ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  อานุภาพหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ตอน รวยกระทันหันบนโลกออนไลน์ - ผู้อ่าน 18264
อานุภาพหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ตอน รวยกระทันหันบนโลกออนไลน์ วงพ่อครับผมเป็นน้องใหม่ ที่เพิ่งเข้าวัดพระธรรมกายจริงจังครับเพราะเพื่อนชวนผมไปนั่งสมาธิที่เวิลด์พีซเมื่อปลายเดือนกรกฎาคม2558 นี่เองครับ มาถึงวันนี้...ก็ 5 เดือนแล้วครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อานุภาพหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ตอน พลิกชีวิตแม่ค้าแบกะดิน - ผู้อ่าน 18272
อานุภาพหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ตอน พลิกชีวิตแม่ค้าแบกะดิน ก่อนเข้าวัดลูกมีชีวิตที่รันทดยิ่งกว่าละครอีกค่ะ เพราะมีโอกาสเรียนสูงสุดก็แค่ป.6 แล้วต้องออกมาเป็นแม่ค้าร้อยพวงมาลัยขายในตลาด ทำงานตั้งแต่ตี 3 ถึง สาม,สี่ ทุ่มทุกวัน จนลูกคิดหนีจากความลำบากยากจน โดยตัดสินใจแต่งงานกับลูกเจ้าของโรงงาน เพื่อให้ชีวิตสบายเป็นคุณนายสัก... อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ธรรมยาตราที่ทุกคนเฝ้ารอ - ผู้อ่าน 18257
ธรรมยาตราที่ทุกคนเฝ้ารอ ตอนนี้ผู้มีบุญตามชุมชนตลอดเส้นทางพระผู้ปราบมาร กำลังตั้งตารอคอยการมาโปรดของพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญ 1,131 รูปกันแล้วอย่างกลุ่มพี่น้องลาวโซ่ง หรือไทยทรงดำในอำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ก็นับถอยหลังรอวันที่จะได้โปรยดาวรวยกันอีกครั้งป้าสมวัย ทองเชื้อ ที่ปรึกษากลุ่มไทยทรงดำ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ตอน คลองบางนางแท่น - ผู้อ่าน 18270
ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ตอน คลองบางนางแท่น นับจากวันนี้ก็เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น ก็จะถึงวันตอกเสาเข็มต้นแรก สร้างอนุสรณ์สถาน มหาวิหารพระมงคลเทพมุนี เพื่อประดิษฐานหลวงปู่ทองคำ องค์ที่ 8 ที่คลองบางนางแท่น อ.สามพราน จ.นครปฐม ในวันพุทธมาส วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคมที่ใกล้จะถึงนี้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้สร้างอนุสรณ์สถานหลวงปู่องค์ที่ 8 ตอน พลิกชีวิตเพราะซื้อที่ดินถวายวัด - ผู้อ่าน 18267
ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้สร้างอนุสรณ์สถานหลวงปู่องค์ที่ 8 ตอน พลิกชีวิตเพราะซื้อที่ดินถวายวัด ผม ดร.เค หรือ ดร.กฤษฎา จ่างใจมนต์ อดีตเด็กสลัม ผู้สร้างตำนานกาแฟเนเจอร์กิฟ กาแฟบำรุงสุขภาพอันดับ 1 ครับ ..ว่าไปแล้ว...อดีตชีวิตของผมใครๆ ก็รู้ครับว่า.. ยากจน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  สาธุ - ผู้อ่าน 18263
  ธรรมยาตราวันที่ชาวโลกรอคอย - ผู้อ่าน 18286
ธรรมยาตราวันที่ชาวโลกรอคอย นับถอยหลังอีกเพียงแค่ 14 วันเท่านั้น ที่มนุษย์และเทวดาทั้งหลายจะได้มาเอาบุญใหญ่ด้วยการชักชวนกันออกมาต้อนรับพุทธบุตรธรรมยาตรา 1,131 รูปซึ่งขณะนี้ลูกๆกองพลจักรพรรดิดาวรวยที่รักทั้งหลายก็กำลังลงทำหน้าที่แจ้งข่าวดีข่าวสว่างชวนคนในชุมชนต่างๆให้เตรียมตัวมาต้อนรับพุทธบุตรธรรมยาตรา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากพระลูกชาย ตอน ผมมีวันนี้เพราะธรรมยาตรา - ผู้อ่าน 18307
จดหมายจากพระลูกชาย ตอน ผมมีวันนี้เพราะธรรมยาตรา หลวงพ่อครับ ผมขอเป็นตัวแทนที่จะมายืนยันนั่งยันว่า โครงการพุทธบุตรธรรมยาตรา เส้นทางพระผู้ปราบมาร เป็นโครงการที่สร้างศรัทธาสืบอายุพระพุทธศาสนาได้จริงแสนจริง เป็นโครงการที่ปลุกวิญญาณชาวพุทธซึ่งขณะนี้กำลังใกล้จะหลับไหลให้ตื่นขึ้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ข่าวสว่างวันรวมพลังเด็กดี V-Star ตอน รวมความปลื้มวันรวมพลังครั้งที่ 10 (ปลื้มไว้นิรันดร์) - ผู้อ่าน 18264
ข่าวสว่างวันรวมพลังเด็กดี V-Star  ตอน รวมความปลื้มวันรวมพลังครั้งที่ 10 (ปลื้มไว้นิรันดร์) ผ่านมาแล้ว 2 วัน ในวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 10 วันแห่งความปลื้มของทุกคน ซึ่งยังไม่จบลงเพียงเท่านี้ ขณะนี้กระแสการปลูกฝังศีลธรรมให้เยาวชนได้ขยายไปทั่วประเทศไทย รวมทั้งทั่วโลกแล้ว โดยเบื้องหลังความสำเร็จของงานรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 10 นี้ต้องบอกว่า “ผลงานเป็นของทุกท่าน ผลบุญเป็นของทุกๆคน” ตั้งแต่ วีสตาร์, วีเชียร์, วีพีซ, วีไกด์, วีเอ-แอนิเมชั่น, วีเทียเตอร์ไกด์ , วีมั้ง, วีสามเณร และทุกๆวีทั้งหลาย ที่ขาดไม่ได้คือ ผู้ใหญ่ใจดี ผู้สนับสนุนทุกภารกิจของคุณครูไม่ใหญ่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ข่าวสว่างวันรวมพลังเด็กดี V-Star ตอน วันรวมพลัง V-Star ครั้งที่ 10 ปลื้มไม่ (รู้) จบ - ผู้อ่าน 18273
ข่าวสว่างวันรวมพลังเด็กดี V-Star  ตอน วันรวมพลัง V-Star ครั้งที่ 10 ปลื้มไม่ (รู้) จบ ผ่านไปแล้วสำหรับวันรวมพลังเด็กดี V-Star ผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลก ครั้งที่ 10 คุ้มค่า...กับการรอคอยมาตลอดทั้งปีของผู้ใหญ่ใจดี, พี่ๆวีทั้งหลาย และนับเป็นวันสำคัญของปี ที่เหล่าเด็กดี V-Star ผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลก จะมาศึกษาเรื่องโลกและชีวิต, ปลูกฝังศีลธรรม, รู้จักกฎแห่งกรรมและทางรอดที่แท้จริง คือการเข้าถึงพระธรรมกายภายใน แล้วนำความรู้นี้ไปฝึกฝนตนเองที่บ้าน,วัดและโรงเรียน งานนี้เด็กดี V-Star ก็ได้หอบหิ้วของขวัญแสนประทับใจจากผู้ใหญ่ใจดีกลับบ้านกันอย่างเบิกบานใจเลยทีเดียว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ข่าวสว่างวันรวมพลังเด็กดี V-Star ตอน กำเนิดสภา V-Star เพื่อการฟื้นฟูศีลธรรมโลก - ผู้อ่าน 18274
ข่าวสว่างวันรวมพลังเด็กดี V-Star ตอน กำเนิดสภา V-Star เพื่อการฟื้นฟูศีลธรรมโลก และแล้วก็เหลืออีกแค่ 2 วันเท่านั้น ใกล้จะถึงวันสำคัญ สำหรับเด็กดี V-Star วันรวมพลังครั้งยิ่งใหญ่ที่ 1 ปี มีเพียง 1 ครั้งเท่านั้น เราไปนับย้อนหลังกันว่าการรวมพลังเด็กดี V-Star ผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลกที่ผ่านมาตั้งแต่ครั้งที่ 1 จนถึงครั้งที่ 10 นี้มีบันทึกประวัติศาสตร์ที่สำคัญอะไรบ้าง อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  คาราวานของขวัญผู้ใหญ่ใจดี V-Star ทุ่มไม่อั้นทั้งในและต่างประเทศ - ผู้อ่าน 18269
คาราวานของขวัญผู้ใหญ่ใจดี V-Star ทุ่มไม่อั้นทั้งในและต่างประเทศ อีก 3 วันเท่านั้น จะถึงวัน V-Star Day วันรวมพลังผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลกเด็กดี V-Star ครั้งที่ 10 ขณะนี้...เด็กดี V-Star พร้อมแล้ว ผู้ใหญ่ใจดีก็ขอบอกว่า...พร้อมตั้งนานแล้วเช่นกัน งานนี้ทุ่มใจไม่อั้น..ถึงไหนถึงกัน เทปัจจัยหมดกระเป๋าเตรียมของขวัญสุดพิเศษ แม้ไม่ใช่คนวิเศษ แต่ผู้ใหญ่ใจดีสามารถเสกของวิเศษสำหรับคนพิเศษได้ วันนี้ไปติดตามบรรยากาศการเตรียมต้อนรับคณะครูและเด็กดี V-Star จากผู้ใหญ่ใจดีทั้งในและต่างประเทศ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ข่าวสว่างวันรวมพลังเด็กดี V-Star ตอน V-Star คุณภาพจากไทยแลนด์สู่ V-Star นานาชาติ - ผู้อ่าน 18275
ข่าวสว่างวันรวมพลังเด็กดี V-Star  ตอน V-Star คุณภาพจากไทยแลนด์สู่ V-Star นานาชาติ เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้ว จะถึงวันรวมพลังเด็กดีV-Star ครั้งที่ 10 วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2558 นี้ หลังจากนิทรรศการความรู้ที่แท้จริงเพื่อสันติภาพโลก ตอน ทางรอดวิกฤตมนุษย์ และภาพยนตร์ 3 มิติ เรื่อง รักแลกภพ ได้เปิดตัวไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมเป็นต้นมา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ข่าวสว่างโครงการบรรพชาสามเณรฟื้นฟูพระพุทธศาสนาทั่วไทย ประจำปีพุทธศักราช 2559 - ผู้อ่าน 18266
ข่าวสว่างโครงการบรรพชาสามเณรฟื้นฟูพระพุทธศาสนาทั่วไทย ประจำปีพุทธศักราช 2559 เหลือเวลาอีก 119 วัน จะถึงวันสามเณรทั่วไทยรวมใจเพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ในวันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2559 ขณะนี้มีสัญญาณดีๆเกิดขึ้น เมื่อคณะสงฆ์ทั้งแผ่นดินร่วมกันทำภารกิจฟื้นฟูพระพุทธศาสนาด้วยการบรรพชาสามเณรฟื้นฟูพระพุทธศาสนาทั่วไทย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  V-Star News ตอน “เปิดตัวนิทรรศการและโรงหนังทะลุมิติ” - ผู้อ่าน 18274
V-Star News ตอน “เปิดตัวนิทรรศการและโรงหนังทะลุมิติ” เค้าท์ดาวน์อีก 5 วันเท่านั้น จะถึงวันดีเดย์ วันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 10 วันรวมพลังเยาวชนรุ่นใหม่นิวเจอเนอเรชั่น ที่จะมาสร้างประวัติศาสตร์ นับตั้งแต่วันวิสาขบูชา วันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ.2551จนถึงบัดนี้ ลานธรรมและมหารัตนวิหารคด ไม่เคยว่างเว้นจากคนดี ที่มาร่วมกันกลั่นกายวาจาใจ ให้เข้าถึงความสุขภายในเลย (ภาพที่ 1-2) ขณะนี้เด็กดี V-Star ทุกโรงเรียน ได้เตรียมพร้อมกันอย่างเต็มที่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กองทุนต้นสมบัติจักรพรรดิฯ สถาปนาอาคาร 72 ปี พระเทพญาณมหามุนี - ผู้อ่าน 18274
