สมาธิ

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2559
 
 
ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 


     วันนี้พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ก็ได้เดินทางจากวัดพระธรรมกายไปถึงโลตัสแลนด์ แดนเกิดด้วยรูปกายเนื้อของพระเดชพระคุณหลวงปู่ พระผู้ปราบมาร ที่อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี อนุสรณ์สถานแห่งแรก จาก 7 แห่ง ในเส้นทางพระผู้ปราบมาร พรุ่งนี้วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม  พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ก็จะออกเดินทางจากโลตัสแลนด์ ไปทำกิจกรรมที่วัดต่างๆตามเส้นทาง  ที่เคยได้รับความเมตตาจากท่านเจ้าอาวาส  อนุญาตให้ใช้วัดของท่านเป็นสถานที่พักค้าง  ได้แก่ วัดศิลามูล จ.นครปฐม, วัดบ่อทอง จ.ปทุมธานี, วัดคลองขวาง จ.นนทบุรี และวัดตรีพาราสีมาเขต จ.พระนครศรีอยุธยา

     โดยในภาคเช้า ก็จะมีการบิณฑบาตในชุมชน, ภาคสายก็จะเป็นการปฏิบัติธรรม, ภาคบ่ายจะเป็นการพัฒนาวัดร่วมกับชาวบ้านและเด็กดีวีสตาร์ในชุมชนนั้น, ภาคค่ำก็จะมีการทำวัตรสวดมนต์ สวดพาหุง และธัมมจักฯ และก็จะมีพิธีปุพพเปตพลีอีกด้วย ซึ่งพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ก็จะอยู่ทำกิจกรรมร่วมกับชาวบ้านในชุมชนเป็นเวลา 3 วันด้วยกัน คือตั้งแต่วันที่ 3 - 5 มกราคม  

     วันพุธที่ 6 มกราคม ท่านก็จะเดินทางกลับไปที่โลตัสแลนด์ เพื่อประกอบพิธีจุดประทีปบูชาธรรมพระเดชพระคุณหลวงปู่ พระผู้ปราบมาร

     ซึ่งในวันที่ 6 มกราคมนี้  ก็ขอเชิญชวนกองพลจักรพรรดิดาวรวยทุกคน  รวมพลังกันไปร่วมพิธีจุดประทีปบูชาธรรมพระเดชพระคุณหลวงปู่  ที่อนุสรณ์สถานมหาวิหารพระมงคลเทพมุนีที่โลตัสแลนด์ ให้เนืองแน่นเต็มพื้นที่เลย

    และก็มีข่าวดีมาบอกกองพลจักรพรรดิดาวรวยทุกคนด้วย ในช่วงเดือนมกราคมทั้งเดือนนี้ จะมีการเปิดห้องแก้วสารพัดนึก ให้ทุกคนได้มานั่งสมาธิปฏิบัติธรรมกลั่นใจใสๆ บูชาธรรมพระเดชพระคุณหลวงปู่กัน โดยจะเปิดวันละ 3 รอบด้วยกัน คือ รอบสาย รอบบ่าย และรอบค่ำ เริ่มวันพรุ่งนี้ วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมเป็นวันแรก

     แต่ถ้าวันไหนมีพิธีจุดประทีปที่อนุสรณ์สถาน  ห้องแก้วฯ ก็จะปิด  เพื่อให้ทุกคนได้ไปร่วมพิธีจุดประทีปบูชาธรรมพระเดชพระคุณหลวงปู่กัน

 

บทความนี้พิมพ์จาก http://www.dmc.tv/pages/latest_update/20160102-ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ.html
เมื่อ 3 พฤษภาคม 2567 13:45
สงวนลิขสิทธิ์ © 2547 - 2567 http://www.dmc.tv