๊บนึกถึงหลวงปู่สดขึ้นมาทันที และอธิษฐานขอบารมีท่านว่า ให้ลูกมีชีวิตรอดเพื่อจะได้สร้างบุญบารมี หลังจากนั้นลูกก็มีอาการดีขึ้น จนสามารถลุกจากเตียงได้ 1 วัน และก็รีบรวบรวมกำลังที่มีอยู่ทั้งหมด เดินทางไปทำบุญที่วัดพระธรรมกาย เพราะนึกได้ว่าเพื่อนเคยชวนมาทำบุญที่นี่ครั้งหนึ่ง จากนั้น..ลูกได้ตัดสินใจทำบุญสร้างองค์พระธรรมกายประจำตัวถึง 3 องค์ เพราะมีกัลยาณมิตรมาบอกลูกว่า การสร้างพระเป็นบุญใหญ่ สามารถตัดรอนวิบากกรรมและช่วยต่ออายุขัยได้ พอลูกฟังแล้วก็คิดว่าไหนๆก็จะตายอยู่แล้ว เพราะเป็นมะเร็งยังไงก็ไม่มีทางรอด จะขอสร้างบุญที่มีอานิสงส์แรงๆฝากไว้ในพระพุทธศาสนาให้กับตัวเองสักครั้งหนึ่งในชีวิต
 
     อีกทั้งลูกยังคิดว่า มหาธรรมกายเจดีย์ เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ต่อไปเมื่อมีคนมากราบไหว้องค์พระที่เราสร้างไว้เป็นพันปี เราในฐานะผู้สร้าง ก็จะได้บุญอย่างต่อเนื่องไปตลอดกาล แม้ว่าเราจะละโลกนี้ไปแล้ว พอคิดดังนั้น ลูกจึงตัดสินใจสร้างพระ 3 องค์ โดยสร้างให้ตัวเอง แม่ และน้า พอกลับไปบ้าน ก็สวดมนต์นั่งธรรมะทุกวัน วันละ4 รอบ กิจการบาร์เหล้าที่เคยทำก็ล้มเลิกกิจการบาปไปอย่างไม่เสียดาย ถึงแม้ว่าจะให้ผลกำไรอย่างงามก็ตาม แล้วอธิษฐานจิตว่า ขอให้หายจากโรคมะเร็ง จากนั้นลูกก็ไปหาหมออย่างต่อเนื่องและทานยาตรงเวลาอย่างเคร่งครัด พร้อมกับทานมังสวิรัติ ประกอบกับนั่งธรรมะ นึกถึงบุญสร้างพระตลอด ซึ่งก็แทบไม่น่าเชื่อค่ะ..ผลการรักษาของลูก คุณหมอบอกว่า เป็นที่น่าพอใจมาก จนคุณหมอชมว่าดูแลตัวเองดี แถมยังแนะนำให้ผู้ป่วยเคสเดียวกันดูแลตัวเองอย่างลูก จนกระทั่งเวลาผ่านไปนานถึง 9 เดือน ผลการตรวจล่าสุดปรากฏว่า ไม่พบเซลล์มะเร็งแล้ว อัตราการผลิตเม็ดเลือดขาวอยู่ในภาวะปกติ จนคุณหมอและคนรอบข้างรวมถึงตัวลูก ต่างพากันตะลึงกันไปตามๆ กัน ว่ามันเป็นไปได้อย่างไร อีกทั้งคุณหมอยังอึ้ง ถามลูกว่าไปทำอะไรมา ลูกก็ตอบว่าเป็นเพราะอานิสงส์การสร้างพระ และการปฏิบัติธรรม ที่ทำให้ลูกมีชีวิตรอดอยู่จนทุกวันนี้
 
     ตอนนี้ลูกอารมณ์ดีแล้วค่ะ บุญจากการสร้างพระนี่แรงจริงๆ นะคะ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ จากคนที่ไม่มีหวังว่าจะรอดชีวิตแล้ว ยังรอดมาได้ อีกทั้งเมื่อสร้างพระแล้ว ทุกอย่างในชีวิตลูกมันดีขึ้นหมดเลยค่ะ คือทำงานน้อยลงแต่เงินเข้ามากขึ้น ของขายดีโดยไม่ต้องเรียกลูกค้า เพราะลูกค้าเดินเข้าร้านเอง ตึกและบ้านที่ไม่มีใครยอมมาเช่า ปล่อยร้างมาหลายปี อยู่ๆก็มีคนมาขอเช่า อีกทั้งยังได้ ออเดอร์ขายเสื้อผ้าส่งออกไปอิตาลี มูลค่า 5 ล้านบาทอีกด้วย 
      
     สุดท้ายนี้ ถ้าใครยังไม่มีองค์พระประจำตัว ก็อย่าลืมมาสร้างพระธรรมกายประจำตัวกันนะคะ เพราะบุญนี้แรงจริงๆค่ะ และอย่าลืมว่าพวกเรามีนัดกัน เพื่อมางานสัมมนาในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน นี้ เวลาบ่ายโมงตรง ณ ห้องแก้วสารพัดนึกนะคะ
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
 
 กัลฯ พวงวัลย์  แก้วคำ
 
รับชมวิดีโอ  ภาคภูมิใจ
 

รับชมคลิปวิดีโอ
ชมวิดีโอ   Download ธรรมะ
 

http://goo.gl/kBOJL


พิมพ์บทความนี้

ไปหน้าทบทวนฝันในฝัน



บทความอื่นๆ ในหมวด

      กิจกรรมพัฒนาวัดพิชิตปิตยาราม ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
      กิจกรรมพัฒนาวัดอู่ข้าว ต.คลอง 7 จ.ปทุมธานี
      อานุภาพบุญจากการมาสวดธัมมจักกัปปวัตตนสูตร ตอนที่ 1
      เล่าเรื่องคุณยายฯ ตอน ได้ตึก 18 ล้านแค่เพียงกระพริบตา
      เล่าเรื่องคุณยายฯ ตอน ความทรงอภิญญาของคุณยายฯที่ผมเจอกับตัวเอง
      ประกาศผลสุดยอดสามเณรแสดงธรรมระดับโลก
      เปิดใจสามเณรแชมป์แสดงธรรมระดับภาค ชิงชัยสู่เวทีแสดงธรรมระดับโลก
      ซุปเปอร์บิ๊กบุญ ตักบาตรแสนรูป ครั้งประวัติศาสตร์
      เส้นทางสามเณร สู่เวทีแชมป์เทศน์ระดับโลก
      เล่าเรื่องคุณยาย ตอน เรื่องเหลือเชื่อของการบูชาข้าวพระที่คุณยายฯฝากไว้
      บวชเณรล้านตักบาตรแสน สานฝันคุณยาย สร้างพระแท้
      เล่าเรื่องคุณยายฯ ตอน แค่มองหน้า..ก็รู้ทั้งหมด
      แฝด 4 บวชเณรล้านอ่างทองทำลายสถิติโลก




   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม    

ธรรมะที่เกี่ยวข้อง - Related