ช่วงเด่นฝันในฝัน

    อัพเดทข่าวกิจกรรมต่างๆจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน

  ซานเอนริเก้..เมืองแห่งแสงสว่างเมืองแรก..ของโลก - ผู้อ่าน 18276
ซานเอนริเก้..เมืองแห่งแสงสว่างเมืองแรก..ของโลก วันนี้ชาวซานเอนริเก้ ได้รับการสอนสมาธิจากพระกองร้อย ตลอด 16 วัน 28 บารังไก ของการลงพื้นที่ ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี ทั้งที่พัก ภัตตาหาร ปานะ ล้วนจัดเต็มอย่างน่าอัศจรรย์ แม้มิใช่ชาวพุทธ แต่ด้วยธรรมชาติของชาวซาน เอ็นริเก้ เป็นผู้มีมิตรไมตรี ใจใส ยิ้มแย้ม มีชีวิตที่เรียบง่าย สงบสุข ทำให้การฝึกสมาธิและการจุดประทีปเพื่อสันติภาพในระดับบารังไก หรือ บารังไก ไลท์ออฟพีช (Barangay light of Peace) ทั้ง 21 ครั้ง สำเร็จได้อย่างน่าประทับใจ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  พิธีถวายเทียนพรรษา ณ สปป.ลาว - ผู้อ่าน 18274
พิธีถวายเทียนพรรษา ณ สปป.ลาว การถวายเทียนพรรษา ณ สปป.ลาว เป็นหนึ่งในการถวายเทียนพรรษาในแผ่นดินพุทธ ในนามพระเทพญาณมหามุนี ซึ่งลูกพระธัมฯตัวแทนคุณครูไม่ใหญ่ ได้เดินทางนำเทียนพรรษา ผ้าอาบน้ำฝน และจตุปัจจัยไทยธรรม ไปถวายยังวัดต่างๆตั้งแต่วันที่ 20-26 กรกฏาคม พ.ศ. 2558 โดยเริ่มถวายกันที่วัดพระธาตุ 9 จอม และวัดต่างๆในจังหวัดเชียงราย ไทยแลนด์ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปลื้ม..เพราะกฐินนี้ “ชิตัง เม” ตอน ปิดบัญชีปุ๊บ..เงินไหลมาปั๊บ - ผู้อ่าน 18265
ปลื้ม..เพราะกฐินนี้ “ชิตัง เม” ตอน ปิดบัญชีปุ๊บ..เงินไหลมาปั๊บ หลวงพ่อคะ...ตั้งแต่ลูกปิดบัญชีทำบุญ ด้วยใจที่อยากจะรื้อผังจนของตัวเองออกไปให้หมด คนตกงานอย่างลูกสามารถทำบุญ M ได้ถึง 4 ปีซ้อนอย่างเหลือเชื่อ ทั้งๆที่ชีวิตลูกไม่มีความพร้อมเหมือนคนอื่นเลย เพราะปัจจุบันลูกยังไม่มีงานประจำทำ แถมยังเช่าห้องอยู่ ซึ่งพอใครมาดูห้องแล้วก็ต้องบอกลูกว่า ให้ไปหาที่อยู่ใหม่กันแทบทั้งนั้น อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปลื้ม..เพราะกฐินนี้ “ชิตัง เม” ตอน M แรกของชีวิตแม่ค้าข้างถนน - ผู้อ่าน 18274
ปลื้ม..เพราะกฐินนี้ “ชิตัง เม”  ตอน M แรกของชีวิตแม่ค้าข้างถนน ก่อนเข้าวัดลูกตกระกำลำบากมาก มีชีวิตแบบหาเช้ากินค่ำ โดยรับจ้างเย็บผ้ามีรายได้แค่วันละ 79 บาท ส่วนสามีก็เป็นแค่ลูกจ้างในร้านตัดผม ที่มีรายได้ไม่แน่นอน บางทีก็ได้แค่ 65 บาทต่อวันเท่านั้น ซึ่งเราต้องเอารายได้ทั้งหมดมาเลี้ยงลูกอีก 3 คน และต้องส่งให้แม่สามีด้วย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  อุปสมบทหมู่ธรรมทายาทนานาชาติ ตอน การบวชคือคำตอบของชีวิต - ผู้อ่าน 18276
อุปสมบทหมู่ธรรมทายาทนานาชาติ ตอน การบวชคือคำตอบของชีวิต ก่อนอื่นเราไปชื่นชมอนุโมทนาบุญกับการบวชธรรมทายาทที่ทวีปยุโรปกันก่อน ณ Pureland ดินแดนแห่งความบริสุทธิ์ อุโบสถวัดพระธรรมกายเบเนลักซ์ ประเทศเบลเยี่ยม ได้ก่อกำเนิดพุทธบุตรนานาชาติแห่งทวีปยุโรปต่อเนื่อง มาเป็นปีที่ 3 นับตั้งแต่การผูกพัทธสีมาสำเร็จเสร็จบริบูรณ์ไป อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ประวัติพระพุทธศาสนาในประเทศอินโดนีเซีย - ผู้อ่าน 18273
ประวัติพระพุทธศาสนาในประเทศอินโดนีเซีย ท่านประธานาธิบดี พลเอกซูฮาร์โต ได้ประกาศให้วันวิสาขบูชาเป็นวันหยุดราชการ ซึ่งชาวพุทธอินโดนีเซีย ถือกันว่า ปีพ.ศ.2527 นี้ เป็นปีครบ 500 ปีที่พระพุทธศาสนาเสื่อมหายไปจากอินโดนีเซีย ตามความเชื่อที่สืบต่อกันมา และปีต่อมาทางการอินโดนีเซีย ได้เขียนคำขวัญบนผืนผ้าขาวว่า “ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ของวันวิสาขะ ขอให้ประเทศอินโดนีเซียจงรุ่งเรือง” อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากลูกพระธัมฯประเทศอินโดนีเซีย ตอน อินโดนีเซียสว่าง - ผู้อ่าน 18280
จดหมายจากลูกพระธัมฯประเทศอินโดนีเซีย ตอน อินโดนีเซียสว่าง ในวันนั้น เมื่อนั่งสมาธิเสร็จ พระอาจารย์ได้ชักชวนให้คุณรอยและญาติโยม วัดกีรีนาคา มาร่วมกันจัดงานเฉลิมฉลองวันวิสาขบูชา คุณรอยได้ยินเท่านั้น ถึงกับปลาบปลื้ม ขนลุก จึงจับไมค์ประกาศต่อหน้าสาธุชนที่มาวัดว่า “จะจัดงานจุดประทีปวิสาขบูชาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซียด้วยการลอยโคม 3,000 ดวง” อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปลื้ม..เพราะกฐินนี้ “ชิตัง เม” ตอน ยอดหญิงหัวใจเด็ดเพชรยังแพ้ - ผู้อ่าน 18265
ปลื้ม..เพราะกฐินนี้ “ชิตัง เม” ตอน ยอดหญิงหัวใจเด็ดเพชรยังแพ้ ลูกเกิดในครอบครัวที่พ่อแม่มีลูกมากถึง 10 คน และด้วยความที่บ้านเราไม่ได้รวยมาก ลูกจึงต้องช่วยแม่ทำงานตั้งแต่เล็ก โดยมัดถุงพุทราส่งให้เขาขายก่อนที่จะไปโรงเรียน และพอกลับจากโรงเรียนก็ต้องมามัดถุงพุทราอีกจนถึง 2 ทุ่ม ซึ่งกว่าจะได้ทำการบ้านก็ดึกดื่นทุกคืน หนำซ้ำพออายุ 13 ขวบ ก็ต้องออกหางานทำจริงๆจังๆ เพื่อเลี้ยงตัวเองและส่งเงินช่วยแม่ เพราะพระคุณท่านที่เลี้ยงลูกจนโตมา อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  การจัดตักบาตรครั้งประวัติศาสตร์ ณ เมืองมัณฑะเลย์ - ผู้อ่าน 18270
การจัดตักบาตรครั้งประวัติศาสตร์ ณ เมืองมัณฑะเลย์ ก่อนหน้านี้ชาวเมียนมาร์ไม่เคยเห็นภาพ ต่างก็พากันตั้งคำถามปัญหามากมาย แต่พอได้ลองจัดตักบาตรพระ 100 รูปขึ้น ทุกคนต่างพูดว่า “นึกว่าจะยาก ถ้าทำง่ายๆแบบนี้ ไม่ต้องเสียเวลาไปตั้งคำถามเสียตั้งนาน ตักบาตรพระหมื่นรูปขอจัดแบบนี้เลยนะ ชอบมาก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปลื้ม..เพราะกฐินนี้ “ชิตัง เม” ก่อนใคร ตอน ล้านแรกในชีวิตของครูที่หัวใจประเมินค่ามิได้ - ผู้อ่าน 18269
