วัดพระธรรมกายฟลอริดา จัดพิธีบุพเปตพลี
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

วัดพระธรรมกายฟลอริดา จัดพิธีบุพเปตพลี

     วัดพระธรรมกายฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้จัดพิธีบุพเปตพลี เพื่ออุทิศส่วนกุศลแด่ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว และพิธีตักบาตรเทโวโรหณะ เนื่องในวันออกพรรษา

วัดพระธรรมกายฟลอริดา จัดพิธีบุพเปตพลี

    ภายในงานท่านประธานสงฆ์ นำสวดมนต์บูชาพระรัตนตรัย และนำปฏิบัติธรรม ก่อนที่จะประกอบพิธีอาราธนาศีล 5 และพิธีถวายกองบุญทอดผ้าป่าบำรุงวัด โดยประธานกองบุญ คือกัลยาณมิตรนายแพทย์มานัส, กัลยาณมิตรจารุวรรณ ประเสริฐธรรม และครอบครัว, กัลยาณมิตรวรรณคร คอร์รี่, กัลยาณมิตรเจมส์ เอ็ม สโตเนอร์ และครอบครัว, กัลยาณมิตรซูแซน, กัลยาณมิตรแก้วมณี, กัลยาณมิตรนิค และกัลยาณมิตรเนตร ศรีวรวงศ์

วัดพระธรรมกายฟลอริดา จัดพิธีบุพเปตพลี

     พิธีบุพเปตพลี เพื่ออุทิศส่วนกุศลแด่ผู้ที่ล่วงลับ และพิธีถวายภัตตาหารเป็นสังฆทาน โดยคณะประธานกองบุญ คือกัลยาณมิตรประมวลศิลป์, กัลยาณมิตรโดนัล โฮคแลนด์, กัลยาณมิตรอมร ชาน, กัลยาณมิตรแซมลี่, กัลยาณมิตรเจนนี่, กัลยาณมิตรฟรานซิส, กัลยาณมิตรลิลลี่ พิมพิวงศ์, กัลยาณมิตรแองเจอร่า, กัลยาณมิตรเอ็ดดี้ โอมีโด, กัลยาณมิตรธนิษฐา ราชสุวรรณ และครอบครัว

วัดพระธรรมกายฟลอริดา จัดพิธีบุพเปตพลี

     พร้อมกันนี้ตัวแทนคณะประธาน และสาธุชนผู้มีบุญก็ได้ถวายปัจจัยกองบุญต่างๆ แด่คณะสงฆ์ ทั้งยังได้รับฟังปกิณกะธรรมจาก พระอาจารย์เจริญชัย นวคุโณ ซึ่งได้บรรยายธรรมเรื่อง "มหัศจรรย์วันออกพรรษา" จากนั้นได้รับผ้าไตรกฐินไปอธิษฐานจิตที่บ้าน ก่อนที่จะได้ร่วมตักบาตรเทโวโรหณะ เนื่องในวันออกพรรษา และถวายภัตตาหารเพลแด่คณะสงฆ์ ด้วยความปลื้มปีติ และเบิกบานในบุญของยอดกัลยาณมิตรวัดพระธรรมกายฟลอริดา 

 
บทความนี้พิมพ์จาก http://www.dmc.tv/pages/ข่าวพระพุทธศาสนาในต่างประเทศ/661102-วัดพระธรรมกายฟลอริดา.html
เมื่อ 16 พฤษภาคม 2567 03:23
สงวนลิขสิทธิ์ © 2547 - 2567 http://www.dmc.tv