กรณีศึกษากฎแห่งกรรม

    

  บทความธรรมะ Dhamma Articles > กรณีศึกษากฎแห่งกรรม

  ไร้ญาติ ขาดที่พึ่ง (จากชีวิตที่โชกโชนมาโชคดี เพราะเจอ DMC ช่องนี้ช่องเดียว) - ผู้อ่าน 18310
ไร้ญาติ  ขาดที่พึ่ง (จากชีวิตที่โชกโชนมาโชคดี เพราะเจอ DMC ช่องนี้ช่องเดียว) ชีวิตของเธอ ต้องลำบากตั้งแต่เด็ก ต้องถูกทิ้งไว้ให้อยู่ในความดูแลของคนที่ไม่ใช่ญาติ …เธอเคยฆ่าตัวตายด้วยการเชือดข้อมือตัวเอง แต่ก็รอดมาได้ …เคยมีสามีที่มีความหึงหวงมาก ขนาดทำร้ายร่างกายเธอ ขู่จะฆ่าเธอ …ปัจจุบันเพราะ DMC เธอได้มาเป็นนักเรียนโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยาแล้ว … อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  ถึงขาจะขาด แต่ไม่ยอมขาดสุรา - ผู้อ่าน 18264
ถึงขาจะขาด แต่ไม่ยอมขาดสุรา เพราะน้ำเมา ทำให้ชายคนหนึ่ง ต้องประสบอุบัติเหตุ จนต้องสูญเสียขาไปหนึ่งข้าง …เหตุการณ์ยิ่งเลวร้าย เมื่อเขาหันเข้าหาน้ำเมา เพื่อดับทุกข์ ทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่แย่ลง ทั้งนิสัย และสุขภาพ ของเขา รวมถึงสถานะทางการเงินของครอบครัว …เขาดื่มจนวาระสุดท้ายของชีวิต …ชีวิตภายหลังความตายของเขาจะเป็นอย่างไร … อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  น้ำเมาร้ายทำลายทุกสิ่ง - ผู้อ่าน 18267
น้ำเมาร้ายทำลายทุกสิ่ง ลูกชายเศรษฐี ชอบดื่มเหล้า เจ้าชู้ ภายหลังเมื่อมีลูกจึงตัดสินใจเลิก กลับเนื้อกลับตัวเพื่อลูก …ต่อมาโดนเพื่อนโกงจนหมดเนื้อหมดตัว เมื่อกลุ้มใจก็หันเข้าหาน้ำเมาเพื่อดับทุกข์ จนในที่สุดต้องเสียชีวิต เพราะความเมาเป็นเหตุ … ชายอีกคนหนึ่ง ชอบดื่มเหล้าเป็นชีวิตจิตใจ ดื่มจนป่วยเพราะเหล้า จึงหันมาดื่มเบียร์ และไวน์แทน จนต้องมาตายด้วยพิษของน้ำเมา …เขาทั้งสอง เมื่อตายแล้ว จะมีสภาพเป็นอย่างไร… อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  แฝดสาวหล่อ - ผู้อ่าน 18270
แฝดสาวหล่อ เด็กสาวฝาแฝด 2 คน ตัวเป็นหญิงแต่ใจเป็นชาย ตั้งแต่เป็นเด็กมักจะถูกพระและร่างทรงทักอยู่เสมอว่า เป็นกุมารทองมาเกิดบ้าง จะต้องพลัดพรากจากพ่อแม่บ้าง …ต่อมา เมื่อเรียนอยู่ ปวช. ปี 2 พวกเธอก็ประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิตด้วยกันทั้งคู่ ในเวลาไล่เลี่ยกัน …พวกเธอ สร้างกรรมกันมาอย่างไร จึงมาเกิดเป็นฝาแฝดกัน และต้องเสียชีวิตเกือบจะพร้อมๆกัน… อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  ภาพหลอนหรือของจริง - ผู้อ่าน 18270
ภาพหลอนหรือของจริง หญิงสาวคนหนึ่ง มักจะได้ยินเสียง และมองเห็นภาพหลายๆอย่าง ที่หาสาเหตุไม่ได้ เช่น เห็นเด็กห่มผ้าสีขาวเหมือนผ้าห่อศพ เดินออกมาจากต้นไม้ …เห็นผู้หญิงสวยงามเหมือนนางฟ้าเดินผ่านหน้าไป …ได้ยินเสียงคนมาบังคับให้พูดจาไม่ดีกับพ่อแม่ จนเธอต้องเข้าโรงพยาบาล หมอวินิจฉัยว่า เธอเป็นโรคประสาท …สิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอคืออะไร เธอเป็นโรคประสาทอย่างที่หมอวินิจฉัย หรือไม่… อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  ข้ามแม่น้ำ 3 ครั้ง หนีสัมภเวสี - ผู้อ่าน 18279
ข้ามแม่น้ำ 3 ครั้ง หนีสัมภเวสี ครอบครัวหนึ่ง มีอาชีพค้าหมู ภรรยาจะต้องไปเลือกหมูให้เขาฆ่าเป็นประจำ เป็นเวลาติดต่อกันถึง 20 ปี …สามีของเธอ นอกจากจะจัดส่งเนื้อหมูให้กับร้านค้าเป็นประจำแล้ว เมื่อถึงวันตรุษจีน สารทจีน ยังต้องเชือดไก่ที่ญาติๆนำมาให้เป็นประจำ แต่โชคดีกว่าภรรยา เพราะช่วงท้ายของชีวิต หลังจากที่ภรรยาได้เสียชีวิตไปแล้ว เขาได้ทำบุญในพระพุทธศาสนา …ผลแห่งบุญช่วยเขาได้หรือไม่ อย่างไร… อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  ติดจานให้ไม่ยอมดู ปล่อยชีวิตให้หดหู่ พาไปสู่ความตาย - ผู้อ่าน 18277
ติดจานให้ไม่ยอมดู ปล่อยชีวิตให้หดหู่ พาไปสู่ความตาย ชายหนุ่มคนหนึ่ง เป็นคนนิสัยดี ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ มีความรับผิดชอบในหน้าที่การงานเป็นเยี่ยม ต่อมามีอาการซึมเศร้า และได้ตัดสินใจฆ่าตัวตายไปในที่สุด น่าเสียดายที่เขามี DMC แต่กลับไม่ได้สนใจที่จะดู …หญิงสาวอีกคนหนึ่ง เมื่อมี DMC แล้วก็ติดตามดูอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ไม่ประมาทในการสั่งสมบุญ ต่อมา ได้เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ…ชีวิตในปรโลกของเขาและเธอจะเป็นอย่างไร… อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  ไส้เลื่อน (เจ็บนี้อีกนาน) - ผู้อ่าน 18275
ไส้เลื่อน (เจ็บนี้อีกนาน) จากชีวิตที่ต้องลำบากตั้งแต่ยังเด็ก เนื่องจากคุณพ่อไปมีครอบครัวใหม่ พอโตขึ้นมา พ่อก็กลับมารับไปอยู่ด้วย …คิดว่าชีวิตจะดีขึ้นแต่กลับถูกใช้งานอย่างหนัก และต้องเป็นเครื่องรองรับอารมณ์ของพ่อ และแม่เลี้ยง จนทนไม่ไหวต้องหนีออกมา …หลังจากใช้ชีวิตสำมะเลเทเมาอยู่พักหนึ่ง ก็คิดได้ ตัดสินใจบวชเป็นสามเณร ต่อมา ได้มาบวชที่วัดพระธรรมกาย และ ตั้งใจที่จะตายในผ้าเหลือง … อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  ลองเขียนคำว่าอธิษฐานสิ - ผู้อ่าน 18274
ลองเขียนคำว่าอธิษฐานสิ ชายคนหนึ่ง เพราะอดีตเคยคบคนพาล ทำให้อยู่ในแวดวงของนักเลง เคยฆ่าเขามา คู่เวรที่เคยถูกทำร้ายได้ผูกเวรมา เมื่อได้มาเจอกันในชาตินี้ จึงมาโดนเขาฆ่าตายบ้าง …ชายอีกคนหนึ่ง อดีตขอบล่าสัตว์ สัตว์ที่เขาล่าได้ผูกอาฆาตไว้ เมื่อมาเจอกันในชาตินี้ กรรมจึงบันดาลให้ต้องมาถูกฆ่าบ้าง…มาร่วมกันศึกษาผลแห่งบุญและบาป ผ่านเรื่องราวจากชีวิตจริง ในแบบของโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา… อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  บุญไม่ช่วยจริงหรือ - ผู้อ่าน 18278
บุญไม่ช่วยจริงหรือ หญิงคนหนึ่ง ได้ลูกสาวเป็นกัลยาณมิตร ชักชวนให้ทำบุญจาก หลักร้อย จนถึงระดับ s …ต่อมา เธอต้องทุกข์ทรมานจากโรคภัยไข้เจ็บ ต้องเข้ารับการผ่าตัด หลายครั้ง จึงเกิดความน้อยใจ คิดว่าบุญไม่ช่วย …บุญไม่ช่วยเธอ จริงหรือ…และสำหรับผู้ที่ค้าน้ำเมา ตายแล้ว จะไปไหน จะมีสภาพอย่างไร … ที่นี่ มีคำตอบ อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  ฆาตกรรมอำพราง - ผู้อ่าน 18279
ฆาตกรรมอำพราง กฎแห่งกรรมนั้น ไม่มีละเว้นผู้ใด ปลูกต้นอะไร ก็ได้ผลอย่างนั้น…หญิงสาวคนหนึ่ง เพราะเป็นคนรักความก้าวหน้า จึงได้เดินทางไปประกอบธุรกิจที่ต่างแดน ต่อมา เธอได้หายสาบสูญไปจากบ้านอย่างลึกลับ ไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้พบศพของเธอ ถูกฆ่าถ่วงน้ำ …เธอประกอบเหตุมาอย่างไร จึงต้องมารับผลเช่นนี้ … อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  ฆ่าตัวตาย 8 ครั้ง...แต่ยังไม่ตาย - ผู้อ่าน 18276
ฆ่าตัวตาย 8 ครั้ง...แต่ยังไม่ตาย เรื่องราวจากชีวิตจริงของหญิงคนหนึ่ง เธอเกิดในครอบครัวที่ยากไร้ ถูกพ่อบังคับให้ไปซื้อเหล้า ซื้อฝิ่น เป็นประจำ พร้อมที่จะยกลูกสาวให้กับทุกคนที่เอาเหล้ามาให้ …เมื่อมาได้สามีคนแรก เป็นทหาร พอมีลูก 1 คน เขาก็ขอลากลับไปรบ แล้วหายสาบสูญไป …สามีคนปัจจุบัน ดื่มเหล้าหนักกว่าพ่อของเธออีก …เพราะต้องเจอกับความทุกข์ต่างๆในชีวิต ตั้งแต่เด็กจนโต ทำให้เธอฆ่าตัวตายหลายต่อหลายครั้ง …แต่ไม่ตาย… อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  เขาตายเพราะน้ำมันเดือดๆ (ดื่มน้ำเมาและเจ้าชู้จะไปอยู่ที่ไหน) - ผู้อ่าน 18268
เขาตายเพราะน้ำมันเดือดๆ (ดื่มน้ำเมาและเจ้าชู้จะไปอยู่ที่ไหน) คุณพ่อคุณแม่ของเธอต้องแยกทางกัน เพราะความเจ้าชู้ของคุณพ่อ …เมื่อคุณแม่มีสามีใหม่ พ่อเลี้ยงของเธอก็เป็นคนเจ้าชู้ เขาต้องเสียชีวิตเพราะถูกน้ำมันหมูที่เดือดพล่านราดตัว ส่วนคุณแม่ ต่อมา ก็ต้องมาเสียชีวิต ด้วยโรคร้ายที่ติดมาจากพ่อเลี้ยง…ตัวเธอเอง เมื่อมีครอบครัวแล้ว สามีของเธอปกติเป็นคนดี แต่ชอบดื่มน้ำเมา เมื่อเมาแล้วก็มักมีเรื่องทุบตีเกิดขึ้น จนเธอทนไม่ไหว หนีจากสามีไป แต่ก็เหมือนหนีเสือปะจระเข้ … อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  ผีพรายทะเล - ผู้อ่าน 18299
ผีพรายทะเล เรื่องราวชีวิตของชาวเกาะ …สามชีวิต ชายหนึ่ง หญิงสอง ถูกพายุกลางทะเล จนเรือแตก ทำให้ต้องอาศัย ไม้กระดานขนาด 1 วา พาดอยู่บนล้อยางรถยนต์ ลอยคอหนีตายอยู่กลางทะเล ในช่วงเวลาแห่งความเป็นความตายนั้น มีเสียงหนึ่งดังมาจากกลางท้องของเธอว่า “ยังตายไม่ได้ ต้องสร้างบารมีก่อน” …และกับคำถาม …ผีพรายทะเล มีจริงหรือไม่ และจริงหรือไม่ที่ผีพรายทะเล ทำให้เรือล่ม เพราะต้องนำคนไปตายแทน… อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  ชาวศรีลังกาที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ - ผู้อ่าน 18281
ชาวศรีลังกาที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หญิงสาวชาวศรีลังกา ในประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรสต์ ผู้รักการเป็นครูสอนพระพุทธศาสนา เธออาสาเป็นผู้สอน แบบไม่มีค่าตอบแทน ที่สถานกงสุลศรีลังกา ในเมืองดูไบ และยังจัดกิจกรรมปฏิบัติธรรมให้กับเด็กๆ ที่บ้านของตนเองอีกด้วย …ลูกชายของเธอ อายุเพียง 9 ขวบ แต่เป็นเด็กที่มีความเมตตาต่อสัตว์ ไม่กินเนื้อสัตว์ ไม่ทำร้ายสัตว์ แม้แต่ยุงตัวเล็กๆ… อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  ติดๆ ๆ ๆ ๆ ติดอ่าง - ผู้อ่าน 18274
ติดๆ ๆ ๆ ๆ ติดอ่าง เนื่องจากพ่อบ้าน เล่นการพนัน สูบบุหรี่ และดื่มน้ำเมา ทำให้แม่บ้านต้องรับผิดชอบทุกอย่างในครอบครัว วันหนึ่งเธอมีอาการชาจากนิ้วก้อย คล้ายถูกไฟช๊อต ไปถึงหัวใจ มีอาการแน่นหน้าอก สุดท้ายหมดสติไป ผู้เฒ่าผู้แก่ข้างบ้านพากันบอกว่า เธอถูกผีเข้า…และกับคำถาม วิบากกรรมใด ทำให้พูดติดอ่าง… อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  กำไลปริศนาอาถรรพ์ - ผู้อ่าน 18272
กำไลปริศนาอาถรรพ์ เรื่องราวของกำไลโบราณ ซึ่งเชื่อกันว่าผู้ใดได้สวมใส่จะทำให้อยู่ยงคงกระพัน ยิงไม่ออก ฟันไม่เข้า แต่ตั้งแต่ได้กำไลนี้มา ผู้ที่ครอบครองได้ทยอยตายไปทีละคนทีละคน จนถึงปัจจุบัน ผู้ที่ครอบครองกำไลนี้ จากคนที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปัจจุบันป่วยเป็นโรคปอด และเบาหวาน …ไปถามร่างทรง กี่รายต่อกี่รายก็จะบอกแบบเดียวกันว่า คนที่พากันตายไปก็เพราะกำไลนี้ …กำไลนี้มีอาถรรพ์จริงหรือไม่… อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  ชีวิตที่เหมือนโดนสาป(นางงาม) - ผู้อ่าน 18269
ชีวิตที่เหมือนโดนสาป(นางงาม) ชีวิตครอบครัวของเธอเหมือนกับต้องคำสาป …จากชีวิตครอบครัวที่อบอุ่น มีความสุข การงานกำลังไปได้ดี คนในครอบครัวกลับป่วยด้วยโรคร้าย อยู่ๆก็จะเคลื่อนไหวไม่ได้ ช่วยตัวเองไม่ได้ กลายเป็นคนง่อยเปลี้ย และค่อยๆตายไปทีละคน นับจากสามี …ลูกสาว…ปัจจุบัน ลูกสาวคนสุดท้องของเธอ ก็กำลังป่วยเป็นโรคร้ายนี้… อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  ฉันเป็นภรรยาหรือว่าทาสี - ผู้อ่าน 18264
ฉันเป็นภรรยาหรือว่าทาสี หลังจากแต่งงาน ชีวิตการครองเรือนไม่ได้มีความสุขอย่างที่เธอคาดหวังไว้ สามี เตะ ต่อย ทุบตี เธอเป็นประจำ ใช้คำหยาบคายด่าทอเธออยู่เสมอ ทำร้ายจิตใจเธอ ด้วยการไปมีความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของเธอ …แม่สามี ก็ยังกลั้นแกล้งตบตี และบังคับให้เธอทำงานหนัก …เธอทนกับสภาพเช่นนี้อยู่นาน จนได้โอกาสหนีไปต่างประเทศ ด้วยความขยัน อดทน และบุญเก่าส่งผล ทำให้เธอ ประสบความสำเร็จในอาชีพ และตั้งตัวได้… อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  เมื่อคนหาย แต่ได้กลับคืน (เหล็กไหลหรือเหล็กอะไร) - ผู้อ่าน 18280
เมื่อคนหาย แต่ได้กลับคืน (เหล็กไหลหรือเหล็กอะไร) เรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง จากชีวิตที่มีความสุข มีความอบอุ่น แต่แล้ว พ่อบ้านกลับถูกผู้หญิงคนหนึ่ง ชักชวนให้ไปหาเหล็กไหล และทำงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องพวกนี้ เขาหลงใหลในเรื่องเหล่านี้มาก ถึงกับทิ้งลูกทิ้งภรรยาไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้น มีอาการเหมือนคนโดนคุณไสย…เหล็กไหลคืออะไร มีความวิเศษตามคำร่ำลือว่าทำให้อยู่ยงคงกระพัน ยิงไม่ออก ฟันไม่เข้า จริงหรือไม่…ที่นี่ มีคำตอบ อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  ฆ่าแม่ยายหมายเอาสมบัติ - ผู้อ่าน 18269
ฆ่าแม่ยายหมายเอาสมบัติ เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร …เพราะจองเวรกันมาข้ามชาติ ทำให้ลูกเขยคิดฆ่าแม่ยาย…และตัวอย่างของการอธิษฐานจิตมาอย่างดี ทำให้ นักรบแห่งกองทัพธรรมท่านหนึ่ง ในปัจจุบันชาตินี้ ท่านสามารถ รักษาศีลประพฤติพรหมจรรย์ได้อย่างบริสุทธิ์ รอดพ้นจาการผิดศีลข้อ 3 มาได้ ในขณะที่ครองเพศฆราวาส จนได้มาบวชเป็นพระภิกษุในพระพุทธศาสนา… อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  โรคร้ายหายได้ด้วยอานุภาพบุญ - ผู้อ่าน 18279
โรคร้ายหายได้ด้วยอานุภาพบุญ เพราะความประทับใจใน คุณยายอาจารย์มหารัตนะอุบาสิกาจันทร์ ขนนกยูง ทำให้เธอมุ่งมั่นสร้างบารมีอย่างเต็มที่ ต่อเนื่องมิได้ขาด …เมื่อถึงคราวเธอต้องเจ็บป่วย ล้มหมอนนอนเสื่อ อานุภาพแห่งบุญก็ช่วยให้เธอหายได้เป็นอัศจรรย์…นอกจากนี้ เธอยังทำหน้าที่ของลูกที่ดี ดูแลแม่ในยามแก่ชรา และเจ็บป่วย อีกทั้งยังทำทุกทางเพื่อให้คุณแม่ของเธอได้มีสุขคติเป็นที่ไป เมื่อสิ้นอายุขัยแล้ว… อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  ไสยศาสตร์จากรัสเซีย - ผู้อ่าน 18275
ไสยศาสตร์จากรัสเซีย ชายคนหนึ่ง หลังจากประสบอุบัติเหตุจนศีรษะได้รับความกระทบกระเทือน 2 ครั้ง ก็มีอาการทางประสาท พยายามทำร้ายพี่ชาย ทำร้ายมารดาของตนเอง และพยายามจุดไฟเผาบ้าน ตอนที่เขาได้สติ เขาอธิบายว่า “ทั้งหมดที่เขาทำลงไปเพราะมีเสียงสั่งและบังคับให้เขาทำ” …เขาถูกคุณไสย จริงหรือไม่…อะไรคือสาเหตุที่แท้จริง … อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  เม็ดทองคำ 9 เม็ด มาจากไหน - ผู้อ่าน 18262
เม็ดทองคำ 9 เม็ด มาจากไหน ชายคนหนึ่ง รับราชการอยู่ในสมัยรัชกาลที่ 6 เป็นผู้ที่มีความเคร่งครัดในศีล และ สวดมนต์ เจริญภาวนา อยู่เป็นนิจ จนบ้านของท่านไม่เคยว่างเว้นจากการมาเยี่ยมเยือนของผู้มีศีลมีธรรม เป็นพระบ้าง เป็นแม่ชีบ้าง เป็นคฤหัสถ์บ้าง พลอยทำให้บรรดาบริวารของท่านได้มีโอกาสนั่งสมาธิกันทุกคน …ด้วยอานุภาพแห่งบุญของท่าน ที่ทำในพระพุทธศาสนา มาทั้งในอดีตและปัจจุบัน ทำให้สมบัติเกิดขึ้น ปรากฏให้เห็นเป็นอัศจรรย์… อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 
  กัดลิ้นตัวเองตลอด 2 ปี - ผู้อ่าน 18278
กัดลิ้นตัวเองตลอด 2 ปี เด็กสาวสองคน เมื่อยังเป็นเด็ก ต่างก็กัดลิ้นตัวเองอยู่เป็นประจำ กัดจนเลือดไหล ได้รับความเจ็บปวด …คนพี่ คุณแม่ของเธอได้รักษาเธอตามวิธีการที่คนทรงบอก ปรากฏว่าหาย …แต่คนน้อง รักษาอย่างไรก็ไม่หาย ต้องทนเจ็บปวดต่อการกัดลิ้นตัวเองอยู่ถึง 2 ปี ก็หายได้เองโดยไม่ต้องรักษา …ทำไม พวกเธอต้องกัดลิ้นตัวเอง …คนพี่หายได้เพราะวิธีการของคนทรง จริงหรือไม่ …ทำไม คนน้อง รักษาอย่างไรก็ไม่หาย แต่พอจะหาย ก็หายได้เอง… อ่านเรื่องกรณีศึกษากฎแห่งกรรมต่อ 


   ค้นหา บทความธรรม    

  ฝันในฝันวิทยา
  สารพันธรรมะ
  ปกิณกธรรม
  ผลการปฏิบัติธรรม
  โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก
  ธรรมะบันเทิง
  ข่าว
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ข่าวบุญฝากประกาศ
  DMC NEWS
  ข่าวรอบโลก
  กิจกรรมเว็บ dmc.tv
  Scoop - Review DMC
  เรื่องเด่นทันเหตุการณ์
  Review รายการ DMC
  หนังสือธรรมะ
  ธรรมะเพื่อประชาชน
  ที่นี่มีคำตอบ
  หลวงพ่อตอบปัญหา
  อยู่ในบุญ
  สุขภาพนักสร้างบารมี
  นิทานชาดก
  CaseStudy กฎแห่งกรรม
  กฎแห่งกรรม
  เรื่องราวชีวิต
  เหลือเชื่อแต่จริง
  อุทาหรณ์สอนใจ
  ฮอตฮิต...ติดดาว
  วิบากกรรม...ทำให้ทุกข์
  บุญเกื้อหนุน
  ปรโลกนิวส์
  ธรรมะและสมาธิ
  พุทธประวัติ
  สมาธิ
  ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ
  ทศชาติชาดก
  พุทธประวัติและวันสำคัญ
  บทสวดมนต์
  ศัพท์ธรรมะ ภาษาอังกฤษ
  มหาปูชนียาจารย์
  อานุภาพมหาปูชนียาจารย์
  ประวัติ
  กิจกรรม
  ธุดงค์สถาปนาเส้นทางมหาปูชนียาจารย์
  About DMC
  เกี่ยวกับ DMC
  DMC GUIDE
  มือถือ Mobile
  คู่มือเว็บ www.dmc.tv
  มาวัดพระธรรมกาย
   ค้นหา บทความธรรม