อบจ.ปทุมธานี ลงพื้นที่แจกข้าวสาร และทุ่นโฟมลอย
ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมจ.ปทุมธานี
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2564

 


อบจ.ปทุมธานี ลงพื้นที่แจกข้าวสาร,และทุ่นโฟมลอยให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมจ.ปทุมธานี

     เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ลงพื้นที่แจกข้าวสาร,  ปลากระป๋องและทุ่นโฟมลอยให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยในเบื้องต้นขณะนี้ ได้แก่ วัดถั่วทอง,วัดปทุมทองและวัดเจดีย์ทอง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี โดยชาวบ้านต่างกล่าวขอบคุณ และดีใจที่ผู้ใหญ่ในพื้นที่จังหวัดได้เข้ามาดูแลเอาใจใส่ในยามทุกข์ยาก
 

บจ.ปทุมธานี ลงพื้นที่แจกข้าวสาร,และทุ่นโฟมลอยให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมจ.ปทุมธานี
 
อบจ.ปทุมธานี ลงพื้นที่แจกข้าวสาร,และทุ่นโฟมลอยให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมจ.ปทุมธานี
 
     นอกจากนี้นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ยังได้มอบหมายให้คณะผู้บริหาร  ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานการณ์น้ำริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนให้ประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณสองฝั่งเเม่น้ำ เตรียมขนย้ายสิ่งของขึ้นสู่ที่สูง เพื่อรับมือกับระดับที่อาจจะสูงขึ้น รวมทั้งแจกถุงยังชีพเครื่องบริโภคจำเป็นและเครื่องตรวจกระเเสไฟฟ้าให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในเบื้องต้น  ณ บริเวณ หมู่2และหมู่ 6 ตำบลบ้านงิ้ว อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี
 
บทความนี้พิมพ์จาก http://www.dmc.tv/pages/ข่าวพระพุทธศาสนา/641024-อบจ-ปทุมธานี-ลงพื้นที่แจกข้าวสารและทุ่นโฟมลอยให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม.html
เมื่อ 5 พฤษภาคม 2567 04:56
สงวนลิขสิทธิ์ © 2547 - 2567 http://www.dmc.tv