Case study
ผู้หญิงชอบเที่ยวผู้ชาย...เซ็กส์หมู่
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา ทาง DMC
 
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง
 
    ลูก เป็นนักเรียนโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยาที่เพิ่งจะเกิดใหม่ ลูกได้ฟัง Case Study ของหมอนวดแล้ว ก็ทำให้สะท้อนใจคิดถึงชีวิตของตัวเอง ที่พัวพันอยู่ในเรื่องกาเมเช่นกัน ลูกฟังไปน้ำตาซึมไป แต่ก็ทำให้ลูกมีกำลังใจที่จะสู้ชีวิต ทำความดีต่อไป เรื่องราวของชีวิตลูกมีดังนี้
 
    ชีวิตของลูกตอนเริ่มจะเป็นสาวก็มีเด็กผู้ชายมาชอบ เขาจะมาคอยเอาอกเอาใจ ซึ่งลูกไม่ชอบ ลูกก็เลยแกล้งทำตัวเป็นเด็กผู้ชาย เพื่อว่าเขาจะได้ไม่มาสนใจ พอโตขึ้นลูกได้มาเรียนในโรงเรียนสตรี ที่มีแต่ผู้หญิงด้วยกันทั้งนั้น ลูกเกิดความรู้สึกชอบผู้หญิงด้วยกันมาก แต่ลูกก็ต้องผิดหวังในความรักนั้น จนทำให้การเรียนของลูกตกต่ำ สอบตกทุกวิชา และต้องออกจากโรงเรียนไปในที่สุด ความรู้สึกผิดหวังในรักนั้นมีมากถึงขนาดอยากตาย ลูกจึงได้เอามีดโกนกรีดแขนตัวเอง เพื่อเทียบระหว่างเจ็บตัวกับเจ็บใจว่า “อันไหนจะเจ็บกว่ากัน”
 
    การที่ลูกมีความรู้สึกเบี่ยงเบนทางเพศ ไปรักชอบผู้หญิงเพศเดียวกัน  ทำให้ลูกมีความรู้สึกว่า ผิด สังคมไม่ยอมรับ ดังนั้นลูกจึงได้หันไปสนใจผู้ชายแบบชนิดที่เรียกว่า ถ้าพอใจใครแล้วเป็นต้องเอามาเป็นของเราให้ได้  แต่ถ้าเขามีแฟนอยู่แล้ว ลูกก็จะไม่แย่งแฟนใคร
 
    ต่อมา พอลูกย้ายมาอยู่อีกโรงเรียนหนึ่ง ก็หนีไม่พ้นเรื่องกาเมอีก   เพราะมีทั้งผู้หญิง และผู้ชายมารุมแย่งกันจีบลูก ซึ่งถ้าใครชนะจีบลูกไปได้ เขาจะได้เงินเดิมพัน 200 บาท และเหล้าอีก 1 กลม ลูกเคยถูกเพื่อนหญิงลากไปปล้ำหลังห้อง แต่เพื่อนชายมาช่วยไว้ และก็เคยถูกเพื่อนชายปล้ำอีก 2 ครั้งแต่ไม่สำเร็จ
 
    ต่อมา ได้ย้ายมาพักอยู่ที่หอพักสตรี เพื่อนที่หอพักจะพาผู้ชายมามั่วกัน  แต่ลูกไม่ยุ่งด้วย ลูกจึงได้ตัดสินใจมี แฟนผู้ชายคนหนึ่ง เราพลาดมีท้องด้วยกัน แฟนไม่ให้ทำแท้ง แต่ลูกต้องการทำแท้ง เพราะไม่อยากมีลูกเป็นพันธะ และกลัวพ่อแม่จะรู้ จึงได้ทำแท้งครั้งที่ 1 แฟนโกรธมาก ว่าลูกใจร้าย เราเลิกกันไปพักหนึ่ง แต่ได้กลับมาอยู่ด้วยกันใหม่ จนมีท้องด้วยกันอีกครั้ง แฟนและพ่อแม่แฟน อยากให้เราแต่งงานกัน แต่ลูกไม่อยากแต่ง อยากทำแท้ง พ่อแม่แฟนหลอกถ่วงเวลาจนครรภ์แก่เด็กเป็นตัวแล้ว ลูกจึงไม่กล้าทำแท้ง พอคลอดลูกออกมาเป็น ผู้หญิง ลูกและแฟนเอาลูกไปเลี้ยงด้วยกัน แต่เพราะที่ยังเด็กอายุแค่ 17 เลี้ยงลูกไม่เป็นจนลูกเกือบตาย แฟนเลยบังคับเอาลูกไปให้พ่อแม่ของแฟนเลี้ยงดู ต่อมาลูกกินเหล้าหนัก แฟนทนไม่ไหวจึงได้เลิกกัน 
 
    ลูกโดนไล่ออกจากโรงเรียนถึง 5 ครั้ง ถูกตำรวจจับข้อหา มั่วสุม เสพกาม เสพยา เล่นการพนัน แต่พ่อแม่ของลูกก็ไม่เชื่อ คิดว่าลูกเป็นเด็กดี เรียนหนังสือเก่ง พอถึงยุคเงินบาทลอยตัวเศรษฐกิจเมืองไทยตกต่ำ ฐานะการเงินของครอบครัวมีปัญหา พ่อแม่ทะเลาะกัน ทำให้ลูกไม่อยากอยู่บ้าน และลูกก็ถูกบังคับให้แต่งงาน เพื่อที่จะได้มาช่วยกู้ฐานะการเงินของครอบครัว ลูกจึงได้หนีออกจากบ้านเพราะไม่อยากแต่งงาน
 
    ลูกได้มาทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ในบริษัทฯจำหน่ายวีดีโอทำให้ได้ดูวีดีโอโป๊เป็นประจำ ลูกจะชอบกินเหล้าอย่างมาก ได้ไปเที่ยวผับ บาร์ แล้วก็หิ้วผู้ชายเป็นประจำ ครั้งแรกก็คนเดียว แต่ก็ยังไม่พอกับความต้องการ จึงได้หิ้วทีเดียว 2 คน หิ้วนักร้องบ้าง แย่งนักร้องกันบ้าง ครั้งหนึ่งกินเหล้าหนักเกือบตาย แต่มีคนมาช่วยพาไปส่งโรงพยาบาล ลูกได้ทำแท้ง 4 ครั้ง ทุกครั้งก็จะไม่บอกให้ฝ่ายชายได้รู้ เพราะกลัวว่าเขาจะมาผูกมัดเรา ลูกทำงานอยู่กับญาติ ได้เงินดี แต่ก็หมดไปกับการกินเหล้าและเที่ยวผู้ชาย    ต่อมาทะเลาะกับญาติที่จ้าง ลูกจึงได้ออกจากงาน เงินหมด ไม่มีงานทำ ต้องไปอาศัยอยู่กับเพื่อน ลูกคิดจะไปขายตัว แต่เพื่อนก็ไม่ยอมให้ไป
 
    ต่อมา ได้ย้ายไปอยู่ที่พัทยา  เจอสามี ภรรยา ชาวต่างชาติคู่หนึ่ง มาชวนให้ทำธุรกิจเซ็กส์หมู่ คือ ชวนชาวต่างชาติมาทั้งหญิง ชายและคนไทยด้วย มาทำกิจกรรมเซ็กส์หมู่ ช่วงนั้นลูกได้อธิษฐานขอให้ได้สามีที่ดี มาช่วยทำให้ชีวิตของลูกให้ดีขึ้น ให้มาช่วยกู้ฐานะทางการเงินของลูก และครอบครัว แล้วลูกก็ได้พบกับ สามีคนปัจจุบัน เขาเป็นชาวต่างชาติ ที่ได้มาฉุดชีวิตของลูกขึ้นจากนรกบนดิน เราได้แต่งงานกัน และได้มาใช้ชีวิตร่วมกันอยู่ที่ต่างประเทศ เมื่อแต่งงานแล้วลูกตั้งใจจะจงรักภักดี ไม่นอกใจเขา แต่พอทำมาได้ 3 ปี เมื่อกลับไปเมืองไทยก็มีอารมณ์ใคร่เช่นเดิมอีก รู้สึกว่า ตัวจะต้องตายเพราะมีความร้อนรุ่ม กระวนกระวาย อึดอัด หายใจไม่ออก ทุรนทุราย เหมือนอยู่ในนรก เพราะอยากที่จะไปผิดศีลข้อ 3 พอหักห้ามใจ ก็ทรมานมาก เหมือนตัวจะตายให้ได้ ต้องให้กัลยาณมิตรช่วยเล่าเรื่องนรกขุม3 ให้ฟังถึงตัดใจได้   
 
    เมื่อลูกได้เข้าวัด สามีลูกจะมาส่งลูกที่วัด แต่ก็มีข้อแม้ว่าลูกจะต้องไปเที่ยวบาร์และกินเหล้ากับเพื่อนๆเขา ลูกไม่กล้าขัดใจสามี แต่ไม่อยากจะไป เพราะว่าจะรักษาศีล 5 ให้ได้ ลูกตั้งใจจะหักดิบเลิกสูบบุหรี่ เลิกดื่มเหล้าให้ได้ ขอหลวงพ่อเป็นกำลังใจให้ลูก สามารถเลิกสิ่งเหล่านี้ให้ได้ด้วยนะคะ
 
    ลูกมี น้องชายคนสุดท้อง อยู่คนหนึ่ง ลูกมีความรู้สึกว่า เขามาแย่งความรักของเราจากพ่อแม่ไป น้องชายเป็นคนเกเร ติดยา กินเหล้าเป็นประจำ ในช่วงที่เศรษฐกิจของครอบครัวมีปัญหา น้องชายได้ทำประกันชีวิตไว้ ช่วงนั้นลูกมีความรู้สึกว่ามีคนจะมาเอาชีวิต ลูกจะต้องตาย แต่ไม่อยากตาย จึงได้อธิษฐานถ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง ขอให้มาเอาชีวิตน้องชายไปแทน แล้วลูกจะกลับหันไปนับถือพระพุทธศาสนาและเรื่องก็เป็นจริง ในวันเวลาใกล้เคียงนั้นเอง น้องชายเมาเหล้าขับรถมอเตอร์ไซด์ ไปชนรถสิบล้อเสียชีวิต ทำให้ลูกรู้สึกเสียใจ ว่าเป็นความผิด เพราะเขาไปตายแทนตัวลูกนั่นเอง
 
    หลังจากจัดงานศพน้องชายเสร็จ  น้องชายจะมาเข้าฝันเป็นประจำ ครั้งหนึ่งคุณแม่ไปให้คนทรงเจ้า ดูว่าน้องชายตายไปอยู่ที่ไหน ต้องการอะไรบ้าง  คนทรงบอกว่าน้องชายลำบากมากไม่มีเสื้อผ้าใส่ ต้องการกางเกงยีนส์  คุณแม่และลูกจึงอยากนำกางเกงยีนส์ไปถวาย อุทิศส่วนกุศลไปให้น้องชาย
 
    ครั้งหนึ่งน้องชายมาเข้าฝันบอกว่า หลานไม่สบาย ให้ไปช่วยด้วย พอตื่นขึ้นมาก็มีเสียงเคาะกระจก ประตู แต่ออกไปดูก็ไม่เห็นมีใคร พอเช็คไปทางเมืองไทย พี่สาวก็บอกว่า “ลูกเขาไม่เป็นอะไร ปวดท้องนิดหน่อยธรรมดา” แต่รุ่งขึ้นก็ต้องส่งเข้าโรงพยาบาล เพราะไส้ติ่งแตก เกือบตาย ถ้าน้องชายมาเข้าฝันทีไรก็จะเป็นลางบอกเหตุ ให้รู้ว่าครอบครัวมีปัญหา หรือจะเกิดอุบัติเหตุกับญาติพี่น้อง
 
ขอกราบเรียนถามพระเดชพระคุณหลวงพ่อดังนี้ค่ะ
 
1.กรรมอันใดทำให้ลูกต้องไปข้องเกี่ยวในเรื่องกาเม ทั้งเรื่องรักร่วมเพศ    เซ็กส์หมู่ ต้องไปทำแท้งก็หลายครั้ง โดนปล้ำ แต่ก็ไม่ได้ไปเป็นโสเภณี  เพราะบุญอะไร ลูกสาวของลูกจึงรอดมาจากการถูกทำแท้ง จะอายุยืนหรือไม่คะ
 
2.การที่ลูกไปทำแท้งมาแล้วหลายครั้ง ถ้าเด็กยังไม่เป็นตัวจะบาปไหมค่ะ ถ้าบาป จะบาปมากหรือน้อยกว่าที่เป็นตัวแล้ว ทั้งหมดที่ลูกทำแท้งมาแล้ว 6-7 ครั้ง นั้นเด็กยังไม่เป็นตัว วิธีทำแท้ง จะใช้วิธีกินยาขับหรือกินเหล้ามากๆ เพื่อทำให้แท้ง
 
3.น้องชาย ตายเพราะคำอธิษฐานของลูก ที่ให้ตายแทนหรือไม่ ตายแล้วไปไหน ได้รับบุญที่ทำไปให้หรือเปล่า ต้องทำบุญอะไรเพิ่มจึงจะช่วยเขาได้ เขามีอะไรจะฝากถึงลูกบ้างคะ น้องชายได้มาเข้าฝันและเคาะกระจก เพื่อเตือนให้รู้ว่าหลานเป็นไส้ติ่ง จริงหรือเปล่าค่ะ  เขาต้องการกางเกงยีนส์ ตามคำบอกของคนทรงจริงหรือไม่คะ
 
4.สามีคนปัจจุบันที่มาช่วยลูกออกจากนรกบนดิน เป็นคนที่มาตามคำอธิษฐานขอ เพื่อช่วยเหลือลูกหรือไม่
 
5.แฟนลูกไปส่งลูกที่วัดทุกวันอาทิตย์ แต่มีข้อแม้ว่าตอนเย็นต้องไปเที่ยวบาร์  ดื่มเหล้ากับเขาและเพื่อน  ลูกไม่อยากจะไป  จะทำอย่างไรดีคะ
 
6.ชาติก่อนลูกคือใคร มาจากไหน  จึงต้องมาพัวพันกับเรื่องเหล่านี้  ลูกเคยร่วมสร้างบุญสร้างบารมีมากับหมู่คณะหรือไม่ ลูกจะมีอายุยืนไหมคะ ตอนนี้ลูกรู้สึกกลัวตาย อยากสร้างบารมีก่อน
 
ฝันในฝัน
หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ ตื่นขึ้นมาหาว 1 ที
แล้วนำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากัน นะจ๊ะ
 
1.ลูกในอดีตตั้งแต่เป็นผู้ชาย มีนิสัยเจ้าชู้ หมกมุ่นอยู่ในกาม ชาตินั้นเป็นเศรษฐีมีฐานะ เลี้ยงเด็กผู้หญิงไว้เป็นเมียน้อยเยอะมาก มักมากในกาม ทั้งใช้เล่ห์เพทุบาย ล่อลวง ทั้งที่มีสามีแล้ว และลูกสาวชาวบ้านมาบำบัดความใคร่ของตัวเอง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
2.เมื่อปฏิสนธิวิญญาณมาลง รอบเดือนหยุดก็ถือว่ามีกำเนิดชีวิตแล้ว ถ้าเด็กมีอายุในครรภ์สั้นก็บาปน้อยหน่อย เพราะใช้ความพยายามที่จะฆ่าน้อยกว่าเด็กที่อยู่ในครรภ์ที่โตขึ้นแล้ว ซึ่งต้องใช้ความพยายามมากกว่า
 
 
 
 
 
3.น้องชายตายเพราะ กรรมปัจจุบันเป็นหลัก ไปกินเหล้าทำให้ไปตัดรอน ให้ตายก่อนหมดอายุขัยด้วยอุบัติเหตุ และไม่ได้ตายแทนลูกตามคำอธิษฐาน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
4.สามีมาตามคำอธิษฐานของลูกเพื่อช่วยให้พ้นจากนรกบนดินจริงๆ ด้วยบุญเก่าในอดีตตอนลูกเป็นโสเภณี ได้ทำบุญไว้ในพระพุทธศาสนา แต่ไม่ใช่กับหมู่คณะเพราะไม่ได้เจอกันในชาตินั้น แล้วอธิษฐานขอให้มีชีวิตที่ดีกว่าที่เป็นอยู่ตามมาช่วย
 
 
5.ลูกเริ่มต้นคบกับสามีปัจจุบันในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดีในบาร์ ในผับ เขาจึงมีความคุ้นอย่างนั้น ดังนั้นตอนที่เขามาส่งลูกที่วัดในวันอาทิตย์ลูกก็ควรให้เขาอยู่ฟังธรรมะจากพระอาจารย์ก่อน เพื่อเขาจะได้มีความเข้าใจเรื่องราวของชีวิตได้ดีขึ้น
 
 
 
 
6.ลูกเคยสร้างบุญกับหมู่คณะมาแบบกองเสบียง แต่มาชั่วระยะเวลาหนึ่งตอนที่ลูกเป็นผู้ชาย ต่อมาได้ไปคบคนพาล พาลไปหาผิด ทำสิ่งไม่ดีจึงทำให้พลัดพรากจากหมู่คณะไปยาวนานหลายกัป ไม่ได้เจอกันเลย เพิ่งจะมาเจอกันคราวนี้
 
 
 
บทความนี้พิมพ์จาก http://www.dmc.tv/pages/casestudy/2548-01-31.html
เมื่อ 20 เมษายน 2567 03:42
สงวนลิขสิทธิ์ © 2547 - 2567 http://www.dmc.tv