วัดพระธรรมกายฟลอริดา จัดพิธีบุพเปตพลี
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ.2566

วัดพระธรรมกายฟลอริดา จัดพิธีบุพเปตพลี

    วัดพระธรรมกายฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้จัดพิธีจุดเทียนใจไฟนิรันดร์อนันตชัย และพิธีบุพเปตพลี เพื่ออุทิศส่วนกุศลแด่ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว

วัดพระธรรมกายฟลอริดา จัดพิธีบุพเปตพลี

     ภายในงานท่านประธานสงฆ์ นำสวดมนต์บูชาพระรัตนตรัย และนำปฏิบัติธรรม ก่อนที่จะประกอบพิธีอาราธนาศีล 5 และพิธีจุดเทียนใจไฟนิรันดร์อนันตชัย โดยประธานกองบุญ คือกัลยาณมิตรอุดมลักษณ์, กัลยาณมิตรแจ็ค สเป็นส์ และครอบครัว พร้อมด้วย กัลยาณมิตรมาณี และกัลยาณมิตรสก๊อต ลอเรนเซน, พิธีถวายกองบุญทอดผ้าป่าบำรุงวัด โดยประธานกองบุญ คือ กัลยาณมิตรอุ่นจิต, กัลยาณมิตรนรินทร์ รุธิรศิริ และครอบครัว พร้อมด้วยร้านเชฟขวัญ, กัลยาณมิตรปิยวรรณ, กัลยาณมิตรเคนเนท มาวลินส์ และครอบครัว

วัดพระธรรมกายฟลอริดา จัดพิธีบุพเปตพลี

    จากนั้นเป็นพิธีบุพเปตพลี เพื่ออุทิศส่วนกุศลแด่ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว โดยประธานกองบุญ คือกัลยาณมิตรทองสาย รัชพงษ์ และครอบครัว พร้อมด้วยร้านYummy Thaiกัลยาณมิตรวราพร แสงเพชร และครอบครัว, กัลยาณมิตรมาณี และกัลยาณมิตรสก๊อต ลอเรนเซน ส่วนพิธีถวายภัตตาหารเป็นสังฆทาน โดยประธานกองบุญ คือกัลยาณมิตรนายแพทย์มานัส, กัลยาณมิตรจารุวรรณ ประเสริฐธรรม และครอบครัว, กัลยาณมิตรประมวลศิลป์, กัลยาณมิตรโดนัล โฮคแลนด์, กัลยาณมิตรอุดมลักษณ์, กัลยาณมิตรแจ็ค สเป็นส์ และครอบครัว 

วัดพระธรรมกายฟลอริดา จัดพิธีบุพเปตพลี

    พร้อมกันนี้ตัวแทนคณะประธาน และสาธุชนผู้มีบุญก็ได้ถวายปัจจัยกองบุญต่างๆ แด่คณะสงฆ์ ก่อนที่จะได้ร่วมกันตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง และถวายภัตตาหารเพลแด่คณะสงฆ์ด้วยความปลื้มปีติและเบิกบานในบุญกันทุกคน
 
บทความนี้พิมพ์จาก http://www.dmc.tv/pages/ข่าวพระพุทธศาสนาในต่างประเทศ/660815-วัดพระธรรมกายฟลอริดา.html
เมื่อ 17 พฤษภาคม 2567 17:07
สงวนลิขสิทธิ์ © 2547 - 2567 http://www.dmc.tv