ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ

    

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ

  ถ้าห่างศูนย์ดวงจะหมอง ถ้าหมั่นมองดวงจะใส - ผู้อ่าน 18263
ถ้าห่างศูนย์ดวงจะหมอง ถ้าหมั่นมองดวงจะใส กัลฯ จิตตรา ผู้ป่วยมะเร็งปอดระยะสุดท้าย แม้ร่างกายจะเจ็บ ปวดร้าว จนแทบจะไม่สามารถนั่งสมาธิได้ แต่ด้วยจิตใจที่เข้มแข็งไม่เป็นรองใคร เธอจึงได้ฝืนร่างกาย อดทนนั่งสมาธิอยู่อย่างที่ไม่เคยท้อ และไม่เคยถอดใจ เรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไร เธอจะสมหวังในการนั่งสมาธิหรือไม่ การต่อสู้กับโรคร้ายในระยะสุดท้ายจะเป็นเช่นไร พวกเรามาให้กำลังใจกับเธอได้เลยค่ะ อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  ผ่านความตายมาได้ เพราะพระของขวัญพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ - ผู้อ่าน 18266
ผ่านความตายมาได้ เพราะพระของขวัญพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ เรื่องราวต่อไปนี้หลายท่านได้ฟังแล้วอาจจะบอกว่า "อมพระมาพูด ก็ไม่เชื่อว่าจะรอด" แต่คำพูดนี้อาจจะใช้ไม่ได้สำหรับเขา กัลฯ สุปรีชา บำรุงชีพ เมื่อเหตุการณ์ระลึกขวัญมารุมเร้า เห็นเงาของผู้ก่อการร้ายมายืนต่อหน้า กัลฯ สุปรีชาก็ทำสิ่งที่สุดแสนจะคาดเดาได้ด้วยการ "อมพระของขวัญ" ไว้ในปาก เขาจะรอดจากกระสุนของผู้ก่อการร้าย ตรงหน้าได้อย่างไร มาลุ้นกันเลยค่ะ อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  หนูเข็ม...เด็กดีที่หนึ่งเลย - ผู้อ่าน 18271
หนูเข็ม...เด็กดีที่หนึ่งเลย กายสุดท้าย เป็นองค์พระ องค์ใหญ่ที่สุด กายที่ 18 ใหญ่ที่สุด ใส และสว่างเท่ากับพระอาทิตย์เป็นล้านๆๆๆ ดวงเลยค่ะ แต่เป็นพระอาทิตย์ที่สบายตา หนูก็บอกพระอาจารย์ ท่านจึงให้หนูนั่งดู 18 กายให้ครบ 10 เที่ยว วันนี้หนูนั่งครบ 10 เที่ยวแล้วค่ะ หนูไม่เหนื่อยเลย หนูรู้สึกเข้าไปไม่พอค่ะ เพราะอยากไปอีกเป็นล้านๆๆๆ เที่ยว เพราะเวลาเข้าไปในองค์พระ ข้างใน สว่าง สบายตา และมีความสุข อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  พระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ อยู่ในกลางท้อง - ผู้อ่าน 18265
พระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ อยู่ในกลางท้อง เธอมางานบวชน้องชาย ที่ทั้งน่าเบื่อ ร้อน ถึงสี่ครั้ง จึงจะถึงงานบวชจริงๆ แล้วเธอก็บินกลับเยอรมันทั้งที่ไม่เข้าใจอะไร แต่แล้ว ในขณะที่เธอเอนหลังพิงโซฟาอยู่นั้น เคลิ้มๆ ก็เห็นองค์พระชัดใส แจ่ม มาปรากฎตรงหน้า จนเธอตกใจ ก็ได้โทรศัพท์ไปเล่าให้ญาติฟัง และก็ได้ติด DMC มาตั้งแต่ตอนนั้น และแล้ว เธอก็เห็นองค์พระในทีวี ซึ่งเป็นองค์เดียวกันกับที่เธอเห็นตอนที่ยังไม่รู้เรื่อง... อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  อานุภาพของพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ ฉันเห็นมากับตา - ผู้อ่าน 18266
อานุภาพของพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ ฉันเห็นมากับตา สนิท กรุดโกศล (อเมริกา) อายุ 72 ปี ก็เป็นอีกคนหนึ่ง ที่ได้พบกับอานุภาพอันศักดิ์สิทธิ์ของพระเดชพระคุณหลวงปู่ วัดปากน้ำภาษีเจริญ พระมงคลเทพมุนี (สด จันฺทสโร เห็นจะจะ ด้วยตาเนื้อพร้อมเพื่อนอีกคนที่ไม่มีศรัทธา ก็ได้มีศรัทธาตามไปด้วย อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะคะว่า คุณป้า สนิท ท่านได้เห็นอะไรกัน ตามไปอ่านกันเลย... อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  สามีเธอเปลี่ยนไป เพราะสมาธิและอธิษฐานจิต - ผู้อ่าน 18262
สามีเธอเปลี่ยนไป เพราะสมาธิและอธิษฐานจิต กัลฯ สายชล กระจ่างวงศ์ เธอสนใจแต่พระ เธอสนใจแต่วัด เธอสนใจแต่สมาธิ จนสามีน้อยใจ จนกินเหล้าเมามาย แต่เธอกลับนิ่งเฉย ฝึกสมาธิต่อไป จนกระทั่งเห็นองค์พระในกายสวยใสยิ่งกว่าเพชรผุดเป็นสาย และท้ายสุด เธอได้พบกับพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ และได้อาราธนาขอบารมีธรรมของท่าน ให้สามีของเธอได้มาเดินทางสายเดียวกับเธอเสียที... อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  บรรพชาสามเณร วัดพุทธเอ้าสบวร์ก เยอรมัน - ผู้อ่าน 18265
บรรพชาสามเณร วัดพุทธเอ้าสบวร์ก เยอรมัน เมื่อพระอาจารย์ได้นำประวัติชีวิตของพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ มาให้ดูกัน พอดูจบ ผมนิ่งอึ้งไปทันที ในหัวก็คิดแต่ว่า "โอ...มีด้วยหรือบุคคลที่น่าอัศจรรย์เช่นนี้ บุคคลที่ยอมแม้แต่จะสละชีวิตตัวเอง เพื่อให้ได้มาซึ่งคำสอนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า" แล้วในวินาทีนั้น ผมก็ตัดสินใจทันทีว่า จะต้องเป็นหลานแท้ของท่าน คือจะต้องเข้าถึงธรรมให้ได้ อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  ชีวิตของฉัน คือศูนย์กลางกาย - ผู้อ่าน 18263
ชีวิตของฉัน คือศูนย์กลางกาย เธอเป็นคนโมโหร้าย ชอบขว้างของใส่สามี และก็เป็นคนที่มีเหตุผลเพียง 2 ข้อ คือ ข้อ 1.ฉันต้องเป็นฝ่ายถูกเสมอ ข้อ 2.ถ้าไม่เข้าใจอะไร ให้ย้อนกลับไปอ่านข้อ 1 ใหม่อีกครั้ง นอกจากนี้ก็ขี้หึงอีกต่างหาก จนกลายเป็นโรคนอนไม่หลับ แต่แล้วชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป เมื่อได้พบกับ DMC... อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  เอาเวลาช่วงเช้ามานั่งสมาธิ ดื่มด่ำกับความสุขภายใน - ผู้อ่าน 18270
เอาเวลาช่วงเช้ามานั่งสมาธิ ดื่มด่ำกับความสุขภายใน ลูกก็เอาเวลาช่วงเช้ามานั่งสมาธิ ดื่มด่ำกับความสุขภายใน แล้วก็ไปเปิดร้านในช่วงบ่าย พอนั่งสมาธิเสร็จก็จะอธิษฐาน ว่าขอให้มีออเดอร์แบบที่เป็นกลุ่มปาร์ตี้ ซัก 3-4 ออเดอร์ เพราะว่าถ้ามีกลุ่มปาร์ตี้ รายได้จะเท่ากับทำงานทั้งอาทิตย์เลย เพียงทำแค่ 1 วัน แล้วลูกก็ทำสำเร็จอย่างที่อธิษฐานจริงๆ มีออเดอร์เป็นกลุ่มปาร์ตี้มาตลอดลูกไม่ต้องเหนื่อยมาก ทำงานน้อย มีรายได้มาก มีเวลาไปนั่งสมาธิ อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  ยุวธรรมทายาท รุ่นแรกของวัดพุทธสตุทท์การ์ท - ผู้อ่าน 18262
ยุวธรรมทายาท รุ่นแรกของวัดพุทธสตุทท์การ์ท ผมเป็นน้องเล็กที่สุดในรุ่น ตอนแรกผมไม่คิดจะบวช แต่เห็นพี่ๆเขาเตรียมตัวบวชแล้ว ผมเลยรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว อยากบวชบ้าง และที่สำคัญผมมี สามเณรพ่อ เป็นแรงใจอยู่ข้างๆ สามเณรพ่อเป็นต้นแบบ พ่อไม่ลุกผมก็ไม่ลุก แต่ก็มีบ้าง คือถ้าสามเณรพ่อนั่งนานเกินไปผมก็จะสะกิดว่า “พ่อครับ เมื่อไหร่จะลุก” หรือถ้าไม่ลุกผมก็เอนศีรษะพิงร่างอันอบอุ่นของพ่อไปเลย อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  เส้นทางของคุณครูโปริสาท (ตอน โรงเรียนลุงก้า) - ผู้อ่าน 18269
เส้นทางของคุณครูโปริสาท (ตอน โรงเรียนลุงก้า) เปเล่ หนุ่มน้อยมนุษย์กินข้าว ตะลุยฝ่าแดนอดีตมนุษย์กินคนด้วยหัวใจของพระโพธิสัตว์ เพื่อขจัดปัดเป่าความไม่รู้ใดๆให้หมดสิ้นไป วันนี้เปเล่จะมาพาเราเ่ยี่ยมชมอีกโรงเรียนหนึ่งในโซโลมอน ที่ได้เรียนรู้วิชาใหม่ ทั้งคุณครู และลูกศิษย์ จนกลายเป็นที่ฮอตฮิตติดลมบนไป วิชาอะไรหนอ ที่แม้ไม่มีไฟฟ้าประปา จะกินข้า่ว หรือกินคนก็เรียนได้... อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  เจอเว็บไซต์ The Middle Way จาก Google - ผู้อ่าน 18264
เจอเว็บไซต์ The Middle Way จาก Google ถ้าคุณจะค้นหาอะไรบางอย่างจาก google คุณจะพิมพ์คำว่าอะไร? เรื่องตลก, ข่าวบันเิทิง, หนังที่กำลังฉาย หรือกล้องดิจิตัลใหม่ โอ...ไม่ใช่เลยสำหรับชาวต่างชาติ ที่ขวนขวาย search จนเจอเว็บ Middle Way แล้วข้ามน้ำข้ามทะเลจนมาถึงเมืองไทย เธอจะสมหวังหรือไม่ สิ่งที่เธอค้นหา เธอจะหามันเจอหรือไม่ แล้วคุณล่ะหาอะไรจาก google... อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  ฉันเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย - ผู้อ่าน 18265
ฉันเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ลิซ่า คาร์เลาซ์ เธออยู่อเมริกามาเป็นเวลา 35 ปีแล้ว และขณะนี้เธอเป็นมะเร็งปอดระยะสุดท้าย ไม่รู้จะมีชีวิตอยู่ไปได้อีกนานเท่าไร แต่เธอก็ยังคงมีความหวังที่จะมีชีวิตอยู่รอดต่อไป เพราะเธอรู้จักความหมายของคำว่า "ความสุข" ยิ่งกว่าความหมายในพจนานุกรมเล่มใดๆ ที่มีอยู่ในโลกใบนี้ และเธอ ก็ได้รับของขวัญชิ้นที่พิเศษที่สุด จากคนพิเศษที่สุดที่อยู่ภายในตัวของเธอ ... แล้วคุณล่ะ รู้จักคำว่า "ความสุข" เหมือนเธอแล้วหรือยัง... อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  ฉันอยากมีลูก จนต้องขอหย่ากับสามี - ผู้อ่าน 18263
ฉันอยากมีลูก จนต้องขอหย่ากับสามี ปมปัญหาต่อมาของลูกก็ คือ การไม่มีลูกเจ้าค่ะ ลูกกับสามีอยู่ด้วยกันมา 11 ปีแล้ว แต่ไม่มีลูก ทั้งที่ลูกอยากมีลูกมาก คิดว่าครอบครัวจะสมบูรณ์ได้ต้องมีลูกเท่านั้น จึงนั่งฟุ้งซ่าน ร้องห่มร้องไห้ ร้องเป็นอาชีพเลย แถมทั้งดื่มเหล้าเมามายเป็นว่าเล่น เวลาเจอเด็กเล็กๆ ก็ร้องไห้ ลูกรู้สึกทรมานใจมากเพราะอยากมีกับเขาบ้าง อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  หนูสหัสชัย ชวนคุณแม่ทำบุญตั้งแต่อยู่ในท้อง - ผู้อ่าน 18269
หนูสหัสชัย ชวนคุณแม่ทำบุญตั้งแต่อยู่ในท้อง ทั้งเก่งและดีแบบนี้ หาได้ที่ไหน...ก็จะใครซะอีก นอกจากหนูน้อยสหัสชัย วัย 3ขวบ ที่เป็นล่ามระดับโลก แปล DMC ให้คุณแม่ไอวี่ฟังทุกวัน นอกจากนี้หายใจเข้าหายใจออก มีแต่การสั่งสมบุญแบบผู้ใหญ่ยังอาย...เด็กเก่งและดีแบบนี้ เขาใช้ชีวิตอย่างไร ตามไปดูกัน... อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  ศักดิ์ศรีแห่งสกอตที่แท้จริง - ผู้อ่าน 18263
ศักดิ์ศรีแห่งสกอตที่แท้จริง "ปลูกถั่วต้องได้ถั่ว ปลูกงาต้องได้งา" เป็นสิ่งที่หนุ่มสกอต อย่าง เคน ฟาวเลอร์ รู้สึกประทับใจ เมื่อได้ดู DMC ครั้งแรก ผู้ที่คิดอยู่เสมอว่า วิสกี้ คือศักดิ์ศรีแห่งชาวสกอต แต่แล้ว เมื่อเขาได้ลองนั่งสมาธิตามภรรยา เขากลับพบว่า ชีวิตสามารถอยู่ได้ โดยไร้แอลกอฮอล์...ในที่สุด เขาก็ค้นพบศักดิ์ศรีแห่งสกอตที่แท้จริง อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  ความไม่มีโรค(ทางใจ) เป็นลาภอันประเสริฐ - ผู้อ่าน 18263
ความไม่มีโรค(ทางใจ) เป็นลาภอันประเสริฐ อโรคยา ปรมาลาภา ...ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ พุทธวัจนะ ที่พระสัมมาสัมพุทธเจ้ากล่าวไว้เมื่อ 2500 กว่าปีที่แล้ว ยังคงความเป็นอมตะ จนกระทั่งถึงทุกวันนี้...ไข้กายนั้นยังมีคุณหมอคอยรักษาให้ แต่ไข้ใจ ใครจะมาเยียวยา กับเรื่องจริงที่ พญ.ณัฐวรรณ วิเศษกุล แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ซึ่งได้พบสิ่งที่เรียกได้ว่า "ธรรมโอสถ" ซึ่งสามารถรักษาไข้ใจ ของคุณหมอที่เรื้อรังมาหลายสิบปีได้เป็นอย่างดี อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  ผมมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบเกิน 100 % แล้ว - ผู้อ่าน 18266
ผมมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบเกิน 100 % แล้ว ลีออง บอร์น จากประเทศอังกฤษ ผู้สูญเสียพ่อตั้งแต่อายุ 8 ขวบ หลังจากนั้น เขาก็ได้แต่ถามตัวเองมาตลอดว่า คนเราเกิดมาทำไม และก็ได้แสวงหาคำตอบจากศาสนาที่เขานับถือ เขาไม่มีความสุขในชีัวิตเลย แต่แล้ว อยู่ดีๆ เขาก็พูดว่า "ผมมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบเกิน 100 % แล้ว" อะไรกันที่ทำให้กล้าพูดได้ขนาดนั้น... อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  นี่คือสิ่งที่แสวงหามานาน - ผู้อ่าน 18263
นี่คือสิ่งที่แสวงหามานาน นอกจากการที่ มาร์ธา เดอร์มอร์ นักวิทยาศาสตร์ผู้คิดค้นโปรแกรมซอฟท์แวร์ให้หุ่นยนต์ 2 ตัวที่ส่งขึ้นไปสำรวจดาวอังคาร ให้กับองค์การนาซ่า จะคร่ำเคร่ง และเคร่งเครียดกับการค้นคว้าในโปรเจ็คค้นหามนุษย์ต่างดาวเพื่อมนุษยชาติ เธอกลับมาสนใจ เอาจริง เอาจังในการนั่งสมาธิ และพระพุทธศาสนา แม้จะเป็นครั้งแรกที่เธอได้มารู้จักวัดพระธรรมกายแคลิฟอร์เนีย หรือว่านี่เป็นสิ่งที่เธอแสวงหามาตลอดชีวิต เรามาติดตามกัน อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  ขายฮอตดอก ก็ยังตรึกได้ - ผู้อ่าน 18267
ขายฮอตดอก ก็ยังตรึกได้ แม้ว่าคุณอำไพ เทียมเพชรไพศาล จะยุ่งขนาดไหน แต่ระหว่างวัน ขณะเปิดร้าน ทอดเฟรนฟรายด์ ขาย Hot Dog คุยกับลูกค้าไปด้วย สิ่งหนึ่งที่เธอไม่เคยลืมเลยคือ กำหนดใจไว้ที่ศูนย์กลางกาย อยู่กับองค์พระในตัว จนกระทั่งเนื้องอกในมดลูกหายไป ทำให้หมอ งง...เธอไม่ทำคนเดียว แต่ยังชักชวนคนในครอบครัว และลูกสาวสุดที่รักให้มีความสุขเหมือนเธอด้วย... คุณล่ะ ทำได้เหมือนเธอหรือเปล่า อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  ครูผู้เนรมิตอนาคตให้กับเด็กๆ - ผู้อ่าน 18268
ครูผู้เนรมิตอนาคตให้กับเด็กๆ คุณครูเบญจา ปัญญาคม อายุ 53 ปี ครูดีเด่นแห่งเมืองย่าโม ที่ได้ย้ายไปตั้งรกรากไกลถึงเดนมาร์ค เธอมีทั้งชีวิตและวิญญาณของความเป็นครูที่หวังให้ศิษย์นั้นเติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่ทั้งเก่งและดี เธออยู่ไกลถึงเดนมาร์ค แต่เธอก็ได้พบกับคุณยายอาจารย์มหารัตนอุบาสิกาจันทร์ ขนนกยูง... อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  เส้นทางของคุณครูโปริสาท (ตอน โรงเรียเทวานาตู) - ผู้อ่าน 18269
เส้นทางของคุณครูโปริสาท (ตอน โรงเรียเทวานาตู) จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อมนุษย์กินข้าว นามว่า "เปเล่" ผู้เป็นดวงตะวันของโซโลมอน ต้องเดินทางเข้าป่าลึกไปพร้อมกับ "ทอมมี่ ทิลา" อดีตมนุษย์กินคน ไปสู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในป่าลึก เด็กๆ เข้ามารุมมองเปเล่อย่างประหลาดใจ ราวกับว่าไม่เคยเห็นอะไรอย่างนี้มาก่อนในชีวิต หรือว่าเด็กๆ มองเห็นเปเล่เป็นอาหารอันโอชะ โรงเรียนของอดีตมนุษย์กินคนสอนอะไรกันแน่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามอ่านต่อได้ที่นี่ อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  ฉันได้ดื่มกินความสุขภายใน - ผู้อ่าน 18264
ฉันได้ดื่มกินความสุขภายใน กัลยาณมิตรพัทยา ผู้ซึ่งเคยไปนั่งธรรมะกับพระเดชพระคุณหลวงปู่วัดปากน้ำฯ ตั้งแต่เด็กๆ สามารถรำลึกถึงอดีตอีกครั้ง เมื่อได้ไปวัดภาวนาวอชิงตัน ทำให้ได้สัมผัสพบความสุข ที่แท้จริง แม้ว่าจะเป็นตอนอายุ 67 ก็ตาม...เรามาติดตามกันว่า กัลยาณมิตรพัทยาฝึกนั่งสมาธิอย่างไร จึงได้องค์พระใส ติดแน่นที่ศูนย์กลางกาย ตลอดเวลา อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  จิตแพทย์ชาวกรีก ผู้ค้นพบความรักที่แท้จริง - ผู้อ่าน 18267
จิตแพทย์ชาวกรีก ผู้ค้นพบความรักที่แท้จริง ฉันรู้สึกว่า ใจดำดิ่งลงสู่ความสงบภายในตัว แล้วอยู่ดีๆ ความสุขก็เอ่อล้นแผ่ซ่านไปทั่วทั้งตัว เป็นความสุขที่มาพร้อมกับความรัก ซึ่งไม่สามารถจะเปรียบกับความรักแบบนี้ กับสิ่งที่ฉันเคยเจอมาก่อนได้เลย เป็นความรักที่เกิดขึ้นจากการไม่คาดหวัง อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 
  หนุ่มชาวกรีก ผู้ตกหลุมรักตัวเอง - ผู้อ่าน 18266
หนุ่มชาวกรีก ผู้ตกหลุมรักตัวเอง ครั้งที่ผมก็เห็นคนๆหนึ่งในท้อง แต่เขาหน้าตาเหมือนตัวผมกำลังนั่งสมาธิอยู่ แต่ตัวของผมที่เห็นนั้นใสเหมือน Crystal (แก้ว) ผมสามารถพบความสุขในตัวของผมได้ ผมรู้สึกดีมาก และรู้สึก ตกหลุมรักตัวเอง เพราะไปรักคนอื่นมันผิดหวัง แต่พอตกหลุมรักตัวเองที่สัมผัสจากภายใน เขาซึ่งไม่เคยทำร้ายหัวใจผมเลย ทำให้มีแต่ความสุขผมต้องการเป็นคนดีในทุกอิริยาบถ ในทุกสิ่งที่ทำ อยากเจอสิ่งดีๆ อ่านเรื่องผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม