ขายที่ได้อย่างอัศจรรย์ด้วยอานุภาพบุญกฐิน

ประสบการณ์บุญของคุณบุญเรือง ใจเมือง เจ้าของกิจการอู่ซ่อมรถและธุรกิจซื้อขายที่ดิน ที่ได้พบกับอานุภาพแห่งบุญที่เห็นผลทันตาทันใช้ https://dmc.tv/a12144

บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน > สารพันธรรมะ > พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน
[ 10 ก.ย. 2554 ] - [ ผู้อ่าน : 18270 ]
ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 10 กันยายน พ.ศ.2554
ขายที่ได้อย่างอัศจรรย์ด้วยอานุภาพบุญกฐิน
 
 
 
 
พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน
ตอน ขายที่ได้อย่างอัศจรรย์ด้วยอานุภาพบุญกฐิน
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูงค่ะ
 
        ลูกชื่อ บุญเรือง ใจเมือง อายุ 43 ปี อยู่จังหวัดเชียงใหม่ มีอาชีพเปิดอู่ซ่อมรถร่วมกับสามี คือ คุณศรีลา ใจเมือง แต่ก่อนพวกเราก็ใช้ชีวิตกันแบบสุกๆดิบๆค่ะ กล่าวคือ เกือบจะมีความสุข มีครอบครัวอบอุ่นอยู่กันพร้อมหน้า แต่เพราะต้องทำงานเหนื่อยมากกว่าจะได้เงิน คือ ในแต่ละวันจะต้องซ่อมรถที่เสียเล็กๆน้อยๆ ซึ่งต้องซ่อมให้ได้มากๆถึงวันละไม่ต่ำกว่า 10 คัน จึงจะมีรายได้เฉลี่ยที่วันละ 4,000 บาท ซึ่งมันน้อยมากค่ะ เมื่อเทียบกับรายจ่ายที่ลูกมี แถมนอกจากนั้น ลูกยังนำเงินเก็บที่มีไปลงทุนซื้อที่ดินไว้ 12 แปลง เป็นจำนวนเงินสองล้านสี่แสนบาท เพื่อไว้ขายเก็งกำไร แต่ปรากฏว่าลูกได้ประกาศขายอยู่เป็นปี แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีใครติดต่อซื้อเลยแม้แต่คนเดียวค่ะ ทำให้ลูกเครียดมาก เพราะเกิดภาวะเงินจม อีกทั้งทางบ้านก็มีค่าใช้จ่ายมากมาย จนครอบครัวของเราเริ่มขาดสภาพคล่อง และพอเครียดก็ทำให้แต่ละคนพูดกันไม่ค่อยรู้เรื่อง จนมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆค่ะ
 
คุณบุญเรือง ใจเมือง และครอบครัว, พลิกชีวิตด้วยบุญกฐิน, ขายที่ได้อย่างอัศจรรย์ด้วยอานุภาพบุญกฐิน
 
คุณบุญเรือง ใจเมือง และครอบครัว
 
        เนื่องจากสามีของลูกเป็นผู้ใหญ่บ้านประจำตำบลข่วงเปา อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ทำให้ต้องมีการทำกิจกรรมทางศาสนาร่วมกับชาวบ้านอยู่บ่อยๆ และวัดที่เป็นจุดนัดพบของพวกเรา คือ วัดห้วยตองสัก ซึ่งเป็นศูนย์อบรมแห่งหนึ่งในโครงการบวชพระแสนรูป ทำให้ตัวลูก, สามี และลูกๆของเราได้มีโอกาสฟังคำสอนของพระอาจารย์ จนเราเกิดความศรัทธา และอยากมาวัดพระธรรมกาย และเมื่อได้โอกาสมาวัดพระธรรมกายครั้งแรกในกลางปี พ.ศ.2553 ลูกก็เกิดความปลื้มค่ะ เพราะได้เห็นพระเดชพระคุณหลวงพ่อ ที่ดูน่าเลื่อมใสและสง่างามเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังได้มาพบกัลยาณมิตรผู้มีบุญจำนวนมหาศาลที่พากันมาสร้างบุญจากทั่วสารทิศ และพอกลับมาบ้านแล้ว พวกเราก็เพียรสั่งสมบุญอย่างเต็มที่ด้วยความปลื้มปีติค่ะ
 
        จนกระทั่งล่าสุดในปีเดียวกับที่ลูกมาวัดครั้งแรก (พ.ศ.2553) ลูกได้ข่าวงานบุญทอดกฐิน และบุญสร้างอาคาร 100 ปีคุณยายอาจารย์ ซึ่งพอทราบแล้ว ลูกก็อยากทำบุญแบบสุดๆ ถึงแม้ว่าสภาพการเงินของครอบครัวของลูกในตอนนั้นยังไม่ดีนัก แต่พวกเราก็มั่นใจในบุญกฐินว่าเป็นบุญใหญ่ ดังนั้น ลูกและครอบครัวจึงรีบตั้งกองกฐิน และนำปัจจัยไปร่วมบุญด้วยความปลื้มสุดๆทันทีหนึ่งแสนบาทค่ะ ซึ่งเป็นเงินทำบุญที่มากที่สุดในชีวิตของครอบครัวของเราเลยก็ว่าได้ แล้วพอทำเสร็จเราก็ปลื้มกันสุดขีดค่ะ และผลจากการทำบุญแบบเต็มที่เต็มกำลังบวกกับความปลื้มแบบสุดๆนี้เอง ปรากฏว่าบุญส่งผลอย่างอัศจรรย์ทันใช้ในชาตินี้ เพราะหลังจากที่ลูกกลับมาบ้าน จากลูกค้าที่เข้าร้านแบบเอื่อยๆ ก็เริ่มทยอยเข้ามากขึ้นๆ จนกิจการอู่ซ่อมรถของลูกเจริญขึ้นจนน่าแปลกใจ แถมงานที่เข้ามาให้ซ่อมก็เป็นงานที่ซ่อมง่ายขึ้น แต่เงินเข้ามากขึ้น จนทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้น จากเดิมได้วันละ 4,000 บาท เพิ่มเป็นเฉลี่ยวันละ 10,000 บาทอย่างเหลือเชื่อ และที่อัศจรรย์ยิ่งกว่านั้น คือ อยู่ๆก็มีคนทยอยโทรศัพท์มาขอซื้อที่ดินเป็นจำนวนถึง 9 ราย ซึ่งแต่ละรายตกลงซื้อ จนลูกขายที่ดินได้หมดทั้ง 12 แปลง ทำให้ลูกได้เงินจากการขายที่ดินมากถึงสี่ล้านแปดแสนบาท มาแบบอึ้งๆงงๆ กล่าวคือ ได้กำไรถึงสองล้านสี่แสนบาท จนลูกอัศจรรย์ใจ เกิดอาการพูดไม่ออกบอกไม่ถูกเลยค่ะ พอรวยขึ้นแบบทันตาเห็น และจากชีวิตที่สุกๆดิบๆก็เปลี่ยนมาสุขถาวร เพราะเราชวนกันสวดมนต์, นั่งสมาธิ(Meditation) ทำให้มีปัญญาในการใช้แก้ไขปัญหา ทำให้ทะเลาะกันน้อยลง มีความสุขในครอบครัวแบบสุดๆ เป็นครอบครัวแก้ว ครอบครัวธรรมกายค่ะ
 
        ด้วยอานุภาพของบุญกฐินที่ลูกประสบนี้ ลูกจึงตั้งใจว่า ปีนี้ครอบครัวของเราจะทำบุญกฐินแบบเต็มที่เต็มกำลังกันอีกอย่างแน่นอนค่ะ และปีนี้ก็ตั้งใจทำบุญกันที่หนึ่งเอ็มแรกของชีวิตค่ะ เพราะปีที่แล้วเราทำบุญไปแค่หนึ่งเอส บุญยังส่งผลกับเราถึงขนาดนี้ อีกทั้งเมื่อทราบว่าจะสร้างอาคารพระผู้ปราบมารฯ และอาคารคุณยาย หนึ่งไม่มีสอง ลูกก็รู้สึกปีติอยากทำบุญให้สุดๆไปเลยค่ะ เพราะนานๆทีจะมีโอกาสที่จะได้ทำบุญบูชาธรรมมหาปูชนียาจารย์ทีเดียวถึงสองท่าน คือ พระเดชพระคุณหลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ พระมงคล เทพมุนี (สด จนฺทสโร) ครูผู้ค้นพบวิชชาธรรมกาย พระผู้ปราบมาร และคุณยายมหารัตนอุบาสิกาจันทร์ ขนนกยูง ผู้ให้กำเนิดวัดพระธรรมกาย ดังนั้น ครอบครัวของเราจึงทุ่มสุดฤทธิ์ เพื่อเอาบุญกับท่านทั้งสองให้ได้มากที่สุดค่ะ อีกทั้งครอบครัวของเราก็อยากเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้อัญเชิญหลวงปู่แก้วใส เวียนประทักษิณรอบมหาธรรมกายเจดีย์ด้วยค่ะ เพราะเราอยากเป็นขุนพลแนวหน้าที่จะเชื่อมสายบุญกับพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯแบบใกล้ชิดไปทุกภพทุกชาติตราบจนถึงที่สุดแห่งธรรมค่ะ สุดท้ายนี้ ลูกขอเรียนเชิญผู้มีบุญทุกท่าน “มารับผ้าไตรและปิดแผ่นทองรูปเหมือนทองคำพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯกันในวันครูวิชชาธรรมกาย วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ.2554 ที่จะถึงนี้กันนะคะ”
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
 
บุญเรือง ใจเมือง
 
อ่านรายละเอียด...
 
บทความที่เกี่ยวข้องกับขายที่ได้อย่างอัศจรรย์ด้วยอานุภาพบุญกฐิน
  
รับชมวีดีโอ
วันครูวิชชาธรรมกาย 12 กันยายน 2554

รับชมคลิปวิดีโอวันครูวิชชาธรรมกาย 12 กันยายน 2554
ชมวิดีโอวันครูวิชชาธรรมกาย 12 กันยายน 2554   Download ธรรมะวันครูวิชชาธรรมกาย 12 กันยายน 2554

http://goo.gl/1vnMr

     
Tag : เครียด  อุบาสิกา  อาจารย์  อาคาร 100 ปี  อาคาร 100  หลวงพ่อ  หลวงปู่วัดปากน้ำ  สมาธิ  ศรัทธา  วิดีโอ  วันครู  วัดพระธรรมกาย  มหาปูชนียาจารย์  ภาษีเจริญ  พระมงคลเทพมุนี  ฝันในฝันวิทยา  ฝันในฝัน  ปัญหา  ปัญญา  ปัจจัย  บุญ  บวชพระแสนรูป  บวชพระ  ธรรมะ  ธรรมชัย  ธรรมกายเจดีย์  ธรรมกาย  จันทร์ ขนนกยูง  

พิมพ์บทความนี้

ไปหน้าทบทวนฝันในฝัน



บทความอื่นๆ ในหมวด

      กิจกรรมพัฒนาวัดพิชิตปิตยาราม ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
      กิจกรรมพัฒนาวัดอู่ข้าว ต.คลอง 7 จ.ปทุมธานี
      อานุภาพบุญจากการมาสวดธัมมจักกัปปวัตตนสูตร ตอนที่ 1
      เล่าเรื่องคุณยายฯ ตอน ได้ตึก 18 ล้านแค่เพียงกระพริบตา
      เล่าเรื่องคุณยายฯ ตอน ความทรงอภิญญาของคุณยายฯที่ผมเจอกับตัวเอง
      ประกาศผลสุดยอดสามเณรแสดงธรรมระดับโลก
      เปิดใจสามเณรแชมป์แสดงธรรมระดับภาค ชิงชัยสู่เวทีแสดงธรรมระดับโลก
      ซุปเปอร์บิ๊กบุญ ตักบาตรแสนรูป ครั้งประวัติศาสตร์
      เส้นทางสามเณร สู่เวทีแชมป์เทศน์ระดับโลก
      เล่าเรื่องคุณยาย ตอน เรื่องเหลือเชื่อของการบูชาข้าวพระที่คุณยายฯฝากไว้
      บวชเณรล้านตักบาตรแสน สานฝันคุณยาย สร้างพระแท้
      เล่าเรื่องคุณยายฯ ตอน แค่มองหน้า..ก็รู้ทั้งหมด
      แฝด 4 บวชเณรล้านอ่างทองทำลายสถิติโลก




   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม    

ธรรมะที่เกี่ยวข้อง - Related