ปลื้ม..เพราะกฐินนี้ “ชิตัง เม” ก่อนใคร  ตอน ล้านแรกในชีวิตของครูที่หัวใจประเมินค่ามิได้ หลวงพ่อคะ ลูกเกิดในครอบครัวที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไรเลยค่ะ และหลังเรียนจบมาก็รับราชการเป็นครูมาตั้งแต่อายุ 22 ปี จนถึงปัจจุบัน..ก็ใกล้จะเกษียณแล้วค่ะ เรียกได้ว่าเป็นครูมาอย่างยาวนานถึง 34 ปี เพราะตอนนี้ลูกอายุได้ 56 ปีแล้วค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปลื้ม..เพราะกฐินนี้ “ชิตัง เม” ก่อนใคร ตอน ลูกกตัญญูของแท้มาแล้วครับ - ผู้อ่าน 18270
ปลื้ม..เพราะกฐินนี้ “ชิตัง เม” ก่อนใคร  ตอน ลูกกตัญญูของแท้มาแล้วครับ ในช่วงที่ผมหันมาเข้าวัดพระธรรมกายอย่างจริงจัง และได้เข้าใจในเรื่องบุญอย่างลึกซึ้งแล้ว ผมก็มานั่งประมวลผลความคิดจนเกิดวิชั่นแบบเหนือระดับว่า..บุญที่ทำแล้วได้บุญมาก ก็คือ บุญจากการเป็นประธานกฐิน เพราะ 1 ปีมีครั้งเดียว อีกทั้งยังเป็นบุญที่ให้อานิสงส์มาก แบบจัดหนัก อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ดวงแก้วต้นสมบัติ รวยสวนกระแส - ผู้อ่าน 18277
ดวงแก้วต้นสมบัติ รวยสวนกระแส เนื่องในวาระวันธรรมชัยที่จะถึงนี้ ซึ่งตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2558 ขอเชิญลูกพระธัมฯที่มานั่งสมาธิเข้ากะรอบพิเศษพร้อมกันทั่วโลก รับดวงแก้วกายสิทธิ์ ซึ่งเป็นดวงแก้วที่ผ่านการซ้อนวิชชาจากในอาคารภาวนา โดยรุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นพิเศษสุดๆที่คุณครูไม่ใหญ่เมตตาตั้งชื่อให้ว่า.. “ดวงแก้วต้นสมบัติ รวยสวนกระแส” เ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  วัดบ้านแม่แสนสุข แสนปลื้ม พุทธบุตรเกินร้อยบวชเข้าพรรษา - ผู้อ่าน 18266
วัดบ้านแม่แสนสุข แสนปลื้ม พุทธบุตรเกินร้อยบวชเข้าพรรษา วันนี้ทีมงานข่าวสว่างขอพาทุกท่านไปสัมผัสบรรยากาศแสนปลื้มจากยอดดอย ณ ศูนย์อบรมพระเจดีย์สวรรค์วัดบ้านแม่แสนสุข อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกที่เปิดเป็นศูนย์อบรมรุ่นเข้าพรรษา 1 แสนรูป ครั้งที่ 12 อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดสถานการณ์ชวนบวชทั่วไทย ตอน โค้งสุดท้าย ชวนบวช สุดปลื้ม - ผู้อ่าน 18265
เกาะติดสถานการณ์ชวนบวชทั่วไทย ตอน โค้งสุดท้าย ชวนบวช สุดปลื้ม วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการชวนบวช ซึ่งลูกพระธัมฯพันธ์ฮาร์ดคอร์ทุกรูป-ทุกคน ยังคงลุยทำหน้าที่อย่างไม่หยุดยั้ง แล้วนอกจากจะอิ่มอกอิ่มใจอิ่มบุญที่ได้ออกไปชวนบวชแล้ว ยังอิ่มท้องอีกต่างหาก เรื่องปลื้มๆนี้เกิดขึ้นในช่วงค่ำ ที่หน้าห้างเมเจอร์รังสิต อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรมพุทธศาสตร์สากล รุ่นที่ 1 ตอน ยิ่งนิ่ง ยิ่งเย็น ยิ่งสุขใจ - ผู้อ่าน 18276
ผลการปฏิบัติธรรมพุทธศาสตร์สากล รุ่นที่ 1 ตอน ยิ่งนิ่ง ยิ่งเย็น ยิ่งสุขใจ เวลานั่งสมาธิ ผมจะหลับตาเบาๆสบายๆ ทิ้งทุกอย่างวางทุกสิ่ง แล้วก็คิดว่าเรากำลังนั่งอยู่กับพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และนิมนต์ท่านคุมบุญให้ครับ ผมคิดว่าท่านมีความสุขอย่างไรก็ขอให้ผมมีความสุขอย่างนั้นด้วย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เรื่องปลื้มๆ กับภารกิจฟื้นฟูพระพุทธศาสนา - ผู้อ่าน 18266
เรื่องปลื้มๆ กับภารกิจฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ภารกิจในการกอบกู้และฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ถือเป็นภารกิจสำคัญที่ชาวพุทธทุกคนต้องช่วยกัน ซึ่งที่ผ่านๆมาลูกพระธัมฯไทยแลนด์ก็อะเลิทกันสุดขีด กับการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาในทุกรูปแบบ และลุยทุกภารกิจแบบบุญบันเทิง โดยเฉพาะตอนนี้ ลูกพระธัมฯพันธุ์ฮาร์ดคอร์ทุกรูป-ทุกคน ยังคงลุยชวนแมนแมนให้มาบวชกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งก็ยังคงมีแมนแมนมาสมัครบวชทุกวัน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากโครงการกล้าตะวันสันติภาพโลก ครั้งที่ 4 ตอน เมื่อเราสว่างโลกก็สว่างด้วย - ผู้อ่าน 18263
จดหมายจากโครงการกล้าตะวันสันติภาพโลก ครั้งที่ 4 ตอน เมื่อเราสว่างโลกก็สว่างด้วย โครงการนี้ได้มีผู้ช่วยพี่เลี้ยงหัวใจยอดกัลยาณมิตรจำนวน 5 ท่าน คือ หลิน ไต้หมิง และ โจว เว่ยอี (อาเชา) จากกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย, เซียวหลี่ เอี้ยนฟาง จากปีนัง มาเลเซีย, กง เจี้ยนหว่าน จากสิงคโปร์ และลวี๋ เจียหมิน จากไต้หวัน ได้เดินทางมาเมืองไทยล่วงหน้าก่อน 4 วัน (วันที่ 27-30 มิถุนายน 2558) เพื่อเข้าคอร์สฝึกอบรมเป็นผู้ช่วยพี่เลี้ยงแบบเข้มข้นและรับภารกิจที่เร่งด่วนต่อทันที อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ปรโลกนิวส์ : เทพบุตรดุสิตบุรีวงบุญพิเศษเขตเสบียง - ผู้อ่าน 18278
ปรโลกนิวส์ : เทพบุตรดุสิตบุรีวงบุญพิเศษเขตเสบียง คำถามข้อที่ 1. คุณพ่อเสียชีวิตแล้วไปอยู่ที่ไหนท่านมีชีวิตความเป็นอยู่ในปรโลกเป็นอย่างไร และท่านมีข้อความอะไรฝากมาถึงลูกและครอบครัวบ้างไหมครับ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ผลการปฏิบัติธรรมธทญ. รุ่นที่ 32 ตอน สุขจริงหนอเมื่อใจได้หยุดนิ่ง - ผู้อ่าน 18271
ผลการปฏิบัติธรรมธทญ. รุ่นที่ 32 ตอน สุขจริงหนอเมื่อใจได้หยุดนิ่ง ตอนนี้ไม่ว่าจะทำภารกิจอะไร ลูกก็ยังเห็นองค์พระอยู่ในกลางท้องของลูกได้ ทำให้ใจของลูกมีพลังเหมือนชาร์ตแบตอย่างเต็มอิ่มโดยสมบูรณ์ค่ะ ตอนนั้นลูกทำวิธีง่ายๆ แค่ไม่คิดอะไร ถ้าจบโครงการไปแล้วลูกก็จะนั่งสมาธิทุกวัน และจะเป็นแสงสว่างให้คุณแม่ ให้ท่านรักในการทำทาน รักษาศีล เจริญภาวนา ค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  จดหมายจากลูกๆธรรมทายาทหญิง รุ่นที่ 32 - ผู้อ่าน 18286
จดหมายจากลูกๆธรรมทายาทหญิง รุ่นที่ 32 หลวงพ่อเจ้าคะ ที่ผ่านมาลูกก็นั่งสมาธิบ้างค่ะ แต่พอมาเป็นธรรมทายาทหญิงลูกได้นั่งมากขึ้น และรู้ว่าการเข้าถึงพระธรรมกายนั้นสำคัญที่สุดในชีวิต ลูกจึงขยันนั่งสมาธิทุกวันเลยค่ะ แล้วตั้งแต่ตื่นนอนลูกก็จะรวมใจไว้ที่กลางท้องตรึกองค์พระแก้วใสพร้อมกับภาวนาสัมมาอะระหังด้วย อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เก็บตกความปลื้มจากยอดดอย - ผู้อ่าน 18272
เก็บตกความปลื้มจากยอดดอย ในขณะที่ผู้มีบุญชาวดอยจากหลายชนเผ่า รวมไปถึงชาวกระเหรี่ยง-กทม. กำลังปลื้มแต๊ปลื้มว่า กับการต้อนรับคณะพระธุดงค์อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ ประดิษฐาน ณ เจดีย์สวรรค์ วัดบ้านขุน เทพบุตรเทพธิดาชาวสวรรค์วัดบ้านขุนเองก็ปลื้มไม่แพ้กัน นำโดย พ่อหลวงทองคำ ต๊ะสู้ พ่อหลวงคนใหม่ของบ้านขุน และคุณลุงบุญจันทร์ ต๊ะสู้ ไวยาวัจกรวัดบ้านขุน อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดความปลื้มชวนบวชทั่วไทย ตอน แมนแมนผู้มีบุญรอเราอยู่ทุกที่ - ผู้อ่าน 18268
เกาะติดความปลื้มชวนบวชทั่วไทย ตอน แมนแมนผู้มีบุญรอเราอยู่ทุกที่ วันนี้จะพานักเรียนอนุบาลไปปลื้ม กับการชวนบวชอย่างแรงของลูกพระธัมฯพังงา ไปชวนบวชกันทุกวันก็เจอเรื่องปลื้มทุกวันค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  ข่าวสว่างจากชาวปินอย ตอน มหาวิทยาลัยแห่งสันติสุขภายในแห่งแรกของโลก - ผู้อ่าน 18268
ข่าวสว่างจากชาวปินอย ตอน มหาวิทยาลัยแห่งสันติสุขภายในแห่งแรกของโลก วันนี้นักข่าวบุญสว่างขอส่งข่าวสว๊างสว่างจากประเทศฟิลิปปินส์ส่งตรงสู่นักเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยาค่ะ หลังจากที่งานบุญสว่าง ไลท์ออฟพีซ หรือ การจุดประทีปเพื่อสันติภาพโลกของชาวปินอยได้กลายเป็นแชมป์โลกถึง 2 ประเภท ภายใน 2 ปี อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  บรมพุทโธ มหัศจรรย์เจดีย์แห่งชวา - ผู้อ่าน 18282
บรมพุทโธ มหัศจรรย์เจดีย์แห่งชวา วันนี้ผู้สื่อข่าวบุญสว่างขอพานักเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยาทุกท่านไปเยือนดินแดนอดีตเมืองพระพุทธศาสนา ประเทศอินโดนีเซียกันค่ะ ที่นี่มีประชากรเกือบ 250 ล้านคน มากเป็นอันดับ 4 ของโลก ทำให้อินโดนีเซียเป็นประเทศที่มีเพื่อนต่างศาสนา (มุสลิม) มากที่สุดในโลก แต่รัฐบาลก็ให้ความสำคัญกับชาวพุทธ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 
  เกาะติดความปลื้มชวนบวชทั่วไทย ตอน ชวนบวชทุกวันเจอเรื่องปลื้มทุกวัน - ผู้อ่าน 18266
เกาะติดความปลื้มชวนบวชทั่วไทย ตอน ชวนบวชทุกวันเจอเรื่องปลื้มทุกวัน วันนี้เราจะไปปลื้ม กับเรื่องราวการชวนบวช ของลูกพระธัมฯ จังหวัดลพบุรี ที่แบ่งการทำหน้าที่ออกเป็นทีม คือทีมรุกและทีมรับ ซึ่งแต่ละทีมแต่ละอำเภอจะเจอแต่เรื่องปลื้มๆให้ประทับใจกันทุกวันเลยค่ะ อ่านเรื่องช่วงเด่นฝันในฝันต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม