ไปที่เนื้อหา


รูปภาพ
- - - - -

ความในใจจากฟ้าร้างถึงสมาชิก www.dmc.tv ทั่วโลก


  • คุณไม่สามารถตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • กรุณาลงชื่อเข้าใช้เพื่อตอบกระทู้
มี 10 โพสต์ตอบกลับกระทู้นี้

#1 ฟ้ายังฟ้าอยู่

ฟ้ายังฟ้าอยู่
  • Members
  • 2511 โพสต์

โพสต์เมื่อ 10 September 2008 - 01:25 PM

สืบเนื่องจากกระทู้ของคุณสิริปโภ
http://www.dmc.tv/forum/index.php?showtopic=17256
เกิดอุบัติเหตุการผนวกกระทู้ ทำให้กระทู้โหลดช้า จึงขออนุญาตโพสท์ซ้ำอีกครั้งค่ะ
ความเห็นของทุกท่านต่อกระทู้นี้ ยังคงอยู่ในกระทู้ของคุณสิริปโภตาม link ข้างต้นนี้ค่ะ

---------------------------------------------------------------------------

ฟ้าร้างมีความในใจหลายอย่างมากมายที่อยากจะนำมาเล่าสู่สมาชิกชาว dmc.tv ทุกท่าน ได้ฟังกันนะคะ ขออภัยนะคะ กระทู้นี้อาจจะยาวสักนิดนึงค่ะ แต่กลั่นออกมาจากใจจริงๆค่ะ happy.gif


สืบเนื่องจากการที่เว็บไซต์ dmc.tv ได้ก่อตั้งมาครบ 4 ปีเต็มแล้ว (ถ้านับเวลางานของฟ้าร้างที่ได้เริ่มต้นก้าวมาสู่หนทางแห่งการสร้างบารมีบนโลกไซเบอร์แห่งนี้ ก็ครบ 4 ปีเต็มพอดิบพอดี เมื่อสิ้นเดือนสิงหาคมนี้เองค่ะ)


เว็บไซต์แห่งนี้ เป็นสถานที่รวมตัวกันของชาว DMC ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่อยู่ขั้วโลกเหนือ, Solomon Island, South Africa, Japan, New Zealand, Mexico, Cyprus, Iraq, Barbados และอื่นๆ อีกมากมายขณะนี้กว่า 107 ประเทศ ที่เข้ามาดู dmc.tv ทุกวัน วันละ ไม่ต่ำกว่า 5,000-6,000 คน



อีกทั้งเว็บไซต์แห่งนี้ ยังเป็นสถานที่ที่ทำให้ใครหลายๆ คนได้เข้าถึงธรรม
ยกตัวอย่างเช่น จดหมายของคุณพี่ลูกพระธัมฯ ต่างแดน ที่ส่งมาถึงฟ้าร้างหลายฉบับนัก เริ่มตั้งแต่ช่วงที่ได้ประกาศว่าเว็บไซต์ dmc.tv ของพวกเรา ตั้งใจจะหล่อทองคำหลวงปู่กันผ่านกระทู้นี้ะค่ะ

http://www.dmc.tv/fo...showtopic=17256

เมื่อพี่เขาเห็นกระทู้ เขาอยากทำด้วยเป็นคนแรกเลย ตอนแรกตั้งใจแค่ 1 สลึง แล้วเมื่อได้ดาวน์โหลดวอลเปเปอร์ผ่าน dmc.tv แล้วนั่งสมาธิโดยการกำหนดภาพหลวงปู่แบบ digital ผ่านหน้าคอมพิวเตอร์นี้ หลวงปู่ก็ใสเป็นแก้วอยู่กับพี่เขาตลอดเวลา แล้วพี่เขาก็ขอเปลี่ยนเป็นร่วมทำบุญกับหลวงปู่กับทางเว็บมา 2 สลึง แล้วกลับยิ่งเกิดกำลังใจเพิ่มขึ้น มาบอกใหม่ว่า ขอเป็น 1 บาทไปเลย หลังจากนั้นไม่ทันข้ามวัน ก็บอกอีกว่า จะทำสองบาท เพราะไปเล่าให้เพื่อนฟังเฉยๆ เขากลับอยากทำด้วย 1 บาท ทั้งที่ก่อนหน้านี้ชวนคนทำบุญลำบากเหลือเกิน (ปล.พี่เขาเป็นแม่บ้านอยู่ที่ญี่ปุ่น ไม่ได้ทำงานจึงไม่มีรายได้ค่ะ) พี่เขาติดต่อฟ้าร้างมาตลอด ทำให้ได้ปลื้มในบุญไปกับพี่เขาทุกครั้งค่ะ



แนบไฟล์  491117_2.JPG   561.76K   190 ดาวน์โหลด
[/color]
ฟ้าร้างได้อ่านจดหมายของพี่เขาครั้งใด พลันน้ำตาแห่งความปลื้มปิติ ก็เอ่อท้นล้นใจเมื่อนั้น ทุกครั้งที่เห็น PM หรือ e-mail ของพี่เขา ฟ้าร้างจะดีใจจนเนื้อเต้นทุกครั้งไม่สามารถรอช้าที่จะคลิกอ่านได้เลยค่ะ

ขออนุญาตยกมาให้ทุกท่าน ได้อ่านกันในที่นี้ เพื่อเป็นธรรมทานสัก 1 ฉบับค่ะ (เป็นฉบับล่าสุด ฟ้าร้างได้ขออนุญาตพี่เขาแล้วค่ะ)


[color=#ff0000]Aug 30, 2008 at 4:18 PM
QUOTE
วันนี้ขอแนะนำตัว เองว่า ( พี่เล็ก )ก็แล้วกันนะค่ะจะได้ ดูเป็นกันเองหน่อย
แลก็ต้องขอโทษ คุณ.ฟ้าร้างด้วยนะค่ะ เพราะวันนั้นน้องที่วัดเขา โทรมาหาพี่ (ฟ้าร้างบอกให้น้องเขาโทรไปสัมภาษณ์น่ะค่ะ เผื่อจะได้ออก DMC)
ได้ถามอายุของคุณ.ฟ้าร้างลงไปค่ะ เขาบอกว่ายังสาวอยู่เลย พี่ต้องขอโทษ
ด้วยนะค่ะที่เข้าใจผิดไปค่ะ เพราะคิดว่าต้องเป็นผู้มีอายุแล้ว เพราะเป็นคนช่วย
ทำในแว๊ปไซร์ คือผู้มีบุญบารมีเก่งกล้าแล้วทั้งนั้นค่ะ แต่พอรู้ว่าอายุยังน้อยแต่ก็
มีความนับถือเหมือนเดิมค่ะ ป.ล.วันนั้นน้องเขาโทรมาสอบถามน้อง(ข้าว)
ใช่ไหมค่ะเพราะเสียงคุ้นๆกับ เคยได้ยินมาที่ไหนนะ ถ้าใช่ก็มีบุญมากๆเลยที่ได้คุย
ด้วยแต่น้องเข้าคงตกใจที่พี่ ตื่นเต้นจนประม่ามากๆเลยค่ะ ส่วนความอัศจรรย์ก็มี
2.อย่างในตอนนี้ค่ะ


1.วันที่น้องเขาโทรมา พี่เพิ่งออกจากสมาธิ วันนั้นนั่งได้ดีมากๆ
เลยในชีวิตที่เกิด มาแล้วมารู้จักวิชชาธรรมกายค่ะ คือได้เอารุปที่พระอาจารย์ ท่าน
เอามาลงใน wallpaper ของเว็บ ซึ่งเป็นรูปทองคำของหลวงปู่
ซึ่งพี่ไม่เคยเห็นมาก่อน พอมาเห็นก็นึกว่าเอารูป นี้มานั่งสมาธิ รวมกับรูปที่ได้มาคราวก่อน (ทางอินเตอร์เน็ต) ด้วยดีไหม ก็ลองเอามานั่ง เกิดอัศจรรย์มาก ขึ้นกว่าเก่า คือเข้ากลางได้ง่ายกว่าเก่า เร็วมากๆยิ่งนิ่งก็ยิ่งเข้าลึกไป จนในความรู้สึก ว่าเราได้ออกทะลุฟ้าไปเลย เหมือนกับนั่งในเมฆหมอก ที่มีสีสวยเป็นสีทองออกส้ม สลับกับสีขาวสวยมากๆ ไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดีค่ะ ความนิ่งนั้นยอมรับว่าไม่เคย มีมาก่อนเลยในการนั่งมาทั้งหมด แล้วก็ได้เห็นพระอาทิตย์สว่างมากๆใสมากๆอย่าง ที่หลวงพ่อคุณครูไม่ใหญ่ท่านบอก เวลานำนั่งสมาธิทุกๆครั้งที่ได้ฟังมา บอกตรงๆว่า ไม่อยากออกจากสมาธิเลย แต่ก็ต้องออกมาค่ะ

2.ตอนนี้จะไปชวนใครมาหล่อรูปหลวง
ปู่ก็จะได้ง่ายขึ้น ไม่เหมือนเมื่อก่อนเขาจะบอกปัด ขนาดบอกสต๊อบบุญเลยค่ะ แต่คราว
นี้ได้ชวนเขาใหม่เขาก็ทำมา ก็แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำเท่าไร ถ้าได้ก็กะว่าจะรีบส่งของพี่ที่
ทำเพิ่มไว้ 2 สลึงก่อนเลย ส่วนของเพื่อนพี่ก็จะจัดการมาให้ถ้าเขาส่งมานะค่ะ วันนี้คง
ได้แค่นี้ก่อนนะค่ะ จะไปทำอาหารเย็นก่อนค่ะ แล้วว่างๆจะมาเขียนคุยอีกนะค่ะ คงไม่รบ
กวนนะค่ะ เมล์ของพี่ๆขอฝากให้น้อง ที่โทรมาด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณ.ๆฟ้าร้างมากๆ
ในทุกๆสิ่งในทุกๆอย่างค่ะ

คิดถึงคุณ.ฟ้าร้างเสมอค่ะ
พี่เล็ก ลูกพระธรรมต่างแดน 22432 ค่ะ


------------------------------------------------------

นอกจากนี้ยังมีโทรศัพท์จากคุณ "คำเตือน"

Aug 28, 2008 at 10:41 AM
QUOTE
ฮัลโหล คุณฟ้าร้างหรือครับ ผม "คำเตือน" ครับ ผมโทรทางไกลมาจาก Pearth Australia ครับ ผมดู dmc.tv ทุกวัน ขอบคุณคุณฟ้าร้างและทีมงาน มากๆ นะครับ ที่ทำเว็บไซต์ให้ผม ผมต้องเดินทางไกลตลอด ก็ได้ dmc.tv นี่แหล่ะครับที่ทำให้ผมได้อยู่ในบุญตลอดเวลาแม้จะอยู่ไกลบ้าน ขอบคุณมากๆ ครับ อนุโมทนาบุญด้วยครับ


------------------------------------------------------

ยังไม่นับกลุ่มของชาวโซโลมอน ลูกทีมของ อดีตพี่เปเล่ (ปัจจุบันกลายเป็นหลวงพี่เปเล่ไปแล้ว) ที่ทยอยกันพบดวงธรรมภายใน องค์พระภายในกันเป็นว่าเล่น

------------------------------------------------------

และล่าสุด มีชาวอเมริกันพบเจอเว็บไซต์ dmc.tv โดยบังเอิญ และขอเข้ามาร่วมเป็นอาสาสมัครในการ edit บทความธรรมะ ทั้งๆ ที่เขาไม่เคยมาวัด ไม่รู้จัก DMC มาก่อนเลย

Aug 29, 2008
QUOTE
I saw your forum advert for an English proofreader. I'm a native American English speaker, have some college education, currently training as a copyeditor and I would like to volunteer for the Sangha. I have a day job, so my volunteer hours are limited to evenings and weekends. I can accept Word and .pdf documents. I also have a fax number. I have some familiarity with British English if that is preferred. Please let me know how I can help..... Sylvia



------------------------------------------------------

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวให้หัวใจพองฟู และที่ทำให้พระอาจารย์ทีมงาน dmc.tv ทุกคน อาสาสมัครทุกท่าน และฟ้าร้าง มีกำลังใจ มีความปลื้มใจ ปิติใจ ในการทำสิ่งเหล่านี้ต่อไป

อาสาสมัครทุกท่าน ที่เข้ามาช่วยทำงานพระพุทธศาสนาใน dmc.tv แห่งนี้ ล้วนแล้วมาจาก internet ด้วยกันทั้งสิ้น ได้แก่ น้องแคท (นิวซีแลนด์) คุณสิริปโภ (สุพรรณ) คุณ Innerspot คุณยศวัฒน์ พี่ตี๋ (โตเกียว) พี่โต (อิบาราขิ) คุณหยุดอะตอมใจ (นอร์เวย์) พี่เปิ้ล (ชฎาวีณ์) พี่แอน คุณโจ (Chicaco) พี่ช้างบ้า น้องพิณ(Hawaii) คุณปราบหงสาฯ น้องอร (JAL Airways เป็นแอร์ก็ช่วยได้) และอีกมากมายนัก ที่ฟ้าร้างเอ่ยชื่อไม่หมดในที่นี้ ล้วนแล้วแต่มีหัวใจยิ่งใหญ่ประดุจไม่แพ้กันเลย

นอกจากนี้ยังมีสมาชิกขาประจำ ที่ทำหน้าที่ช่วยเป็นคนตอบปัญหาธรรมะ อันซึ่งได้เรียนรู้มาจากครูบาอาจารย์มาดีแล้ว มาถ่ายทอดต่อยังผู้ที่มีปัญหาชีวิต อกหัก รักคุด เป็นหนี้ ทะเลาะกับเพื่อน ฯลฯ จนทำให้พวกเขาได้พบกับความเปลี่ยนแปลงของชีวิตในทางที่ดีขึ้น มีความสุขกันถ้วนหน้า ได้แก่ พี่หัดฝัน พี่แดงดี คุณ eq072 คุณทัพพีในหม้อ พี่บุญโต คุณ WISH ฯลฯ ฟ้าร้างเอ่ยชื่อไม่หมดขออภัยด้วยค่ะ พวกท่านรุ้ตัวไหมคะว่า มีส่วนร่วมในการสร้างเครือข่ายคนดีแห่งนี้ ขออนุโมทนาบุญด้วยค่ะ แม้พวกเราจะไม่เคยเจอหน้ากันก็ตาม

จากที่เล่ามาทั้งหมดนี้ ฟ้าร้างและทีมงานทุกท่าน ต่างลงความเห็นเดียวกันว่า สิ่งที่พวกเราทำอยู่นั้น ล้วนมีคุณค่ามากมายนัก ในอันที่เป็นส่วนหนึ่งในการนำพาเหล่าสรรพสัตว์ให้พ้นทุกข์ เข้าถึงธรรม ขจัดกิเลส มากบ้าง น้อยบ้าง ต่างกันไป และเราก็มีมโนปณิธาน อันจะมุ่งไปสู่ที่สุดแห่งธรรม เฉกเช่นเดียวกันกับมหาปูชนียาจารย์ อันได้แก่พระเดชพระคุณหลวงปู่สด ของพวกเรา

และเว็บไซต์นี้ จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่มีหลวงปู่ ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกาย
และเพื่อเป็นทำให้เว็บไซต์แห่งนี้ ขยายไปสู่ผู้คนที่ยังมาไม่ถึงความรู้ที่แท้จริงของชีวิตอีกมากมายนัก ได้มาถึง ฟ้าร้างและทีมงาน จึงคิดว่า สมาชิก www.dmc.tv และทีมงานทุกคน ควรรวมพลังชาวเน็ต ที่เข้มแข็งไม่แพ้พันธมิตรใดๆ โดยการรวมพลังกันถวายทองแด่หลวงปู่ ผู้ค้นพบวิชชาธรรมกาย ผู้ที่สั่งสอนให้เรารู้วิธีขจัดกิเลส ดับทุกข์ เพื่อเชื่อมสายบุญกับท่าน และไปดึงดูดคนอืี่นๆ ที่ยังมาไม่ถึงให้ได้มาถึงค่ะ

จากเดิม พวกเราได้ตั้งเป้าไว้ก่อน 10 บาททอง แต่ไหงตอนนี้มันกลายเป็น 18 บาททอง ภายในเวลาแค่ 8 วัน

http://spreadsheets....jKED8DOOkzWFFcQ

ฟ้าร้างเอง ก็งงๆ ไม่รู้จะทำอย่างไร เมื่อได้รับ e-mail จากพระอาจารย์ชาญศักดิ์ South Africa มาว่า


QUOTE
1.เพิ่มเป้าหล่อทองเป็น 1 kg,
ขณะนี้ยังมีเวลาเหลือเฟือ และมีคนอยากมาร่วมทำเพิ่ม ดังนั้นควรเปิดโอกาสด้วยอย่าเพิ่งปิดโครงการ กระแสกำลังมาแรงรับรองล้นกิโล(67 บาททอง= 1 kg) ฟ้าร้างและทุกคนจะได้บุญเพิ่มขึ้นไปอีก

2.มีคนมาทีหลังอยากร่วมทำทองด้วยเห็นมีคนเข้ามาโพสต์ในกระทู้เพิ่ม เขาไปปฏิบัติธรรมเพิ่งกลับมา อยากทำทองร่วมด้วย เข้าไปแจ้งรายละเอียดเขาหน่อย ทำไงคนมาใหม่หรือมาทีหลังจะเห็นข้อความร่วมทำบุญทองได้ง่ายกว่านี้

อนุโมทนาบุญด้วย
พระปิง
26 ส.ค.2551 (เวลา 20.55 น. ณ แอฟริกา)



ฟ้าร้างมาคิดๆ ไป คิดๆ มา เมื่อวันธรรมชัยที่ผ่านมานี้เอง คุณคำน้อย ไม่มีขา ยัง 1 กก. แล้วพวกเราชาวอินเตอร์เน็ต นับรวมๆกัน 6000 คนต่อวัน ก็หมื่นสองพันขา
คิดได้ดังนั้นจึงตั้งเป้าไปเลยว่า โอเค 1 กก. ก็ 1 กก. งานนี้เพื่อหลวงปู่ สุดชีวิต จริงๆ มันยังน้อยไปด้วยซ้ำ กับพระคุณที่หลวงปุ่มีให้กับสรรพสัตว์และผองเรา แต่เราจะตั้งหน้าบอกบุญ ชวนคนทำความดีเรื่อยไป จนกว่าจะหมดลมหายใจนี่แหล่ะ

คิดได้ดังนั้น ก็กรอกเลยค่ะ

ภาพใบปวารณา 1 กก.ทอง (เดี๋ยวเอามาโพสท์อีกทีค่ะ)

หลังจากนั้น ฟ้าฝน ก็โครมคราม เปรี้ยงปร้าง ยังกับระเบิดลงวัด เป็นยี่สิบลูก หากใครได้มาัวันธรรมชัย แล้วไม่ไ่ด้รีบกลับจะทราบว่ามันมืดมาเลย เล่นเอาหม้อแปลงไฟฟ้าหลักของสำนักสื่อสารองค์กรระเบิด ไฟดับไปหลายชั่วโมง มันมาพร้อมกับคำอธิษฐานจิตในใจที่มีว่า "หลวงปู่เจ้าขา ลูกขอ 1 กก.ทอง สำหรับชาวเว็บนะเจ้าคะ ใครที่ยังมาไม่ถึง ให้ได้มาถึง ใครที่มาถึงแล้ว ก็ให้ได้เข้าถึงธรรม และให้ไปบอกข่าวบุญนี้แก่คนที่ยังมาไม่ถึง เราจะรื้อสัตว์ขนสัตว์ ปราบมารประหารกิเลส ไปสู่ที่สุดแห่งธรรมด้วยกันค่ะ และทองนี้ เพื่อบูชาธรรม แด่หลวงปู่ผู้มีพระคุณอันหาที่เปรียบไม่ได้เลย"

นึกแล้วก็คิดว่า เฮ้อ เรานี่มันโชคดีแค่ไหนนะ ขนาดตอนหลวงปู่มีชีวิตอยู่ ท่านยังพูดว่า
"ขนาดพระพุทธเจ้าถอดกาย ยังไม่รู้จักเรื่องปราบมาร"
เออ แล้วพวกเรานี่มันใครกันนะ ถึงได้มารับรู้ ว่าแล้วก็ขนลุก พร้อมน้ำตาที่เอ่อล้นออกมาอีกครั้ง

จึงอยากจะ ขอเชิญชวนสมาชิก dmc.tv ทุกคนทั่วโลกมาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์หัวใจทองคำ บูชาคุณหลวงปู่ร่วมกันให้เว็บของเรามีบุญมากพอ ที่จะไปพาคนที่ยังมาไม่ถึง ให้มาถึง คนที่มาถึงแล้ว ก็ไม่พลาดไม่หล่นในทุกๆ บุญ และก็เข้าถึงธรรม พบความสุขภายในกันทุกท่านทุกคนเลยนะคะ


สนใจร่วมบุญ สนใจร่วมงาน
หรือมีข้อเสนอแนะ ติดต่อได้ที่คุณสิริปโภ x_speednet at hotmail.com ( Msn )
หรือฟ้าร้าง nongfarang at hotmail.com ( Msn )
หรือส่งอีเมลมาได้ที่ [email protected]


จะหลังไมค์ e-mail, msn, message ผ่านกระทู้นี้
หรือโทรมา ยินดีเสมอค่ะ 02-831-1771

"เกิดมาว่าจะมาหาแก้ว พบแล้วไม่กำจะเกิดมาทำไม
อ้ายที่อยากมันก็หลอก อ้ายที่หยอกมันก็ลวง ทำให้จิตเป็นห่วงเป็นใย.."
พระมงคลเทพมุนี (สด จันทสโร)


#2 v.chiap

v.chiap
  • Members
  • 109 โพสต์

โพสต์เมื่อ 10 September 2008 - 01:40 PM

สาธุ สาธุ สาธุ
ขอติดตามสร้างบารมีกับพระเดชพระคุณหลวงปู่ หลวงพ่อ คุณยาย ไปจนกว่าจะถึงที่สุดแห่งธรรม

#3 ทัพพีในหม้อ

ทัพพีในหม้อ
  • Moderators
  • 3279 โพสต์
  • Gender:Male

โพสต์เมื่อ 10 September 2008 - 04:15 PM

สวัสดีครับคุณฟ้าร้าง

ตอนที่ตั้งใจกันสิบบาท ก็ได้เกินมาโข

คราวนี้ตั้งใจไว้หนึ่งกิโล สงสัยจะซ้ำรอยเดิม

พวกเราทุกคนครับ ใครอยากเห็นคนเจ้าน้ำตาอย่างคุณฟ้าร้าง คุณสิริปโภ คุณหัดฝัน และอีกหลายๆท่าน ก็เข้ามาลุยด้วยกันนะครับ ดูซิว่าหนึ่งกิโลเนี้ยจะพ้นเงื้อมือเราไหม

อนุโมทนาบุญด้วยครับ
สมาชิกเว็บไซต์ทุกท่านที่เข้ามาอ่านกระทู้ สามารถร่สมกิจกรรมสะสมคะแนนเพื่อแลกรับของที่ระลึกจากทางทีมงานได้ฟรีๆ ทำตามนี้เลยครับ ..... ทุกๆ กระทู้ที่สมาชิกตั้งขึ้น เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในทางธรรม จะได้รับคะแนนสะสมทันที่ 3 คะแนน ..... ทุกๆ การตอบกระทู้ที่เป็นการตอบแบบมีสาระทางธรรม จะได้รับคะแนนสะสมทันที่ 1 คะแนน และ 0.1 คะแนนสำหรับการเข้ามาอนุโมทนาบุญ ..... อย่าลืมมาร่วมกิจกรรมกันนะครับ

#4 sert..13

sert..13
  • Members
  • 40 โพสต์

โพสต์เมื่อ 10 September 2008 - 04:48 PM

ใช่ หลวงปู่เป็นผู้มีบุญบารมีมากมหาศาล ใครได้ทำบุญกับท่านแล้วไม่ต้องพูดกันแหละว่าบุญ จะมากมายขนาดไหน
ยกตัวอย่างตัวผมเองเป็นต้น ทำเองได้ครบ 10 บาทอย่างอัศจรรย์ และบอกบุญร่วมกับเพื่อนๆได้ครบ 1 M.แล้ว
อย่างไมน่าเชื่อเลยว่าขอบารมีหลวงปู่แล้วสำเร็จ ถ้าใจเราจดจ่อกับท่าน สองผสานงานสำเร็จ ยังต้องลุยต่อไป
อีก 5 S.ก็จะเต็มกองแล้วก็จะตั้งกองต่อไปจนกว่าจะถึงวันหล่อ 10 /10/51

#5 yoodgon

yoodgon
  • Members
  • 50 โพสต์

โพสต์เมื่อ 10 September 2008 - 06:11 PM

ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบุญด้วย อยากทำความสำเร็จให้เกิดแก่หมู่คณะ ตัวเองไม่ได้ตั้งกองแต่ทำกับหลายๆคน และหลายๆกลุ่มที่รวมตัวกัน รู้สึกว่าเราน่าจะได้อานิสงส์คือมีเพื่อนดีๆเยอะๆหลากหลายอาชีพเหมือนชาตินี้ จะร่วมบุญด้วยได้อย่างไรคะ

#6 wir

wir
  • Members
  • 290 โพสต์

โพสต์เมื่อ 11 September 2008 - 06:18 PM

เห็นทุกคนตั้งใจทำกันแล้วอนุโมทนาบุญด้วยนะคะ กลุ่มที่ร่วมกันไปวัด ก็ตั้งใจว่าจะทำให้ได้ 1 Kg ค่ะ ตอนนี้เริ่มทะยอยทำกันไปแล้ว เอาบุญมาฝากทุกคนค่ะ

#7 Prince JuNNoi of LoNDon

Prince JuNNoi of LoNDon
  • Members
  • 89 โพสต์

โพสต์เมื่อ 12 September 2008 - 04:26 AM

โอโห ถึงขั้นปักหมุดเลยหรอครับ
Prince JuNNoi of LoNDon

...ปล่อยให้่เวลามันพาไป...

...สำหรับฉัน เธอคือ สิ่งที่ดีที่สุด เท่าที่ชีวิตนี้จะมีได้...

#8 DoU

DoU
  • Members
  • 8 โพสต์

โพสต์เมื่อ 12 September 2008 - 12:32 PM

สวัสดีค่ะพี่ๆๆ




ขอกราบอนุโมทนาบุญกับพี่ๆๆทุกๆๆคนเลยนะค่ะ

#9 swo

swo
  • Meditation Admin
  • 267 โพสต์
  • Gender:Male
  • Location:WDC

โพสต์เมื่อ 12 September 2008 - 05:06 PM

สาธุ ขอให้สำเร็จเป็นอัศจรรย์

#10 usr19911

usr19911
  • Members
  • 4 โพสต์

โพสต์เมื่อ 05 October 2008 - 12:27 PM

จะร่วมบุญ จะต้องทำอย่างไรบ้างครับ

#11 usr28377

usr28377
  • Members
  • 2 โพสต์

โพสต์เมื่อ 14 February 2009 - 08:20 PM

ปลื้มสุดๆๆครับวันที่หล่อหลวงปู่ไม่เคยพลาดแม้แต่ครั้งเดียว wacko.gif biggrin.gif biggrin.gif biggrin.gif biggrin.gif biggrin.gif biggrin.gif