กรณีศึกษากฎแห่งกรรม

    

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > กรณีศึกษากฎแห่งกรรม

  Case Study โรคมะเร็งลำไส้และภาวะลำไส้อุดตัน (คุณแม่ชื้น) - ผู้อ่าน 18253
Case Study โรคมะเร็งลำไส้และภาวะลำไส้อุดตัน (คุณแม่ชื้น) คำถามข้อที่ 1. คุณแม่ของลูกเสียชีวิตแล้ว ท่านไปอยู่ที่ไหน...มีความเป็นอยู่ในปรโลกเป็นอย่างไร และท่านมีข้อความอะไรฝากมาถึงตัวลูกและทุกๆ คนในครอบครัวบ้างไหมคะ อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  Case Study โรคปอดติดเชื้อ (คุณพ่อกิตติ) - ผู้อ่าน 18255
Case Study โรคปอดติดเชื้อ (คุณพ่อกิตติ) คำถามข้อที่ 1. คุณพ่อของลูกละโลกแล้ว...ท่านมีความเป็นอยู่ในปรโลกเป็นอย่างไร และท่านมีข้อความอะไรฝากมาถึงตัวลูกและทุกๆ คนในครอบครัวบ้างไหมคะ อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  Case Study โรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง (คุณพ่อวิศิษฎ์) - ผู้อ่าน 18254
Case Study โรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง (คุณพ่อวิศิษฎ์) คำถามข้อที่ 1. คุณพ่อของลูกละโลกแล้ว...ท่านมีความเป็นอยู่ในปรโลกเป็นอย่างไร และท่านมีข้อความอะไรฝากมาถึงตัวลูกและทุกๆ คนในครอบครัวบ้างไหมคะ อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  Case Study โรคมะเร็งท่อไต (โยมแม่นุชชดา) - ผู้อ่าน 18253
Case Study โรคมะเร็งท่อไต (โยมแม่นุชชดา) คำถามข้อที่ 1. โยมแม่ของลูกละโลกแล้ว...ท่านมีความเป็นอยู่ในปรโลกเป็นอย่างไร และท่านมีข้อความอะไรฝากมาถึงตัวลูกและทุกๆ คนในครอบครัวบ้างไหมครับ อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  ราชองครักษ์ชาตินักรบ ตอนที่ 16 (ตอนจบ) - ผู้อ่าน 18253
ราชองครักษ์ชาตินักรบ ตอนที่ 16 (ตอนจบ) ย้อนกลับไปในพุทธันดรที่ผ่านมา...ตัวลูกก็ได้เกิดเป็น “กุลบุตรรูปงาม นามไพเราะ” อยู่ในตระกูลของข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในแคว้นของพระราชาองค์ที่ออกบวช โดยตัวลูกจะเป็น... อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  Case Study วิบากกรรมใดทำให้ไปเป็นสัมภะเวสี (คุณพ่อหัน) - ผู้อ่าน 18253
Case Study วิบากกรรมใดทำให้ไปเป็นสัมภะเวสี (คุณพ่อหัน) คำถามข้อที่ 1. คุณพ่อของลูกตายแล้วไปไหน ท่านมีความเป็นอยู่ในปรโลกเป็นอย่างไร และท่านมีข้อความอะไรฝากมาถึงลูกและครอบครัวบ้างไหมคะ อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  วิบากกรรม "คนหาปลา" ตอนจบ - ผู้อ่าน 18255
วิบากกรรม มื่อโยมพ่อของลูกได้ลืมตาขึ้นมา แล้วพบว่าตัวท่านเองอยู่ท่ามกลางวิมานไม้สีทองแล้ว ตัวท่านก็เกิดความรู้สึกที่อะเลิร์ตเต้...ตื่นเต้นดีใจอย่างสุดๆ แล้วตัวท่านก็ไม่รอช้า...ได้รีบก้มลงกราบพระธรรมกายด้วยความเคารพนอบน้อมในทันที อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  Case Study โรคมะเร็งลำไส้ (อุบาสกปองสิชฌ์) ตอนที่ 2 (ตอนจบ) - ผู้อ่าน 18253
Case Study โรคมะเร็งลำไส้ (อุบาสกปองสิชฌ์) ตอนที่ 2 (ตอนจบ) สำหรับเรื่องราวการสร้างบารมีของน้องชายของลูก ในพุทธันดรที่ผ่านมานั้น ตัวเขาก็ได้เกิดมาสร้างบารมีร่วมกับมหาปูชนียาจารย์และหมู่คณะด้วยเหมือนกัน เรื่องก็มีอยู่ว่า... อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  Case Study โรคมะเร็งลำไส้ (อุบาสกปองสิชฌ์) ตอนที่ 1 - ผู้อ่าน 18254
Case Study โรคมะเร็งลำไส้ (อุบาสกปองสิชฌ์) ตอนที่ 1 คำถามข้อที่ 1. น้องชายของลูกตายแล้วไปไหน เขามีความเป็นอยู่ในปรโลกเป็นอย่างไร และเขามีข้อความอะไรฝากมาถึงคนในครอบครัวบ้างไหมครับ อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  Case Study โรคมะเร็งกระเพาะปัสสาวะ (พระจุมพล) - ผู้อ่าน 18253
Case Study โรคมะเร็งกระเพาะปัสสาวะ (พระจุมพล) คำถามข้อที่ 1. พระพ่อของลูกมรณภาพแล้วท่านมีความเป็นอยู่ในปรโลกเป็นอย่างไร และท่านมีข้อความอะไรฝากมาถึงตัวลูกและทุกๆ คนในครอบครัวบ้างไหมคะ อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  วิบากกรรมน้ำท่วมปอด (คุณแม่พยอม) - ผู้อ่าน 18254
วิบากกรรมน้ำท่วมปอด (คุณแม่พยอม) คุณแม่ของลูกละโลกแล้วไปไหน...ท่านไปอยู่ในภพภูมิที่ดีหรือไม่ และท่านมีข้อความอะไรฝากมาถึงลูกๆ ของท่านบ้างไหมคะ อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  Case Study โรคเส้นเลือดหัวใจตีบ (โยมพ่อเกษมศักดิ์) ตอนที่ 3 (ตอนจบ) - ผู้อ่าน 18253
Case Study โรคเส้นเลือดหัวใจตีบ (โยมพ่อเกษมศักดิ์) ตอนที่ 3 (ตอนจบ) สำหรับในค่ำคืนนี้...ก็ได้มีสารแห่งความรักความคิดถึงจากท่านเทพบุตรใหม่มาถึงตัวลูกและทุกๆ คนในครอบครัวของท่านในทำนองที่ว่า ..... อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  Case Study โรคเส้นเลือดหัวใจตีบ (โยมพ่อเกษมศักดิ์) ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18253
Case Study โรคเส้นเลือดหัวใจตีบ (โยมพ่อเกษมศักดิ์) ตอนที่ 2 ด้วยความรักในการเดินทางมาวัด เพื่อสั่งสมบุญ, ฟังธรรมและปฏิบัติธรรมของกุลบุตรสุดหล่อไฮโซนี่เอง...จึงทำให้ตัวเขาได้กลายเป็นที่รู้จักและคุ้นเคยของทั้งคณะสงฆ์และเหล่าสาธุชนผู้ใจบุญที่รักในการสั่งสมบุญเป็นอย่างมาก อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  Case Study โรคเส้นเลือดหัวใจตีบ (โยมพ่อเกษมศักดิ์) ตอนที่ 1 - ผู้อ่าน 18253
Case Study โรคเส้นเลือดหัวใจตีบ (โยมพ่อเกษมศักดิ์) ตอนที่ 1 โยมพ่อของลูกละโลกแล้ว...ท่านมีความเป็นอยู่ในปรโลกเป็นอย่างไร และท่านมีข้อความอะไรฝากมาถึงตัวลูกและทุกๆ คนในครอบครัวบ้างไหมครับ..... อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  Case Study จากขุม 5 มาเป็นภุมมะเทวาไฮโซ (โยมพ่อสุเทพ) ตอนจบ - ผู้อ่าน 18253
Case Study จากขุม 5 มาเป็นภุมมะเทวาไฮโซ (โยมพ่อสุเทพ) ตอนจบ จากเรื่องราวที่ผ่านมา...ลูกๆ นักเรียนอนุบาลฯ ก็คงจะจำกันได้ว่า...โยมพ่อของลูก ได้เคยกระทำบาปอกุศลกรรมเอาไว้ในสมัยที่ยังมีชีวิตอยู่ไม่ว่าจะเป็น...การดื่มเหล้า, สูบบุหรี่, เล่นการพนัน และฆ่าสัตว์ทำอาหาร เป็นต้น อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  Case Study โยมพ่อสุเทพ ตอนที่ 2 - ผู้อ่าน 18253
Case Study โยมพ่อสุเทพ ตอนที่ 2 คำถามข้อที่ 2.ในพุทธันดรที่ผ่านมา...ลูกสร้างบารมีกับหมู่คณะมาอย่างไร และมีหน้าที่อะไรในกองทัพธรรมครับ อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  Case Study แท่นมวลบุหรี่นรกในยมโลกมหานรกขุม 5 (โยมพ่อสุเทพ) - ผู้อ่าน 18257
Case Study แท่นมวลบุหรี่นรกในยมโลกมหานรกขุม 5 (โยมพ่อสุเทพ) คำถามข้อที่ 1.โยมพ่อของลูกตายแล้วไปไหน ท่านมีความเป็นอยู่ในปรโลกเป็นอย่างไร และท่านมีข้อความอะไรฝากมาถึงตัวลูกและทุกๆ คนในครอบครัวบ้างไหมครับ อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  Case Study หลุดจากขุม 5 มาเป็นภุมมะเทวาระดับล่าง (คุณแม่บูแลตตอนจบ) - ผู้อ่าน 18253
Case Study หลุดจากขุม 5 มาเป็นภุมมะเทวาระดับล่าง (คุณแม่บูแลตตอนจบ) ด้วยอานุภาพแห่งพระธรรมกาย...ก็ได้ส่งผลทำให้เปลวไฟในยมโลก ซึ่งกำลังลุกโชนอย่างร้อนแรง ได้พลันดับลงในทันที..... อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  Case Study ทำไมไปเกิดไกลเกือบถึงขั้วโลกเหนือ (ลูกชายคุณแม่บูแลต) - ผู้อ่าน 18253
Case Study ทำไมไปเกิดไกลเกือบถึงขั้วโลกเหนือ (ลูกชายคุณแม่บูแลต) คำถามข้อที่ 2. ผมเองสร้างบารมีมากับหลวงพ่อและหมู่คณะอย่างไรมีหน้าที่อะไรในหมู่คณะทำไมต้องมาเกิดเกือบถึงขั้วโลกเหนือแต่ก็เข้าใจในมโนปณิธานของหลวงพ่อและตั้งใจจะช่วยงานเผยแผ่วิชชาธรรมกายอย่างสุดกำลังความสามารถครับ อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  Case Study ทัณฑ์ทรมานในยมโลกของมหานรกขุม 5 ตอนที่ 3 (คุณแม่บูแลต) - ผู้อ่าน 18253
Case Study ทัณฑ์ทรมานในยมโลกของมหานรกขุม 5 ตอนที่ 3 (คุณแม่บูแลต) ส่วนสาเหตุที่ทำให้การดื่มน้ำเมานั้นเป็นบาป ทั้งนี้ก็เป็นเพราะ...ใครก็ตามที่ดื่มน้ำเมาเข้าไปแล้ว ก็จะกลายเป็นคนที่ขาดสติ คือ... อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  Case Study ทัณฑ์ทรมานในยมโลกของมหานรกขุม 5 ตอนที่ 2 (คุณแม่บูแลต) - ผู้อ่าน 18255
Case Study ทัณฑ์ทรมานในยมโลกของมหานรกขุม 5 ตอนที่ 2 (คุณแม่บูแลต) สำหรับการทัณฑ์ทรมานวิธีการที่ 2จากมากมายหลากหลายวิธีการ นั้น ก็คือ...สัตว์นรกบางตนจะถูกตรึงและล็อคให้ติดอยู่กับที่ เช่น... อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  Case Study ทัณฑ์ทรมานในยมโลกของมหานรกขุม 5 ตอนที่ 1 (คุณแม่บูแลต) - ผู้อ่าน 18255
Case Study ทัณฑ์ทรมานในยมโลกของมหานรกขุม 5 ตอนที่ 1 (คุณแม่บูแลต) ทันทีที่ตัวท่านได้เสียชีวิตลง กายละเอียดของท่านจึงถูกดูดไปยังยมโลกของมหานรกขุม 5 ในทันที!!!... อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  Case Study คุณพ่อพันเอกอุดร ตอนที่ 8 (ตอนจบ) - ผู้อ่าน 18253
Case Study คุณพ่อพันเอกอุดร ตอนที่ 8 (ตอนจบ) สำหรับสาเหตุที่ทำให้ตัวลูกต้องมาเกิดเป็นผู้หญิงในภพชาติปัจจุบันนี้ทั้งนี้ก็เป็นเพราะ...วิบากกรรมกาเมฯ ที่ตัวลูกได้เคยทำผิดทำพลาดเอาไว้ในหลายๆพุทธันดรก่อนๆ นู้นได้ช่องตามมาส่งผลเรื่องก็มีอยู่ว่า.. อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  Case Study คุณพ่อพันเอกอุดร ตอนที่ 7 - ผู้อ่าน 18253
Case Study คุณพ่อพันเอกอุดร ตอนที่ 7 สำหรับเรื่องราวการสร้างบารมีของตัวลูกในพุทธันดรที่ผ่านมานั้น...ตัวลูกก็ได้เกิดมาสร้างบารมีร่วมกับมหาปูชนียาจารย์และหมู่คณะด้วยเหมือนกัน เรื่องก็มีอยู่ว่า... อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  Case Study คุณพ่อพันเอกอุดร ตอนที่ 6 - ผู้อ่าน 18253
Case Study คุณพ่อพันเอกอุดร ตอนที่ 6 สำหรับวิธีการทัณฑ์ทรมานสัตว์นรก...ซึ่งเป็นอดีตมนุษย์ที่ชอบดื่มน้ำเมาแล้วก็เล่นไพ่อยู่เป็นประจำอีกตัวอย่างหนึ่งนั้นก็คือ... อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม