กรณีศึกษากฎแห่งกรรม

    

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > กรณีศึกษากฎแห่งกรรม

  นักข่าว - ผู้อ่าน 18272
นักข่าว เรื่องราวของนักข่าวผู้หนึ่ง ซึ่งได้พยายามทำหน้าที่ของตนอย่างถูกต้อง เพื่อปกป้องพระศาสนา ...ต่อมา เขาโชคร้ายประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้ดวงตาทั้งสองข้างมองไม่เห็น หมอผู้ชำนาญต่างพากันลงความเห็นว่า โอกาสที่จะกลับมาเหมือนเดิมนั้น เลือนราง นอกจากจะมีปาฏิหาริย์มาช่วยเท่านั้น...ในวันที่เข้ารับการผ่าตัด ขณะที่ถูกวางยาสลบ ปาฏิหาริย์สิ่งแรกได้เกิดกับเขา เขาได้เห็นพระเดชพระคุณหลวงปู่ วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ผู้เป็นมหาปูชนียาจารย์ของพวกเรา... อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  นักมวยหญิง - ผู้อ่าน 18266
นักมวยหญิง เธอเป็นคนมีนิสัยไม่กลัวใคร ห้าวหาญเหมือนผู้ชาย ตอนเด็กๆเมื่อพี่ชายถูกรังแก เธอยังเข้าไปช่วยปกป้อง สามารถสู้กับเด็กผู้ชายได้ทีละหลายๆคน ...เมื่อเธอโตขึ้น ไม่ว่าจะประกอบอาชีพใดก็ประสบความสำเร็จ ด้วยทุนเพียง 30,000 บาท เวลาผ่านไป 2 ปี ธุรกิจของเธอทำรายได้กว่า 10 ล้านบาท ...ในด้านชีวิตการครองเรือน เพื่อความอบอุ่นของครอบครัว เธอยอมสละหน้าที่การงานที่กำลังเจริญก้าวหน้า แต่ภายหลังกลับพบว่า เธอต้องเป็นภรรยาน้อยโดยไม่รู้ตัว... อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  อิสลามสร้างพระ - ผู้อ่าน 18287
อิสลามสร้างพระ เขาเกิดมาในครอบครัวที่มีไม่ใช่พุทธศาสนิกชน แต่เมื่อได้มีโอกาสรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งต่อมาเธอก็คือภรรยาของเขานั่นเอง ทำให้เขาได้เข้ามาเรียนรู้เกี่ยวกับพระพุทธศาสนา และต่อมาก็ได้บวชเป็นสามาเณรในที่สุด ...คุณพ่อของเขาประกอบธุรกิจ แต่ถูกโกง จนทำให้มีอาการทางประสาท...คุณแม่ของเขา ต้องมีชีวิตครอบครัวที่ล้มเหลว...และพ่อเลี้ยงของภรรยา แม้จะไม่ใช่ชาวพุทธ แต่สั่งเสียไว้ก่อนตาย ว่าให้ทำพิธีศพของเขาแบบชาวพุทธ...ทุกเรื่องราว ที่นี่มีคำตอบ อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  อัศจรรย์ 9 คดี ถูกยกฟ้องหมด - ผู้อ่าน 18270
อัศจรรย์  9 คดี ถูกยกฟ้องหมด หญิงสาวคนหนึ่งป่วยเป็นมะเร็งขั้นสุดท้าย ผ่าตัดมาแล้วถึง 7 ครั้งแพทย์ที่อเมริกาบอกว่า หมดทางรักษา ขนาดขอยามาทานหมอยังไม่ให้ บอกว่าไม่มีประโยชน์ และยังบอกอีกว่า ผู้ป่วยจะมีชีวิตอยู่ได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น ...หลังจากที่เธอได้พบกับคุณครูไม่ใหญ่ ทำให้เธอเกิดความศรัทธาขึ้นมาอย่างแรงกล้า เธอตัดสินใจขึ้นไปปฏิบัติธรรมที่สวนบัว และได้พบกับองค์พระภายใน...เมื่อกลับไปหาแพทย์ที่อเมริกาอีกครั้ง ปรากฏว่า หมอตรวจไม่พบเซลล์มะเร็งเลย เหมือนกับว่าเธอไม่เคยเป็นมะเร็งมาก่อน... อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  พ่อผัวลูกสะใภ้ - ผู้อ่าน 18317
พ่อผัวลูกสะใภ้ งานศพคุณแม่มีการสวดอภิธรรมทุกคืน และทำพิธีกงเต็กในวันสุดท้าย และลูกได้ช่วยกันติดรูปงานบุญต่าง ๆ ที่คุณแม่เคยร่วมทำมา ไว้ตามจุดต่าง ๆ ในบ้านที่คุณแม่ชอบอยู่ หลังจากที่คุณแม่เสียชีวิตแล้ว คุณพ่อได้จัดเก็บตู้เสื้อผ้าคุณแม่ และได้พบ อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  รอดตายหายป่วยด้วยอานิสงส์สร้างองค์พระ - ผู้อ่าน 18270
รอดตายหายป่วยด้วยอานิสงส์สร้างองค์พระ ด้วยอานิสงส์ของการสร้างองค์พระธรรมกายประจำตัว ชายคนหนึ่งป่วยเป็นมะเร็งที่ต่อมน้ำเหลือง แต่ก็หายได้อย่างไม่คาดฝัน ส่วนชายอีกคนหนึ่ง ถูกทำร้าย แต่รอดมาได้เป็นอัศจรรย์...และสำหรับลูกที่ชอบทำเอาหูทวนลมเวลาพ่อ-แม่สั่งสอน เมื่อวิบากกรรมส่งผล จะเป็นอย่างไร...มาร่วมกันศึกษาความเป็นจริงของชีวิต ในแบบของโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  รอดตายเพราะสร้างพระภายใน 10 องค์ - ผู้อ่าน 18266
รอดตายเพราะสร้างพระภายใน 10 องค์ ชายคนหนึ่งป่วยเป็นหนัก ได้รับทุกขเวทนาเป็นอย่างมาก จนตัวเขาเองเรียกร้องหาความตาย ในช่วงเวลาแห่งความทุกข์ทรมานนั้น พระน้องชายได้มาโปรดเขา และแนะนำให้สร้างพระธรรมกาย ประจำตัว...ความอัศจรรย์ได้บังเกิดขึ้น ชายผู้น่าสงสารมีอาการดีขึ้นจนหายเป็นปกติ บุพกรรมใด ทำให้เขาต้องมารับทุกขเวทนาเช่นนี้ หากไม่ได้สร้างองค์พระ เขาจะเป็นอย่างไร...มาร่วมกันศึกษาอานุภาพของการสร้างพระธรรมกาย ประจำตัว ในแบบของโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  เรียนดี ทุนฟรี ครูอาจารย์สนับสนุน เพราะบุญอะไร - ผู้อ่าน 18270
เรียนดี  ทุนฟรี  ครูอาจารย์สนับสนุน  เพราะบุญอะไร เขาเป็นคนเรียนดี เรียนเก่ง มักสอบได้ที่หนึ่งเสมอๆ ได้ทุนไปเรียนต่อปริญญาโท ได้ทุนเรียนต่อปริญญาเอกแบบไม่มีข้อผูกมัดให้ต้องมาใช้ทุนคืน แถมยังได้เงินเดือนระหว่างเรียนอีกด้วย...เขาประกอบเหตุมาอย่างไร...ที่นี่มีคำตอบ อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  ไฟไหม้, บ้านเกือบถูกไฟไหม้ รอดได้เพราะนึกถึงบุญ - ผู้อ่าน 18275
ไฟไหม้, บ้านเกือบถูกไฟไหม้ รอดได้เพราะนึกถึงบุญ อานิสงส์ของการสร้างองค์พระธรรมกายประจำตัว มากมายไม่มีประมาณ ส่งผลทั้งปัจจุบันและอนาคต...ผู้หญิงคนหนึ่ง บ้านของเธอรอดพ้นจากการถูกไฟไหม้ได้อย่างเป็นอัศจรรย์ ด้วยบุญที่สร้างพระธรรมกายประจำตัว...ผู้หญิงอีกคนหนึ่ง หลังจากเธอได้เสียชีวิตแล้ว ได้มีคนสร้างพระธรรมกายประจำตัวอุทิศบุญไปให้ บุญนี้มีผลต่อชีวิตหลังความตายของเธอหรือไม่อย่างไร...ติดตามเรื่องราวได้ที่นี่ อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  ชีวิตรันทดแค่ไหน...ก็ไม่หวั่นไหวในการสร้างพระ - ผู้อ่าน 18277
ชีวิตรันทดแค่ไหน...ก็ไม่หวั่นไหวในการสร้างพระ เธอเกิดมามีชีวิตที่แสนลำบาก...พ่อแม่ไม่ต้องการเพราะมีลูกมากแล้ว...พี่น้องก็ไม่รัก หนำซ้ำยังเอาเปรียบและรังแกอีกด้วย...แต่ด้วยจิตใจของยอดนักสร้างบารมี เธอไม่เคยย่อท้อในการทำบุญ นำเงินก้อนเดียวในชีวิตที่หามาได้ด้วยความลำบาก สร้างองค์พระธรรมกายประจำตัว และยังเก็บเงินสร้างองค์พระให้กับพ่อแม่อีกด้วย...นอกจากนี้เธอยังทำหน้าที่เป็นผู้นำบุญ สร้างองค์พระอีกหลายองค์ อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  แม่ฆ่าหมู และ internet web ไม่ดี - ผู้อ่าน 18271
แม่ฆ่าหมู และ internet web ไม่ดี ในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงอินเตอร์เน็ตกำลังฮิต ผู้ใช้ทั่วไปมักจะใช้เป็นแหล่งค้นหาข้อมูลและค้นหา web site ประเภทลามกอนาจาร และลูกก็เป็นคนหนึ่งที่เข้าไปอยู่ในวังวนของมุมมืดใน web site ดังกล่าว เพราะวัยของลูกยังมีความต้องการเรื่องธรรมชาติ อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  บอกบุญองค์พระภายใน - ผู้อ่าน 18273
บอกบุญองค์พระภายใน เธอเริ่มทำบุญกับหมู่คณะตั้งแต่ยังไม่เคยมาวัดพระธรรมกาย ต่อมาก็เริ่มสร้างบารมีอย่างเข้มข้นมาโดยตลอด บุญส่งผลทันตาเห็น เงินทองไหลมาเทมาอย่างไม่น่าเชื่อ...เมื่อมีการสร้างพระธรรมกายประจำตัว เธอและครอบครัว ทั้งทำเองและบอกบุญชักชวนผู้อื่น รวมแล้วนับเป็นพันองค์...เธอประกอบเหตุมาอย่างไร จึงสามารถบอกบุญได้ง่ายดาย และทะลุเป้าทุกครั้ง...ผู้ที่ทุ่มเททำหน้าที่ผู้นำบุญยอดกัลยาณมิตร จะได้รับอานิสงส์อย่างไร...ที่นี่มีคำตอบ อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  พ่อนึกบุญสร้างพระหยุดร้องไห้ทันที - ผู้อ่าน 18267
พ่อนึกบุญสร้างพระหยุดร้องไห้ทันที อานิสงส์อันไม่มีประมาณของการสร้างองค์พระธรรมกายประจำตัว...พ่อของเขา ดื่มเหล้า สูบบุหรี่และเสพยา ในขณะที่เจ็บหนัก เขาได้สร้างองค์พระธรรมกายประจำตัว จารึกชื่อของพ่อ และให้ท่านอนุโมทนาบุญ เมื่อพ่อของเขาละโลกแล้ว จะมีสภาพเป็นอย่างไร...หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นคนมี “ดวงกินผัว” ในอดีตทำกรรมมาอย่างไร...ที่นี่มีคำตอบ อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  ภุมมเทวากับเทวดาป่าหิมพานต์ อย่างไหนดีกว่ากัน - ผู้อ่าน 18282
ภุมมเทวากับเทวดาป่าหิมพานต์ อย่างไหนดีกว่ากัน เมื่อคุณพ่อเกษียณอายุได้ 2 ปี ก็ได้บวชในพระพุทธศาสนาดังที่ตั้งใจเอาไว้ แต่เป็นเพราะบวชตอนแก่ ฟันที่หักทำให้เคี้ยวอาหารไม่ละเอียด ระบบการย่อยอาหารจึงไม่ดี ส่งผลให้สภาพร่างกายแย่มาก อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  ด้วยรักจาก .38 - ผู้อ่าน 18269
ด้วยรักจาก .38 “ ถ้าคุณกับฉันต้องเลิกกันด้วยการจากเป็น..ฉันจะยิงคุณตายและจะยิงตัวเองตายด้วย โดยไม่สนใจว่า ใครจะเสียใจ ” ลูกตั้งใจทำเช่นนั้นจริงๆ มีอยู่ครั้งหนึ่งมีปากเสียงกันรุนแรงมาก เขาขาดสติใช้กำลังกดคอและตัวลูกทำให้ลูกเจ็บและโกรธมาก ลูกสะบัดตัวหลุดจากตัวเขาและวิ่งขึ้นชั้น ๒ หยิบปืน .๓๘ ใส่กระสุนเต็มและวิ่งลงมา อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  อธิษฐานขายบ้านได้ 9 หลัง - ผู้อ่าน 18293
อธิษฐานขายบ้านได้ 9 หลัง เรื่องราวของอานุภาพแห่งบุญ...ชายคนหนึ่ง ทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ หลังจากทำบุญแล้ว ปรากฏว่า สามารถขายบ้านราคาหลังละ 7ล้านบาท ได้ครบจำนวนตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่มีวี่แววมาก่อนเลยว่าจะสามารถทำได้ เท่านั้นยังไม่พอ อยู่ๆเขายังได้บ้านราคาเกือบ 7ล้าน มาฟรีๆ แถมยังมีรถยนต์มาให้ใช้อีกด้วย...มาเรียนรู้เรื่องบุญ, ตัวแปรในการส่งผลของบุญ ในแบบของโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  สร้างพระ อาการดีขึ้น - ผู้อ่าน 18262
สร้างพระ อาการดีขึ้น เธอป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ต้องเข้ารับการรักษาด้วยเคมีบำบัด จนผมร่วงหมดศีรษะ อีกทั้งยังมีอาการคลื่นไส้อาเจียนจนต้องไปให้น้ำเกลือ...แต่เมื่อเธอระลึกนึกถึงบุญที่ได้สร้างองค์พระธรรมกายประจำตัว เธอกลับมีอาการดีขึ้นจนเห็นได้ชัด อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  แม่ฆ่าตัวตาย สร้างพระแล้วไปไหน - ผู้อ่าน 18275
แม่ฆ่าตัวตาย สร้างพระแล้วไปไหน การฆ่าตัวตายเป็นบาปอย่างยิ่ง ทั้งๆที่รู้อย่างนี้ ผู้หญิงคนหนึ่งได้ตัดสินใจยิงตัวตาย ลูกสาวของเธอได้ทุ่มทำบุญให้เธอด้วยการสร้างองค์พระธรรมกายประจำตัว และจารึกชื่อเธอที่เสาแก้วพันปี บุญนี้ส่งผลอย่างไร และเหตุใด เธอจึงต้องมาฆ่าตัวตาย...มาร่วมกันหาคำตอบ ในแบบของนักเรียนโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  หนึ่งในหมื่น ที่รอดได้เพราะสร้างพระ - ผู้อ่าน 18273
หนึ่งในหมื่น ที่รอดได้เพราะสร้างพระ อานุภาพแห่งบุญจากการสร้างองค์พระธรรมกายประจำตัว ...ชายคนหนึ่งล้มป่วยลงอย่างกะทันหัน เมื่อภรรยาของเขานำตัวส่งโรงพยาบาล หมอบอกว่า “ให้ทำใจได้เลย หมดหวังแล้ว” เนื่องจาก เส้นโลหิตแตกในก้านสมอง เลือดคั่ง และเป็นจุดที่ผ่าตัดไม่ได้ ...หลังจากได้กัลยาณมิตร แนะนำให้สร้างองค์พระ ปรากฏว่า เขาหายได้อย่างอัศจรรย์ ทั้งๆที่ความหวังมีเพียง หนึ่งในหมื่นเท่านั้น อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  สร้างพระกว่าร้อยองค์ - ผู้อ่าน 18274
สร้างพระกว่าร้อยองค์ เนื่องจากได้ลูกสาวเป็นกัลยาณมิตร เธอจึงได้มีโอกาสสร้างบารมีกับหมู่คณะ เธอเคยไปปฏิบัติธรรมกับคุณครูไม่ใหญ่บนดอยสุเทพ...ครั้งหนึ่งเธอเคยนั่งสมาธิ มองเห็นองค์พระสว่างจ้า...เคยสร้างองค์พระธรรมกายประจำตัวให้ตนเอง และบรรพชน สร้างเสาเข็ม สร้างองค์พระแกนกลางในมหาธรรมกายเจดีย์ และได้ร่วมสร้างบุญใหญ่ๆของวัดมาตลอด นอกจากนี้เธอยังเป็นนักเรียนโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา อีกด้วย...วันหนึ่ง ความตายก็มาเยือน...ปรโลกของเธอจะเป็นอย่างไร อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  ลูกครึ่งอิหร่าน บวชและสร้างพระ - ผู้อ่าน 18275
ลูกครึ่งอิหร่าน บวชและสร้างพระ ชายหนุ่มลูกครึ่ง ไทย-อิหร่าน ตอนเด็กๆ เขาเป็นเด็กที่เลี้ยงง่าย ความจำดี มีลักษณะเป็นผู้ใหญ่ตั้งแต่เด็ก ...เนื่องจากคุณพ่อ-คุณแม่ แยกทางกัน เขาได้ไปอยู่กับคุณพ่อซึ่งไม่ใช่ชาวพุทธ แต่เมื่ออายุได้ 21 ปี เขาตัดสินใจบวชเป็นพระภิกษุในพระพุทธศาสนา เพราะเห็นว่า เป็นการทำความดีเพื่อทดแทนพระคุณพ่อ-แม่ ซึ่งคุณพ่อของเขาก็อนุญาต และอนุโมทนาบุญด้วย อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  เกือบตาย...เพราะโดนลอบยิง - ผู้อ่าน 18264
เกือบตาย...เพราะโดนลอบยิง ใครทำกรรมใดไว้ ดีหรือชั่วก็ตาม ตนจักต้องเป็นผู้รับผลของกรรมนั้น ...ชายคนหนึ่ง เป็นคนขยัน มีความรับผิดชอบสูง มีลักษณะของผู้นำ จนทำให้ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ใหญ่บ้าน ...เนื่องจากในอดีตชาติ ได้เคยทำร้ายและฆ่าคนเอาไว้ ทำให้ในชาตินี้ เกือบถูกลอบยิง แต่เพราะกรรมยังไม่สุกงอมทำให้รอดพ้นมาได้ แต่ในที่สุดเขาก็หนีกรรมไม่พ้น ต้องตายเพราะเป็นโรคเส้นประสาททับเส้นเลือดฝอย ก่อนวัยอันควร... อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  ลูกสาวโดนรถทับตายตอนจัดปล่อยปลา - ผู้อ่าน 18277
ลูกสาวโดนรถทับตายตอนจัดปล่อยปลา เธอเป็นเด็กที่เรียบร้อย น่ารัก มีจิตใจดี และตั้งแต่ได้มาอบรมธรรมทายาทหญิงที่วัดพระธรรมกาย ทำให้เธอเปลี่ยนไปในทางที่ดียิ่งขึ้นไปอีก รักการทำบุญ รักการปฏิบัติธรรม มีความจริงใจ และรักผู้อื่นเสมือนหนึ่งเป็นพี่น้องของตนเอง เธอตั้งใจว่าเมื่อจบการศึกษาจะมาเป็นอุบาสิกาช่วยงานที่วัดฯ ...เธอมีความปรารถนาอยากจะเป็นผู้ชายในภพเบื้องหน้า เพื่อจะได้บวชสร้างบารมีกับหมู่คณะ ...แต่ เธอต้องมาเสียชีวิตก่อนวัยอันควร ...เป็นเพราะเหตุใด ...เธอตายแล้วไปไหน ...ความปรารถนาของเธอจะเป็นจริงหรือไม่... อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  Persuading People to Cast More Than 3,000 Buddha Images. - ผู้อ่าน 18272
Persuading People to Cast More Than 3,000 Buddha Images. สามี-ภรรยา นักสร้างบารมี ผู้ที่ทุ่มเทสร้างบารมีอย่างเต็มที่ ทั้ง ทาน ศีล ภาวนา และบุญพิเศษต่างๆ กับคุณครูไม่ใหญ่ ...สร้างองค์พระ และบอกบุญสร้างองค์พระกว่าสามพันองค์ ...ในยามที่เศรษฐกิจของบ้านเมืองวิกฤต ในยุค IMF พวกเขายังทุ่มเทเงินก้อนสุดท้ายเพื่อสร้างบุญ นับเป็นคู่บุญ คู่บารมี ตัวอย่างที่ดีของโลก... อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  คริสต์สร้างพระ (การสร้างพระเป็นสิ่งสากล ที่ทุกคนทำได้) - ผู้อ่าน 18268
คริสต์สร้างพระ (การสร้างพระเป็นสิ่งสากล ที่ทุกคนทำได้) เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง เธอทำหน้าที่เป็นกัลยาณมิตรให้กับคุณแม่ของเธอ ซึ่งไม่ได้เป็นชาวพุทธ ในยามที่ท่านป่วยหนัก ทุกข์ทรมานด้วยโรคมะเร็ง ด้วยการชักชวนให้ท่านทำบุญสร้างองค์พระสามแสนองค์ สามแสนปลื้ม อย่างถูกต้องตามหลักวิชชา โดยพยายามทำทุกวิถีทางให้คุณแม่ของเธอปลื้มกับบุญนี้อย่างมากที่สุด นอกจากนั้นเธอยังสร้างบรรยากาศแห่งบุญ ด้วยการติดจานดาวธรรมให้กับคุณแม่ของเธออีกด้วย...ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น จะเป็นอย่างไร ...ที่นี่มีคำตอบ อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม