เกย์ขายบริการ

ผู้ชายคนหนึ่ง ต้องกำพร้าพ่อและแม่ จนต้องหาเงินเรียนหนังสือด้วยตัวเองตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.4…พอเรียนมหาวิทยาลัยปีที่ 1 จึงรู้ว่า ตัวเองมีความเบี่ยงเบนทางเพศ ชอบมีความสัมพันธ์กับเพศเดียวกัน...เขาหารายได้ด้วยการทำงานในบาร์เกย์ ขายบริการให้กับผู้ที่มีรสนิยมแบบเดียวกัน...ตัวเขาเองทราบดีว่า การมีชีวิตแบบนี้เป็นทุกข์ และรู้สึกกลัวว่า คนทั่วไปจะรู้ความจริงว่าเขาเป็นแบบนี้...ต่อมา เขาคิดว่าตัวเองอาจจะเป็นโรคร้าย...เขาควรจะหาทางออกให้กับชีวิตของตัวเองอย่างไร...ที่นี่...มีคำตอบ... https://dmc.tv/a1472

บทความธรรมะ Dhamma Articles > กรณีศึกษากฎแห่งกรรม
[ 5 ต.ค. 2547 ] - [ ผู้อ่าน : 18310 ]
Case study
เกย์ขายบริการ
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา ทาง DMC
 
 
กราบแทบเท้าพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง
 
    ลูก เป็นบุตรชายคนโต มีน้องชาย 1 คน ตอนเด็กๆครอบครัวลูกมีฐานะค่อนข้างดี  แต่น่าเสียดายที่ คุณพ่อของลูก มีนิสัยชอบเล่นการพนัน และเจ้าชู้มาก เลยทำให้ทะเลาะกับ คุณแม่ บ่อยๆ ทุกครั้งที่พ่อแม่ทะเลาะกันลูกจะกลัวมากแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ลูกจะร้องไห้แล้ววิ่งหนีไปซ่อนตัว เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจให้พ่อแม่เลิกทะเลาะกันแล้วออกตามหาตัวลูกแทน
 
    จนลูกเรียน ป.5 แม่ก็ล้มป่วยและเสียชีวิต คุณพ่อบอกว่า แม่ตายเพราะโรคหัวใจ แต่ลูกมารู้ภายหลังจากเพื่อนสนิทของแม่ว่า แม่รักพ่อมาก แม่ป่วยเพราะตรอมใจในความเจ้าชู้ของพ่อ ซึ่งในเช้าวันที่แม่เสียชีวิต  มีน้ำลายฟูมออกมาจากปากของแม่ หลายคนจึงสงสัยว่า พ่ออาจเป็นคนผสมยาพิษลงในอาหารให้แม่กิน เพราะอยากแต่งงานใหม่
 
    หลังจากแม่ตาย ชีวิตของลูกก็ลำบาก ต้องออกไปรับจ้างทำงาน กลางทุ่งนา และในสวนผลไม้ต่างๆ ทุกเสาร์อาทิตย์ ซึ่งโดยนิสัยส่วนตัวของลูกเป็นคนที่อ่อนแอมาแต่เล็ก  เลยทำให้ถูกรังแกจากเด็กผู้ชายด้วยกันบ่อยๆ ลูกจึงมักไปเล่นกับเพื่อนๆผู้หญิง ทำให้ลูกมีนิสัยคล้ายผู้หญิง
 
    จนกระทั่งลูกเรียน ม.4  พ่อของลูกก็ถูกฆ่าด้วยการถูกรัวปืน M16 เข้าใส่จนร่างกายพรุนไปหมด   ลูกจึงกำพร้าทั้งพ่อ-แม่ ต้องหาเงินเรียนหนังสือเอง   วันหนึ่งตอนอยู่ ม.5 ลูกเกิดความรู้สึกเบื่อมาก จึงคิดฟุ้งซ่านว่า “ถ้าเราตายไป จะเป็นไงนะ จะมีคนร้องไห้คิดถึงเราหรือเปล่า เพื่อนๆที่โรงเรียนจะมีใครมางานศพของเราบ้าง ถ้าเราตาย เราคงจะได้รู้ และถ้าตายไป เราจะมาดูว่าใครมางานศพของเราบ้าง”
 
    ลูกจึงกินยานอนหลับจำนวน 20 เม็ดเพื่อฆ่าตัวตาย  เพราะคิดว่าตายโดยวิธีนี้คงไม่เจ็บ แต่ที่ไหนได้ ผ่านไปสักพักยาออกฤทธิ์ มีอาการหัวใจเต้นเร็วมาก เร็วจนแทบจะแตกเป็นเสี่ยงๆ รู้สึกทรมานมาก แล้วก็ไม่รู้ตัวอีกเลย ลูกหลับไปสองวันจึงฟื้น ขณะที่หลับไปลูกมีความรู้สึกเหมือนว่า ลูกเดินเข้าไปในบ้านของอา เห็นการสนทนากันของทุกคนที่นั่น   แต่ไม่มีใครสนใจลูก   ลูกยิ้มให้ใคร พูดกับใครก็ไม่มีใครสนใจสักคน ลูกจึงน้อยใจ เดินกลับบ้านแล้วก็ตื่นขึ้น และหลังจากนั้นลูกก็ไม่เคยคิดฆ่าตัวตายอีกเลย เพราะเราตายแล้วก็ไม่เห็นมีใครสนใจ ชีวิตเรามีคุณค่า โชคดีจังที่เราไม่ตาย
 
    จนเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่ง ลูกอยากลองไปเที่ยวผู้หญิงดู แต่พอไปแล้ว ก็ไม่ได้ติดใจอะไร แค่รู้สึกตื่นเต้นก็เท่านั้นเอง จนลองไปเที่ยวผู้ชายดู ลูกรู้สึกว่า มันสนุกมากกว่า หลังจากนั้นพอลูกอยากได้เงินจึงไปทำงานพิเศษ ที่บาร์ผู้ชายหรือที่เรียกว่า “บาร์เกย์”
 
    สภาพของบาร์เกย์นั้น เต็มไปด้วยคนหลายหลายที่มาหาความสุขทางเพศแบบนี้   และคนมาขายบริการก็หลากหลายเช่นกัน ส่วนใหญ่เป็นพวกเรียนน้อย แต่อยากได้เงินเยอะ บางคนเป็นเกย์ แต่บางคนก็เป็นผู้ชายจริงๆ บาร์เกย์มีหลายประเภท ตั้งแต่คาราโอเกะ เข้ามาร้องเพลงแล้วจะมีผู้ชายเข้ามาร้องและ Entertain เป็นเพื่อน กลุ่มนี้จะได้เงินจากค่า Drink ของเครื่องดื่มและค่านั่งชั่วโมง ถ้าแขกพอใจก็จะพาไปข้างนอกได้ (เรียกว่า “Off”) บางแห่งเป็นร้านอาหาร แขกจะเข้ามาทานอาหาร พนักงานก็จะต้องเข้ามาทำคะแนน  Present ตัวเองสุดๆ ให้เข้าตากรรมการ แล้วพากันออกไปข้างนอก    ส่วนร้านบาร์เกย์ ที่เป็นทางการ พนักงานจะใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น หรือใส่แต่กางเกงชั้นใน มีเต้นอะโกโก้และโชว์ต่างๆ
 
    แขกของลูกส่วนใหญ่เป็นฝรั่ง จะได้ครั้งละ 1-2 พัน บาท แม้รายได้จะดี   แต่ลูกก็ทำงานในบาร์เกย์ได้ไม่นาน เพราะทนสภาพแวดล้อมอย่างนี้ไม่ไหว  พอเลิกจากบาร์เกย์    ลูกก็ไปหาคู่ตามสวนสาธารณะต่างๆ ที่เป็นที่นัดพบของเกย์ ไปยืนตามใต้ต้นไม้ในสวนหรือยืนข้างๆถนน ถูกใจใครก็ตกลงกันเอง ทั้งซื้อ-ขาย และไม่เสียเงิน ตามความสมัครใจของทั้งสองฝ่าย
 
    จนกระทั่ง ปี 1 เทอม 2  ลูกได้มีโอกาสปฏิบัติธรรม  ทำให้เรื่องเหล่านี้คลายตัวลงไป    แต่ก่อนจบปริญญา ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ลูกได้ไปรู้จักกับชายรักชายอีกครั้ง ทำให้ลูกหมกมุ่นในเรื่องนี้มาก
 
    หลังจากเรียนจบแล้ว  ลูกคิดว่า ตัวเองคงเป็นตัวกาลกิณี เพราะทั้งๆที่ลูกเรียนจบปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง แต่กลับ ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง  ต้องทำตัวเหมือนคนจรจัด ไม่มีที่อยู่ ไม่มีเงิน ต้องนอนตามสวนสาธารณะ   กินน้ำประปารองท้อง ต่อมา ลูกไปพักอยู่กับคนที่รู้จักโดยทำทีเป็นไปเยี่ยมเขาแล้วก็ขออาศัยอยู่กับเขาระยะหนึ่ง จนเจ้าของบ้านทนไม่ไหว   ลูกก็ต้องเปลี่ยนที่อยู่ใหม่ หาเหยื่อรายอื่นต่อไป   เมื่อได้ทำงานเป็นหลักแหล่ง ไม่ว่าจะไปหยิบจับอะไรก็ไม่เจริญ พบกับความผิดหวังไปทุกเรื่อง ไปทำงานร้านเสริมสวยได้ไม่นานร้านก็เจ๊ง  ไปพักอยู่กับคนรู้จักที่เป็นโสเภณี พอไปอยู่ด้วย ลูกค้าของเขาก็ลดลง หรือไปทำคลินิกกับเพื่อนซึ่งกำลังรุ่ง อยู่ๆเขาก็ไล่ออกจากการเป็นหุ้นส่วน เมื่อไปสอบไกด์ ซึ่งปกติคนสอบผ่านได้น้อยมาก แต่พอลูกสอบได้ อยู่ๆปีนั้นมีผู้ทุจริตในการสอบเป็นจำนวนมาก คณะกรรมการ จึงยกเลิกผลสอบในครั้งนั้นไปเฉยๆ ทั้งๆที่ลูกสอบผ่านด้วยความสามารถของตัวเอง ลูกทำงานเก็บเงินได้ก้อนหนึ่ง ตั้งใจจะเอาไปเรียนต่อ แต่แล้วลูกก็ขับรถชนคน ต้องจ่ายค่าเสียหาย จนเงินที่เก็บไว้นี้หมดสิ้นไป และยังเป็นหนี้อีกด้วย
 
    เมื่อประสบปัญหาชีวิต    ลูกต้องตัดสินใจกลับมาอาชีพเดิม คือขายบริการทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ขายจะเป็นนักเรียน ม.ปลาย นักศึกษามหาวิทยาลัย ราคาก็หลักพัน แล้วแต่ความหล่อและความเด็ก  แต่ลูกหน้าตาไม่หล่อเท่าไร จึงได้แค่ครั้งละ 500 – 1,000 บาท
 
    ในขณะเดียวกันลูก ก็ไปเป็นไกด์ ลูกจะเชียร์แขกให้ไปเที่ยวผู้หญิง ซึ่งนักท่องเที่ยวจะจ่ายประมาณ 2-3พันบาท ต่อผู้หญิง 1 คน ไกด์จะเก็บทั้งหมดแล้วแบ่งให้สถานอาบอบนวด 500 บาท ให้ผู้หญิง 500 บาท ซึ่งผู้หญิงจะต้องแบ่งให้แม่เล้าอีก จนตัวเองเหลือราวๆ 200 บาท
 
    กรุงเทพฯ มีชื่อเสียงในหมู่ชาวเกย์  เพราะมีสถานที่สำหรับเกย์มาก    ในหมู่นักท่องเที่ยวชาวเกย์จะเรียกกรุงเทพฯว่า  City of gay (เมืองเกย์) หรือ Paradise of gay (สวรรค์ของเกย์) ลูกจึงเปิดบริษัททัวร์เกย์เพิ่มอีก
 
    ลูกยอมรับว่าการใช้ชีวิตแบบชายรักชายนั้น ทำให้ลูกทุกข์ใจมาก รู้ว่าตนเองทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ลูกกลัวมากว่า คนอื่นๆจะรู้ว่าลูกเป็นแบบนี้  ลูกกลัวจนขนาดไม่กล้ามองหน้าตนเองในกระจก   ลูกจะพยายามคิดเข้าข้างตัวเองว่า คงไม่บาป เพราะไม่ได้ผิดศีล 5 และศีลข้อ 3 ก็มีแต่บอกว่าไม่ให้ประพฤติผิดในกาม คือการไม่ไปแย่งของรักของคนอื่น ของคนที่มีเจ้าของแล้ว   แต่กรณีของลูกเป็นแบบรักกันระหว่างชายกับชาย ซึ่งเขาก็ไม่ได้เป็นลูกเมียหรือสามีของใคร ก็คงไม่น่าจะเป็นอะไร ลูกจึงดำเนินชีวิตแบบที่ชายรักชายเขาทำกัน และนับวันคนเหล่านี้ยิ่งมีมากขึ้นๆเรื่อยๆ จนลูกนับจำนวนคนที่เข้ามาในชีวิตไม่ได้
 
    เมื่อเดือนกุมภาพันธ์  พ.ศ.2547   ลูกอายุ 30 ปี   ตั้งใจจะทำประกันชีวิต    แต่ต้องตรวจเลือดก่อน  ซึ่งผลการตรวจปรากฏว่า ลูกไม่ผ่าน คนที่ทำประกันบอกว่าลูกมีปัญหาแต่ไม่บอกว่าเพราะอะไร ลูกจึงคิดว่า เพราะลูกมีเชื้อ HIV   ซึ่งลูกก็กลัวไม่กล้าไปตรวจอีก ตอนนี้ลูกเสียใจและกังวลใจมาก รับไม่ได้ที่จะรู้ว่าตัวเองเป็นโรคร้าย
 
    ตอนนี้ลูกติดและดูจานดาวธรรมทุกวัน สวดมนต์นั่งสมาธิ และทำบุญทุกๆบุญของหลวงพ่อ ลูกเสียใจที่ยังสร้างบารมีได้ไม่ถึงไหน  ลูกยังอยากสร้างบารมีกับหมู่คณะ และอยากกลับดุสิตบุรีวงบุญพิเศษด้วยครับ
 
กราบเรียนถามพระเดชพระคุณหลวงพ่อดังนี้ครับ 
 
1.พ่อ-แม่ตายแล้วไปไหน มีสภาพเป็นอย่างไรได้บุญที่อุทิศไปให้ หรือไม่
 
2.แม่ถูกพ่อวางยาพิษจริงหรือไม่
 
3.ตอนลูกอยู่  ม.5  บุพกรรมใดทำให้คิดฆ่าตัวตาย และทำไมไม่ตาย สิ่งที่เห็นตอนสลบไปนั้นคืออะไร ลูกมีบุพกรรมใดกับพ่อ-แม่ จึงต้องกำพร้าพ่อแม่ และลำบากตั้งแต่เล็ก
 
4.ทำไมลูกถึงมีชีวิตลำบากจนต้องไปขายบริการให้เกย์ และการทำอาชีพนี้จะต้องรับวิบากกรรมแบบใด  
 
5.ลูกพยายามคิดว่าการบริการเกย์ ไม่ได้เป็นผิดลูกเมียหรือสามีของใคร คิดถูกหรือไม่   แล้วถ้าลูกเปิดทัวร์เกย์ จะเป็นอย่างไร ถ้าลูกไม่ควรเปิดทัวร์เกย์ และหันมาเปิดโรงเรียนสอนภาษา เพราะลูกมีความรู้ทางด้านภาษา ไม่ทราบว่าจะรุ่งไหม ถ้าไม่ดีจะประกอบอาชีพอะไรอีกดีครับ
 
6.ทำไมลูกไม่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเลย และลูกเป็นตัวกาลกิณีจริงๆหรือเปล่า ทำไมมีเหตุตัดรอนลาภเสมอ และจะแก้ไขอย่างไร
 
7.บุพกรรมใดจึงทำให้ลูกชอบเพศเดียวกัน แต่ลูกก็ไม่ได้อยากเป็นผู้หญิง   ขอความกรุณาหลวงพ่อขยายความด้วยครับว่าในบรรดา    
 
        1.กะเทยที่อยากเป็นผู้หญิง
 
        2.เกย์ที่ไม่อยากเป็นผู้หญิงแต่ชอบผู้ชายด้วยกัน
 
        3.โสเภณี
 
        4.ผู้หญิงธรรมดาทั่วๆไป
 
ไม่ทราบว่าบุคคล 4 ประเภทนี้ แบบไหนมีกรรมแรงกว่ากันครับ
 
8.ถ้าลูกเป็นโรคร้ายจริง ช่วงเวลาที่เหลืออยู่นี้ ควรจะทำอย่างไร เพื่อจะได้กลับไปดุสิตบุรีกับหลวงพ่อและหมู่คณะด้วยครับ
 
ฝันในฝัน
หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ ตื่นขึ้นมาหาว 1 ที
แล้วนำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากัน นะจ๊ะ
 
1.พ่อตายแล้วไปอยู่มหานรกขุม 6 ขุมการพนัน เพราะเล่นการพนัน กำลังโดนอุปกรณ์การพนันหลายชนิดที่เป็นเหล็กร้อนๆ ตกลงมาในหลุมซึ่งพ่ออยู่ในนั้นตลอดเวลา ทุกข์ทรมานมาก เกิดตายซ้ำๆซากๆอย่างนี้อีกยาวนาน
 
 
  • แม่ตายแล้วไปเป็นภุมมเทวาชั้นล่าง หรือจะเรียกว่าผีเร่ร่อนก็ได้ อยู่ในความปกครองของภุมมเทวาสายยักษ์ เพราะตอนตายจิตไม่ผ่องใส ต้องไปคอยรับใช้พวกหัวหน้ายักษ์แล้วแต่เขาจะใช้ เพราะตัวเองไม่ค่อยได้ทำบุญ
 
 
  • ตอนนี้ได้รับบุญที่อุทิศไปให้มีสภาพที่ดีขึ้น แต่ยังไม่พ้นจากสภาพการเป็นบริวารของเขา
 
 
2.แม่ตายเพราะถูกพ่อวางยาพิษจริงๆ เนื่องจากพ่ออยากมีเมียใหม่ ได้ทะเลาะกันจนกลายเป็นเกลียดกันในที่สุด
 
 
3.ตอนที่ลูกอยู่ ม.5 คิดฆ่าตัวตาย แต่ไม่ตาย เพราะกรรมในอดีตลูกเคยมีครอบครัวแล้วไม่รับผิดชอบดูแล ทำให้ครอบครัวอยู่ในสภาวะบ้านแตกสาแหรกขาด ทำให้ชาตินี้มาเกิดเป็นลูกกำพร้าพ่อแม่
 
 
  • อีกทั้งไม่มีบุญในการดูแลพ่อแม่ในอดีตด้วย และทำให้ท่านทั้งสองผิดหวัง และทำให้ลูกเมียคิดฆ่าตัวตาย แต่ไม่ได้ฆ่าตัวตายจริงๆ จึงทำให้ลูกแม้คิดฆ่าตัวตายแต่ก็ไม่ตาย
 
 
  • สิ่งที่ลูกเห็นตอนสลบ คือกายละเอียดหลุดไป แต่หัวต่อกายยังไม่ขาดจึงยังไม่ตายจริง แค่กายละเอียดหลุดไปเห็นจริงๆเหมือนตัวตาย
 
 
4.ชีวิตลูกต้องลำบากและไปขายบริการให้เกย์ เพราะเศษกรรมเจ้าชู้ในอดีตที่ลูกทิ้งลูกเมียและไม่ได้เลี้ยงดูบิดามารดา อีกทั้งไม่ค่อยได้ทำทาน
 
 
  • และลูกมีจิตใจไปทางนั้นด้วย เพราะกรรมกาเมหลายชาติมาส่งผลพร้อมกัน แต่กรรมเบาบางกว่าพวกกะเทย
 
 
  • การขายบริการอาชีพนี้จะมีวิบากกรรมคือ ใจจะหมกมุ่นอยู่กับเรื่องกามและจะตกอยู่ในวงจรการผิดศีลกาเมต่อไป ซึ่งจะทำให้ไปสู่มหานรก เพราะจิตเศร้าหมองไม่ผ่องใส
 
 
5.การขายบริการให้เกย์ แม้ไม่ได้ผิดลูกเมียหรือสามีใคร แต่ก็ผิดธรรม ทำให้ใจเศร้าหมองไม่ผ่องใส เพราะหมกมุ่นอยู่กับกาม มีสิทธิ์ไปอบายและได้รับทุกข์ในปัจจุบัน
 
 
  • อีกทั้งบางครั้งเข้าข่ายผิดคู่ครอง มีการนอกใจ มีการหึงหวงและทะเลาะวิวาทกัน ทำให้ใจเศร้าหมองไม่ผ่องใส มีสิทธิ์ไปอบายในมหานรก
 
 
  • ถ้าลูกเปิดทัวร์เกย์ก็เท่ากับว่าจูงมือกันไปสู่มหานรก เพราะใจเศร้าหมองไม่ผ่องใส เพราะภาพการเสพสังวาสแบบวิปริตวิตถาร จะปรากฏเกิดขึ้นเป็นกรรมนิมิตก่อนตาย แล้วจะไปถูกเสพสังวาสแบบนั้นอีกในมหานรกซึ่งทุกข์ทรมานมากสุดพรรณนา
 
 
  • ให้ลูกประกอบสัมมาอาชีวะที่ถูกศีลถูกธรรมและที่ลูกถนัด ก็จะพอกินพอใช้ ซึ่งจะดีกว่าอาชีพขายบริการทางเพศให้พวกเกย์
 
 
6.ในอดีตชาติลูกชอบพูดทำลายกำลังใจคนที่กำลังทำความดี วิบากกรรมนี้จึงทำให้เวลาลูกไปอยู่ที่ไหนในชาตินี้ มักจะเจอเหตุการณ์ทำให้ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิต
 
 
  • จะแก้ไขต้องทำบุญทุกบุญแล้วต้องไม่มีนิสัยอิจฉาริษยา แถมต้องคอยให้กำลังใจคนที่กำลังทำความดี ทำให้สม่ำเสมอก็จะแก้ไขให้หนักเป็นเบาได้
 
 
7.ที่ลูกชอบเพศเดียวกัน แต่ก็ไม่อยากเป็นผู้หญิงเพราะ เศษกรรมกาเม หลายๆ ชาติมารวมกัน แต่เป็นกรรมที่เบาบางกว่าพวกกะเทย
 
 
  • กะเทย คือ ผู้ชายที่อยากเป็นผู้หญิง  เป็นพวกที่มีกรรมกาเม แรงที่สุด เนื่องจากกรรมที่ผิดศีลกาเมในหลายๆชาติ ทั้งที่ตอนเป็นผู้ชาย และตอนเป็นผู้หญิง มาส่งผลพร้อมๆกันในคราวเดียวกัน
 
 
  • แต่กรรมที่ผิดศีลกาเมในชาติที่เป็นผู้หญิง มีจำนวนชาติมากกว่า จึงทำให้เกิดแรงบันดาลใจอยากจะเป็นผู้หญิงอย่างแรงกล้า
 
 
  • ถ้าอยู่ในยุคที่ยังไม่ก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ก็จะแต่งตัวเป็นผู้หญิง แต่ถ้าอยู่ในยุคที่ก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ก็จะผ่าตัดแปลงเพศเป็นผู้หญิง
 
 
  • เกย์ คือ ผู้ชายที่ไม่อยากเป็นผู้หญิง แต่ชอบผู้ชายด้วยกัน คือ พวกผิดศีลข้อ 3 มีกรรมกาเมในหลายๆ ชาติ มาส่งผลพร้อมๆกันในคราวเดียวกัน แต่กรรมในแต่ละชาติ เป็นกรรมเบาบางลงมาแล้ว ในระดับเศษกรรม มารวมส่งผลพร้อมกัน
 
 
  • ถ้าในอดีตชาติที่เกิดเป็นผู้หญิง ผิดศีลกาเม มีจำนวนมากกว่าตอนที่เกิดเป็นผู้ชาย ก็จะเป็น เกย์ควีน
 
 
  • แต่ถ้าในอดีตชาติที่เกิดเป็นผู้หญิง ผิดศีลกาเมพอๆ กันกับจำนวนชาติที่เกิดเป็นผู้ชาย แต่ค่อนไปทางผู้ชายมากกว่าหน่อยหนึ่ง ก็จะเป็น เกย์คิง
 
 
  • แต่ถ้าชาติที่เกิดเป็นผู้ชาย ผิดศีลกาเมมากกว่าจำนวนชาติที่เกิดเป็นผู้หญิงก็จะเป็น ทอม
 
 
  • ถ้าเศษกรรมกาเมตอนที่เป็นทั้งชาย และเป็นหญิงมีน้ำหนักพอๆกัน   แต่ค่อนไปทางหญิงมากกว่าหน่อยหนึ่งก็จะเป็น ดี้
 
 
  • โสเภณี คือ กรรมที่ผิดศีลกาเม ในชาติที่เป็นผู้ชายมาส่งผล  และกรรมยังแรงอยู่
 
 
  • ผู้หญิงธรรมดา คือ กรรมที่ผิดศีลกาเม ในชาติที่เป็นผู้ชายมาส่งผล แต่กรรมเบาบางลงมาแล้ว
 
 
8.เวลาที่เหลืออยู่นี้ ให้ลูกตั้งใจทำบุญให้อุกฤษฏ์ในทุกๆบุญ โดยเฉพาะต้องปฏิบัติธรรมให้เข้าถึงพระธรรมกายเท่านั้น จึงจะมีสิทธิ์ไปดุสิตบุรีวงบุญพิเศษได้ เพราะวิบากกรรมมันหนาเหลือเกิน
 
 
 

http://goo.gl/BA978

กรณีศึกษากฎแห่งกรรมจากชีวิตจริง (Case study in real life)

บุคคลที่ปรากฏในเรื่องราวต่อไปนี้ มีตัวตนจริงในปัจจุบัน ประสบชะตากรรมขึ้นลงตามกระแสของวัฏฏะและกฎแห่งกรรม (ชมตัวอย่างบทสัมภาษณ์จากรายการชีวิตในสังสารวัฏ) ผู้อ่าน-ผู้ชมก็อย่าเพิ่งเชื่อหรือปฏิเสธในทันที ควรศึกษาหลักธรรมในพระพุทธศาสนา แล้วค่อยนำไปเป็นอุทธาหรณ์ในการดำเนินชีวิตต่อไป

"วิชชาธรรมกาย" เป็นความรู้ดั้งเดิมในพระพุทธศาสนา เมื่อปฏิบัติแล้วสามารถไปรู้ไปเห็นเรื่องราวกฎแห่งกรรม การเวียนว่ายในภพภูมิต่างๆ ตรงตามพระธรรมคำสอนในพระไตรปิฎก วิชชาธรรมกายจึงเป็นหลักฐานยืนยันการตรัสรู้ธรรมของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งทันสมัยตลอดกาล (อกาลิโก)



พิมพ์บทความนี้



บทความอื่นๆ ในหมวด

      Case Study โรคมะเร็งลำไส้และภาวะลำไส้อุดตัน (คุณแม่ชื้น)
      Case Study โรคปอดติดเชื้อ (คุณพ่อกิตติ)
      Case Study โรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง (คุณพ่อวิศิษฎ์)
      Case Study โรคมะเร็งท่อไต (โยมแม่นุชชดา)
      ราชองครักษ์ชาตินักรบ ตอนที่ 16 (ตอนจบ)
      Case Study วิบากกรรมใดทำให้ไปเป็นสัมภะเวสี (คุณพ่อหัน)
      วิบากกรรม "คนหาปลา" ตอนจบ
      Case Study โรคมะเร็งลำไส้ (อุบาสกปองสิชฌ์) ตอนที่ 2 (ตอนจบ)
      Case Study โรคมะเร็งลำไส้ (อุบาสกปองสิชฌ์) ตอนที่ 1
      Case Study โรคมะเร็งกระเพาะปัสสาวะ (พระจุมพล)
      วิบากกรรมน้ำท่วมปอด (คุณแม่พยอม)
      Case Study โรคเส้นเลือดหัวใจตีบ (โยมพ่อเกษมศักดิ์) ตอนที่ 3 (ตอนจบ)
      Case Study โรคเส้นเลือดหัวใจตีบ (โยมพ่อเกษมศักดิ์) ตอนที่ 2




   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม    

ธรรมะที่เกี่ยวข้อง - Related