สมาธิ
พระพุทธศาสนา
คณะสงฆ์จังหวัดปทุมธานี ร่วมกับบริษัท เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด จำกัด
มอบขนมปังให้กับโรงพยาบาลใน จ.ปทุมธานี
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2564

คณะสงฆ์ปทุมธานี มอบขนมปังให้กับโรงพยาบาลใน จ.ปทุมธานี

     คณะสงฆ์จังหวัดปทุมธานี ร่วมกับบริษัท เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด จำกัด มอบขนมปัง 3,000 ชิ้น ให้กับโรงพยาบาล 3 แห่งในจังหวัดปทุมธานี เพื่อส่งแรงใจถึงบุคลากรทางการแพทย์และประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

คณะสงฆ์ปทุมธานี มอบขนมปังให้กับโรงพยาบาลใน จ.ปทุมธานี

     เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา พระมหานพพร ปุญฺญชโย เปรียญธรรม 9 ประโยค รองผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย ในนามคณะสงฆ์จังหวัดปทุมธานี ร่วมกับเจ้าภาพผู้ใจบุญ บริษัท เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด จำกัด มอบขนมปัง 3,000 ชิ้น ให้กับโรงพยาบาล โดยมีนายพงศ์พัฒน์ ลาภวัฒนวรกุล ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกการตลาด สื่อสารองค์กร ผู้แทนบริษัท เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด จำกัด เป็นผู้แทนมอบ พร้อมด้วยนายองอาจ ธรรมนิทา โฆษกคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย ได้มอบขนมปังเพื่อเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าที่ควบคุมโรค ซึ่งได้ทำการมอบจำนวน 3 แห่งด้วยกัน สำหรับที่แรก มอบให้กับโรงพยาบาลสนามบุญรักษา (ตลาดสี่มุมเมือง) จำนวน 1,000 ชิ้น โดยมีนายแพทย์อภิชน จีนเสวก ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสนามบุญรักษา เป็นผู้แทนรับ

คณะสงฆ์ปทุมธานี มอบขนมปังให้กับโรงพยาบาลใน จ.ปทุมธานี

     จากนั้นได้เดินทางไปมอบให้กับโรงพยาบาลธัญบุรี จำนวน 1,000 ชิ้น โดยมีนายแพทย์ศราวุธ ธนเสรี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลธัญบุรี เป็นผู้แทนรับ ก่อนที่จะได้ทำพิธีมอบขนมปังให้กับโรงพยาบาลปทุมธานี จำนวน 1,000 ชิ้น โดยมีนางพรเพ็ญ ดุรงค์ฤทธิ์ชัย รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร โรงพยาบาลปทุมธานี เป็นผู้แทนรับ การมอบครั้งนี้เป็นการส่งกำลังใจ แบ่งปัน เกื้อกูลต่อกัน ซึ่งเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ในการร่วมมือร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวกันของทุกภาคส่วน เพื่อให้ทุกท่านได้ผ่านพ้นวิกฤตโรคโควิด-19 ครั้งนี้ไปพร้อมๆ กัน

คณะสงฆ์ปทุมธานี มอบขนมปังให้กับโรงพยาบาลใน จ.ปทุมธานี

 
บทความนี้พิมพ์จาก http://www.dmc.tv/pages/ข่าวพระพุทธศาสนา/640612-คณะสงฆ์ปทุมธานี-มอบขนมปังให้กับโรงพยาบาลใน-ปทุมธานี.html
เมื่อ 2 พฤษภาคม 2567 20:30
สงวนลิขสิทธิ์ © 2547 - 2567 http://www.dmc.tv