ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2556
อานุภาพหล่อทองหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ

ประวัติหลวงปู่ คำสอนอานุภาพหลวงปู่
 
ตอน..หุ้นขึ้น..แบบช็อกโลก !
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง

    ลูก ลักษณา ช่วงเปีย หรือ ปุ๊กกี้ ปัจจุบันทำธุรกิจร้านอาหาร Mint Leaf Cuisine อยู่ที่เมืองซาราโทก้า (Saratoga) มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาเจ้าค่ะ
 
กัลฯ ลักษณา  ช่วงเปีย   ทำธุรกิจร้านอาหาร  Mint Leaf Cuisine  เมือง Saratoga,  California,  USA. 
กัลฯ ลักษณา  ช่วงเปีย 
ทำธุรกิจร้านอาหาร  Mint Leaf Cuisine  เมือง Saratoga, California,  USA.

 

    หลวงพ่อคะ ลูกเพิ่งรู้จักวัดพระธรรมกายเมื่อปลายปี พ.ศ. 2554 นี้เองค่ะ และพอปีพ.ศ.2555  ลูกก็ได้ทราบข่าวดีจากเมืองไทยว่า จะมีการหล่อหลวงปู่ทองคำองค์ที่ 6 ซึ่งพอฟังแล้วก็อยากทำบุญนี้มากในระดับ M เลยค่ะ เพราะตั้งแต่เกิดมาลูกยังไม่เคยทำบุญใหญ่แบบนี้เลย แต่พอมาดูตังค์ที่ลูกมีอยู่ตอนนั้นมันมีแค่ 5 S เท่านั้น แถมยังมีหนี้อีก 1.2 ล้านบาท หนำซ้ำยังต้องเสียดอกเบี้ยเพราะหนี้ก้อนนี้มากถึง 10 % และนับวันดอกเบี้ยก็พุ่งขึ้นเรื่อยๆ

       แต่เนื่องจากลูกรู้ว่าหลวงปู่ท่านศักดิ์สิทธิ์มาก จึงได้ตั้งจิตอธิษฐานขอหลวงปู่ว่า ชีวิตนี้..ขอให้ลูกได้ทำบุญหล่อทองกับหลวงปู่สัก M เถิด ทั้งๆที่ลูกรู้ว่ามันเป็นไปได้ยากมาก และหลังจากนั้นไม่นานลูกก็นึกขึ้นได้ว่า เรายังเหลือเงินในบัญชีที่เมืองไทยอีก 3 S แต่ยังไงก็ยังขาดเงินอีกตั้ง 2 S อยู่ดีถึงจะครบ M ซึ่งลูกก็ไม่รู้จะหาจากทางไหนแล้วค่ะ จึงได้แต่อธิษฐานขอหลวงปู่ต่อว่า ลูกอยากทำบุญหล่อทองกับหลวงปู่จริงๆ อีกทั้งยังอยากไปถวายเงินก้อนนี้กับหลวงพ่อที่เมืองไทยเองด้วย และทันใดนั้นเอง..หลังจากลูกอธิษฐานอย่างนี้ไม่นาน อยู่ๆ ก็มีจดหมายจากบัตรเครดิตส่งข่าวมาบอกลูกว่า จะให้เครดิตวงเงินกับลูก 1.5 ล้านบาท โดยไม่เสียดอกเบี้ยเลยแม้แต่บาทเดียวเป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งลูกตะลึงมากเลยค่ะ เพราะเท่ากับว่า ลูกจะมีเงินทำบุญครบ M  และมีเงินใช้หนี้ทั้งหมดที่ 1.2 ล้านบาท
 
       ซึ่งการทำอย่างนี้..แม้จะเป็นการติดหนี้ใหม่ แต่เท่ากับสามารถหยุดดอกเบี้ยไว้ได้นานถึง 1 ปี คือ ทำให้ลูกไม่ต้องเสียเงินเพิ่มอีก 120,000  บาท ซึ่งเมื่อเป็นดังนี้ ลูกก็ไม่รอช้า รีบเอาเงินที่เหลือจากการใช้หนี้ มารวมกับเงินที่มีอยู่ทั้งหมด ทำบุญหล่อทองในทันที 1 M  ตอนนั้นปลื้มที่สุดเลย เพราะตั้งแต่เกิดมาก็ไม่คิดไม่ฝันว่า คนอย่างลูกจะมีโอกาสทำบุญได้เป็น M ซึ่งถือเป็น M แรกของชีวิต ตอนนั้นน้ำตาไหลเลย เพราะปลื้มเหลือเกิน และด้วยความปลื้มอย่างสุดประมาณนี้เอง ทำให้ลูกตั้งจิตอธิษฐานเพิ่มไปว่า เกิดมาในชาตินี้ ขอให้คนอย่างเราได้มีโอกาสทำบุญสร้างโบสถ์ที่วัดภาวนาซานโฮเซ สัก 10 M เถิด ซึ่งหลังจากอธิษฐานไปแค่ 1 เดือนเท่านั้น ก็เกิดปาฏิหาริย์ขึ้นจนได้ค่ะ คือ อยู่ๆ หุ้นของอเมริกาตัวหนึ่งที่ลูกมี เกิดมีมูลค่าพุ่งทะยานขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่จากเดิมราคาหุ้นตัวนี้เมื่อ 5 ปีที่แล้ว มีมูลค่าแค่ 2 แสนบาทไทยเท่านั้น แต่มันเกิดพลิกล็อคพุ่งปรี๊ดขึ้นจนมีมูลค่าสูงไปถึง 10 ล้านบาทไทย จนลูกตะลึงเหมือนเกิดอาการหัวใจช็อกโลก ว่าทำไม..มันพุ่งขึ้นเท่ากับจำนวนเงินที่ลูกอธิษฐานขอหลวงปู่ไว้เป๊ะได้ขนาดนั้น

       จากเหตุการณ์นี้ ทำให้ลูกรู้สึกว่า หลวงปู่ท่านศักดิ์สิทธิ์เกินคาด จึงเกิดแรงบันดาลใจอธิษฐานขอหลวงปู่ต่อว่า ขอให้หุ้นตัวนี้ขึ้นอีกหน่อยเถิดเจ้าค่ะ เพราะแม้ลูกจะทำบุญได้ 10 M แล้ว แต่วัดก็ยังขาดเงินสร้างโบสถ์อีกมาก ดังนั้นลูกอยากทำบุญให้ถึง 15 M เจ้าค่ะ และหลังจากอธิษฐานเสร็จ ก็เจอเรื่องเหลือเชื่ออีกแล้วค่ะ เพราะภายในสัปดาห์นั้นเอง หุ้นตัวนี้มันเกิดขึ้นแบบปรี๊ดปร๊าดจนมีมูลค่ามากถึง 15.6 ล้านบาทไทย ได้เท่ากับจำนวนที่ขอหลวงปู่ไว้อีกแล้ว และเมื่อเป็นเช่นนี้ ลูกจึงรีบนำหุ้นไปบริจาคแล้วเปลี่ยนเป็นเงินไปสร้างโบสถ์ทันที (ปัจจุบัน คือ วัดพระธรรมกายซิลิคอน วัลเล่ย์) และที่น่าทึ่งไปกว่านั้นอีก ก็คือ หลังจากที่นำหุ้นไปเปลี่ยนเป็นเงินแค่ 2 วันเท่านั้น หุ้นตัวนี้ก็ตกลดฮวบลงมาอยู่ ณ จุดเดิมทันที เรียกได้ว่า งานนี้หลวงปู่ช่วยลูกไว้แท้ๆ หลวงพ่อคะ..บอกตรงๆนะคะ ตั้งแต่มาทำบุญหล่อทองกับหลวงปู่และมาถวายกับหลวงพ่อนี่ ชีวิตลูกพลิกเลยค่ะ จนปัจจุบันรายได้จากการเปิดร้านอาหารของลูก ก็พุ่งสูงขึ้นไปเป็นเท่าตัวอย่างสม่ำเสมอ มีเงินใช้หนี้ มีเวลามาสร้างบารมีเต็มที่ค่ะ

         สุดท้ายนี้..ก็อยากจะฝากไว้ว่า บุญจากการหล่อหลวงปู่ด้วยทองคำ เป็นบุญที่มีอานิสงส์แรงมาก ซึ่งถ้าใครทำด้วยจิตที่บริสุทธิ์ ทำอย่างสุดกำลัง และปลื้มหลังจากที่ทำแล้วอย่างสุดๆ โดยไม่คิดเสียดายหรือกังวลเลย บุญจะตามส่งผลเร็วมาก เพราะได้เจอกับตัวเองมาแล้ว ดังนั้นโอกาสทองมาถึงแล้ว ที่จะได้หล่อหลวงปู่ทองคำองค์ที่ 7 ก็อยากให้ทุกคนมาเอาบุญนี้กันอย่างเต็มที่เต็มกำลังกันนะคะ

รับชมวิดีโอ
 
[[videodmc==44913]]
 
 
 
บทความนี้พิมพ์จาก http://www.dmc.tv/pages/latest_update/20130703-หุ้นขึ้น-แบบช็อกโลก.html
เมื่อ 28 มีนาคม 2567 20:54
สงวนลิขสิทธิ์ © 2547 - 2567 http://www.dmc.tv