กองทุนต้นสมบัติจักรพรรดิฯ สถาปนาอาคาร 72 ปี พระเทพญาณมหามุนี ในศุภวาระมงคลที่หลวงพ่อได้ชวนลูกๆมาถวาย“กองทุนต้นสมบัติจักรพรรดิเพื่องานเผยแผ่พระพุทธศาสนาวิชชาธรรมกายไปทั่วโลก ประจำปี 2558” ซึ่งนี่คือบุญอัศจรรย์สำหรับลูกๆผู้มีบุญลาภที่ได้เกิดมาใต้ร่มธรรมของบุคคลสุดอัศจรรย์ นั่นคือ คุณครูไม่ใหญ่นั่นเองครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  V-Star News ตอน สัมมนาเตรียมความพร้อมวันรวมพลังเด็กดีวีสตาร์ ครั้งที่ 10 - ผู้อ่าน 18263
อีกเพียงแค่ 8 วันเท่านั้น ก็จะถึงวันที่ทุกคนเฝ้ารอคอย คือ วันสว่าง วันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 10 วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม ปีพุทธศักราช 2558 ณ วัดพระธรรมกาย จังหวัดปทุมธานี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star ตอน เพชรกล้าศรียานุสรณ์ ทุ่มสุดฤทธิ์ พิชิตกฐินตกค้าง - ผู้อ่าน 18268
กฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star  ตอน เพชรกล้าศรียานุสรณ์  ทุ่มสุดฤทธิ์ พิชิตกฐินตกค้าง วันนี้เราไปติดตามการทำหน้าที่ภารกิจพิชิตกฐินตกค้าง ของโรงเรียนแชมป์ออฟเดอะแชมป์ แฟนพันธุ์แท้ V-Star ที่พานักเรียนเด็กดี V-star มารวมพลังเป็นจำนวนมากที่สุด อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star ตอน จุลกฐิน กฐินรวมใจ ทอสายใย บ้านวัดโรงเรียน เป็นหนึ่งเดียว - ผู้อ่าน 18264
กฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star  ตอน จุลกฐิน กฐินรวมใจ ทอสายใย บ้านวัดโรงเรียน เป็นหนึ่งเดียว กฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star ตอน จุลกฐิน กฐินรวมใจ ทอสายใย บ้านวัดโรงเรียน เป็นหนึ่งเดียว โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ พัฒนาประชาอุปถัมภ์ จังหวัดแพร่ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อาชัย เด็กน้อยจากฮ่องกง ครองแชมป์ประธานกฐินสัมฤทธิ์มากที่สุดในโลก - ผู้อ่าน 18267
อาชัย เด็กน้อยจากฮ่องกง ครองแชมป์ประธานกฐินสัมฤทธิ์มากที่สุดในโลก วันนี้มีข่าวสว่างของเด็กดีวีสตาร์อินเตอร์ พอเอ่ยชื่อ ใครๆ ก็ต้องร้องอ๋อ นั่นคือ เด็กชายสหัสชัย ไว หรือ อาชัยจากฮ่องกง ยอดนักสร้างบารมีตัวน้อยที่มีหัวใจยุวโพธิสัตว์ ที่เข้าวัดตั้งแต่อยู่ในท้องคุณแม่ไอวี่ จากหนูน้อยในวันนั้นก็กลายเป็นหนุ่มน้อยในวันนี้ ที่ตั้งใจทำบุญเป็นประธานกฐินสัมฤทธิ์ทุกปีอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 7 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star ตอน “หนูทำได้ เพื่อนๆ ก็ต้องทำได้” โรงเรียนโสตศึกษาปานเลิศ จังหวัดลพบุรี - ผู้อ่าน 18268
กฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star  ตอน “หนูทำได้ เพื่อนๆ ก็ต้องทำได้” โรงเรียนโสตศึกษาปานเลิศ จังหวัดลพบุรี นับถอยหลัง เหลือเวลาอีก 12 วัน เท่านั้น ก็จะถึงวันรวมพลังเด็กดี V-Star ผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลก ครั้งที่ 10 วันดีเดย์ ที่ยุวโพธิสัตว์นับล้านคนจากทั่วประเทศ ฝึกฝนทำความดี และเมื่อถึงวันรวมพลัง จะคัดสุดยอดตัวแทน มารวมพลังดาวแห่งความดี ณ มหาธรรมกายเจดีย์ งานนี้ในพิธีภาคเย็นเด็กดี V-Star จะได้ร่วมกันสวดบทธัมมจักกัปปวัตนสูตรพร้อมๆ กันให้ดังสนั่นกึกก้องทั่วลานธรรม กันเลยทีเดียว อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  กฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star โรงเรียนโสตศึกษา จ.อุดรธานี - ผู้อ่าน 18268
กฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star โรงเรียนโสตศึกษา จ.อุดรธานี เหลือเวลาอีก 14 วันจะถึงวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 10 เด็กดี V-Star พร้อมแล้ว ผู้ใหญ่ใจดีพร้อมกันหรือยัง วันนี้เราไปติดตามกฐินสัมฤทธิ์บันลือโลกในโลกเงียบ เด็กหูทิพย์ปากสว่างของคุณครูไม่ใหญ่ ที่สร้างวีรกรรมตื่นตะลึงกันทั้งตลาด กฐินประวัติศาสตร์ของจังหวัดอุดรธานี เมื่อมีประธานกฐินในโลกเงียบ มาทอดกฐินสัมฤทธิ์กันทั้งโรงเรียน ได้รวมชาวบ้านในชุมชน เพราะผู้ใหญ่หลายคนบอกว่าอยากมาดูเด็กโสตศึกษาพูดได้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  V-Star News ตอน อบรมประธานกฐินสัมฤทธิ์ เด็กดี V-Star ประจำปี 2558 - ผู้อ่าน 18286
V-Star News ตอน อบรมประธานกฐินสัมฤทธิ์ เด็กดี V-Star ประจำปี 2558 ขณะนี้เด็กดี V-Star ทั่วประเทศ คึกคักเป็นพิเศษ ตะลุยทำหน้าที่ความดี กันอย่างสุดๆไปเลย นับถอยหลังเหลือเวลาเพียง 16 วันเท่านั้น จะถึงวันสว่างวันดีเดย์ V-Star Day วันรวมพลังเด็กดี V-Star ดาวแห่งความดี ผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลก ครั้งที่ 10 ตรงกับวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม ปีพุทธศักราช 2558 ปีนี้มีของขวัญพิเศษสุดจากคุณครูไม่ใหญ่จัดทำโดยทีมงานพุทธศิลป์กองพันธุ์อัจฉริยะฮาร์ดคอร์ระดับโลกและจักรวาลต้องตะลึง...ไปติดตามกันวันนี้เลย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปลื้มใจได้ทอดกฐินและหล่อหลวงปู่องค์ที่ 8 ตอน ชิตังเม สวนกระแสจะรวยเร็วยิ่งกว่าจรวด - ผู้อ่าน 18272
ปลื้มใจได้ทอดกฐินและหล่อหลวงปู่องค์ที่ 8 ตอน ชิตังเม สวนกระแสจะรวยเร็วยิ่งกว่าจรวด เมื่อวานนี้..ใครมาร่วมพิธีทอดกฐินธรรมชัยสร้างทุกสิ่งบ้างจ๊ะ...? แล้วใครมาร่วมหล่อพระเดชพระคุณหลวงปู่ด้วยทองคำองค์ที่ 8 บ้าง...? ปลื้มกันไหม...? ถ้าไม่ปลื้ม...ก็ขาดทุนเมื่อวานนี้ ไม่ว่าจะหันไปทางไหนเราจะเจอแต่คนหน้าบานเพราะยิ้มกันไม่ยอมหุบ ยิ้มรับทรัพย์กันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ราวกับพกแต่ความบริสุทธิ์ผ่องใสมาร่วมพิธี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน คิดจะหล่อทองปุ๊บ..เงินก็ไหลมาปั๊บ - ผู้อ่าน 18269
พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน ตอน คิดจะหล่อทองปุ๊บ..เงินก็ไหลมาปั๊บ หลวงพ่อคะ ลูกเข้าวัดครั้งแรกตั้งแต่ปี 2535 ค่ะ หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ไปนั่งสมาธิที่เชียงใหม่ และตัดสินใจกับดาร์ลิ้งค์เป็นประธานกฐิน M แรกทันที ทั้งๆที่เราก็ไม่ได้รวยหรอกนะคะ แต่เราคิดว่า..อยากเป็นประธานกองกฐินสักครั้งหนึ่งในชีวิตให้ได้ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม