ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 30 กันยายน พ.ศ.2554
ได้พรจากหลวงปู่ 3 ข้อ
 
 
 
 
อานุภาพพระเดชพระคุณหลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ
พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร)
ครูผู้ค้นพบวิชชาธรรมกาย พระผู้ปราบมาร
ตอน ได้พรจากหลวงปู่ 3 ข้อ
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูงค่ะ
 
        ลูกชื่อ วรวรรณ ถนอมพงษ์ อายุ 48 ปี ปัจจุบันทำธุรกิจส่วนตัว รับผลิตพ็อกเก็ตบุ๊คครบวงจรให้สำนักพิมพ์ต่างๆ โดยมีทีมบรรณาธิการ ทีมนักเขียน ทีมออกแบบปก และทีมจัดรูปเล่มแบบครบวงจรค่ะ หลวงพ่อคะ ดูเหมือนชีวิตของลูกจะดูดีมีสไตล์ในปัจจุบัน แต่หากย้อนไปในอดีตแล้ว หากไม่ได้พระเดชพระคุณหลวงปู่ฯช่วยไว้ ก็คงลืมตาอ้าปากไม่ได้ดังเช่นทุกวันนี้ กล่าวคือ เรื่องมีอยู่ว่า...หลังจากที่ลูกแต่งงานกับสามีแล้ว ต่อมาเมื่อได้คลอดลูกชายคนแรก ลูกก็ลาออกจากที่ทำงาน คือ นิตยสารโลกทิพย์ มาเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้านค่ะ แต่พอเลี้ยงไปเลี้ยงมา สามีของลูกก็ไปหากิ๊กมาเลี้ยงด้วย เลี้ยงจนกระทั่งกลายเป็นเดอะกิ๊ก และโคตรกิ๊กในที่สุด ในแต่ละวันสามีจะให้งบซื้ออาหารแก่ลูกแค่วันละ 100 บาทเท่านั้น ทั้งๆที่เขาได้เงินเดือนมากถึงเดือนละสามหมื่นกว่าบาท ซึ่งเงิน 100 บาทนี้ ลูกต้องใช้เป็นค่ากับข้าว 3 มื้อ ให้กับคนทั้งบ้านรวม 5 คน
 
คุณวรวรรณ ถนอมพงษ์, ได้พรจากหลวงปู่ 3 ข้อ
 
กัลฯวรวรรณ ถนอมพงษ์
 
        บ่อยครั้งที่ลูกชายร้องไห้ขอกินขนมซองละ 5 บาท ลูกถึงกับน้ำตาคลอเบ้า ต้องอุ้มลูกชายเดินหนี เพราะไม่มีเงินซื้อให้ลูกกิน ด้วยเหตุนี้ ลูกจึงทยอยนำสมบัติส่วนตัวที่มีอยู่ คือ ทองรูปพรรณที่ลูกสะสมเก็บเอาไว้ 10 กว่าบาท มาทยอยขายทีละสลึง สองสลึง จนเกือบหมด เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายในบ้าน ซึ่งขณะที่ลูกขายทองทั้งน้ำตาอยู่นั้น อยู่ๆก็ได้ข่าวดี คือ ได้ทราบว่าทางวัดพระธรรมกายจะมีการหล่อรูปเหมือนทองคำ พระเดชพระคุณหลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกาย (องค์แรก) ในปี พ.ศ.2537 ลูกก็รีบนำทองที่เก็บไว้ 1 บาทสุดท้ายของชีวิต มาถวายทำบุญทันที โดยคิดว่า “แม้เราไม่นำทองบาทนี้มาทำบุญ ถึงอย่างไรเราก็ต้องขายเอาเงินมาใช้อยู่ดี สู้ให้หมดไปกับการทำบุญ เพื่อผลบุญจะได้ช่วยให้ชีวิตดีขึ้นจะดีกว่า”
 
        หลวงพ่อคะ ช่วงนั้นเป็นช่วงชีวิตที่ลูกตกต่ำสุดขีดเลยค่ะ เงินก็หมด ทองก็หมด ต้องนั่งตรอมใจ กินข้าวคลุกน้ำตาทุกวัน จนน้ำหนักลดลง ภายในเดือนเดียวถึง 5 กิโลกรัม และลูกรู้สึกว่าชีวิตในตอนนั้นมันมืดมิด จนวันหนึ่ง ลูกก็เริ่มเห็นทางสว่างค่ะ กล่าวคือ มีญาติจากต่างจังหวัดมาพักที่บ้าน ลูกจึงได้โอกาสฝากลูกชายให้เขาช่วยเลี้ยง แล้วรีบเดินทางมาวัดพระธรรมกายทันที ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงที่รูปเหมือนทองคำ พระเดชพระคุณหลวงปู่ฯองค์แรกหล่อเสร็จแล้ว และประดิษฐานอยู่ที่ห้องปัญญา ลูกจึงรีบเข้าไปกราบพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ แล้วรำพึงในใจว่า “นี่คือ...รูปหล่อหลวงปู่ที่เราได้หล่อเพื่อเป็นที่พึ่งให้กับชาวโลก แต่วันนี้เราจะมาขอพึ่งบารมีท่าน” จากนั้นลูกจึงรวบรวมสติ อธิษฐานขอพรจากพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ 3 ข้อ ด้วยสภาพน้ำตาตกใน ข้อแรก ลูกขอให้มีความสุข ข้อสอง ขอให้ลูกมีเงิน ข้อสาม ขอให้ลูกมีงานทำและมีความสำเร็จในด้านการงาน
 
        ในคืนนั้นเอง ขณะที่ลูกนอนหลับ อยู่ๆลูกก็เห็นพระเดชพระคุณหลวงปู่มาเข้าฝัน และบอกลูกสั้นๆว่า “หลวงปู่จะให้” เมื่อลูกตื่นขึ้นมา ก็รู้สึกดีใจสุดขีดเลยค่ะที่พระเดชพระคุณหลวงปู่ฯรับรู้และเมตตาลูก ซึ่งก็จริงๆค่ะ เพราะจากนั้นไม่นาน ลูกก็ได้ทราบข่าวดีอย่างไม่น่าเชื่อ กล่าวคือ อยู่ๆคนที่รู้จักกัน เขาเกิดอยากทำธุรกิจหนังสือ และได้มาติดต่อกับลูก บอกว่าให้ลูกช่วยลงแรง ส่วนเขาจะลงทุน แล้วเอารายได้มาแบ่งกัน ซึ่งลูกตอบตกลงทันทีเลยค่ะ จากจุดนี้เองจึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นอาชีพใหม่ของลูก ทำให้มีรายได้เดือนละหลายหมื่นบาทแบบสบายๆ จนทุกวันนี้ ลูกก้าวหน้าในอาชีพการงานเป็นอย่างมาก เพราะมีสำนักพิมพ์ดังๆโทรศัพท์มาให้ช่วยหานักเขียนเก่งๆ ต้นฉบับดีๆ และผลิตหนังสือให้เป็นเล่มๆ และบ่อยครั้งมีเจ้าของโรงพิมพ์ขับรถมาหาถึงที่บ้าน เอางาน เอาเงิน มาให้ถึงที่ และมากไปกว่านั้นบางสำนักพิมพ์ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย ก็ยังโทรศัพท์ติดต่อมาให้ลูกไปช่วยทำหนังสือให้เขา โดยไม่ต้องไปกระเสือกกระสนวิ่งไปหางานหาลูกค้า แต่งาน เงิน ลูกค้า วิ่งมาหาเองถึงบ้าน จนมีรายได้เข้ามามาก ทำให้ลูกมีเงินซื้อบ้านหลังใหม่ และแยกมาอยู่แบบอิสระ ไม่ต้องตรอมใจ และกัดก้อนเกลือกินเหมือนเดิม ทำให้ปัจจุบันนี้ ลูกมีเงินใช้ มีปัจจัยสร้างบุญ อีกทั้งลูกชายก็สอบติดวิศวะฯ ลูกมีความสุขอย่างที่สุดที่สมปรารถนาตามที่ได้อธิษฐานขอพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯไว้ทุกข้อเลยค่ะ
 
        ในปีนี้ เมื่อลูกทราบว่าจะมีบุญสร้างอาคารพระผู้ปราบมาร เพื่อบูชาพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ ลูกก็รีบปวารณาตั้งใจว่าจะทำที่ 1 ห้องทันที และลูกจะไม่พลาดมาเวียนประทักษิณในวันที่ 10 ตุลาคมนี้อย่างแน่นอนค่ะ เพราะลูกอยากได้ผังตามติดพระผู้ปราบมารไปแบบใกล้ชิด อยากอยู่ในกลางของท่านตลอดไป อยากมีสายสมบัติมีบุญเชื่อมกับพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯไปทุกภพทุกชาติค่ะ
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
 
วรวรรณ ถนอมพงษ์
 
บทความที่เกี่ยวข้องกับได้พรจากหลวงปู่ 3 ข้อ
กฐินธรรมชัย สร้างทุกสิ่ง
  
รับชมวีดีโอ อาคารพระผู้ปราบมาร
 
[[videodmc==40109]]
บทความนี้พิมพ์จาก http://www.dmc.tv/pages/latest_update/20110930-ได้พรจากหลวงปู่-3-ข้อ_RIGHT.html
เมื่อ 28 มีนาคม 2567 21:06
สงวนลิขสิทธิ์ © 2547 - 2567 http://www.dmc.tv